TG1: Chương 1: Trọng sinh đạt được năng lực thôi miên

540 19 0
                                    

"Ha a...... Ha a......"

Tô Tinh Hà đột nhiên mở to mắt, lập tức từ trên giường ngồi dậy há mồm thở dốc, trên trán thấm đầy mồ hôi.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Tô Tinh Hà chậm rãi phục hồi tinh thần lại, hắn sờ sờ chính mình ngực, cảm thụ được còn ở nhảy lên trái tim trong lúc nhất thời có chút ngây người.

Liền ở phía trước không lâu, hắn tận mắt nhìn thấy trái tim này từ thân thể của mình bị lấy ra.

Tô Tinh Hà xuất thân ở có chút tài sản trong gia đình, bởi vì là con trai độc nhất, cha mẹ từ nhỏ đều đối hắn sủng ái dị thường, cũng dưỡng thành Tô Tinh Hà nhìn như ôn hòa nhưng nội tâm cao ngạo phẩm tính.

Nguyên bản Tô Tinh Hà nhân sinh hẳn là thuận buồm xuôi gió, bất luận là việc học sự nghiệp hắn đều dễ như trở bàn tay, nhưng đối với gặp được Lăng Lại lúc sau liền thay đổi.

Lăng Lại gia cảnh bần hàn, nhưng hắn cũng không che giấu chính mình gia thế, ngược lại gióng trống khua chiêng nói ra, hơn nữa uyển chuyển từ chối trường học giúp đỡ, lợi dụng sau khi học xong thời gian làm kiêm chức tới kiếm lấy chính mình học phí.

Ở đồng học trong mắt, Lăng Lại là một đóa nhìn như yếu ớt kỳ thật kiên cường tiểu bạch hoa, luôn là đối hắn nhiều hơn chiếu cố.

Này nguyên bản với Tô Tinh Hà cũng không có cái gì quan hệ, nhưng quái liền quái ở, từ Lăng Lại xuất hiện, Tô Tinh Hà một đường trôi chảy nhân sinh liền đã xảy ra long trời lở đất thay đổi.

Đầu tiên là tình yêu, Tô Tinh Hà từ vừa thấy mặt liền đối này có hảo cảm bạn cùng phòng Lục Nhạc, đột nhiên liền trở thành Lăng Lại ái nhân.

Không chỉ có như thế, Lăng Lại mới vừa vào học ở trong ban bất quá là trung đẳng thành tích, gần một cái học kỳ qua đi, hắn thành tích liền cùng khai quải giống nhau một đường hướng lên trên bò, đem Tô Tinh Hà đệ nhất cấp đá đi xuống.

Từ nơi này bắt đầu, Tô Tinh Hà phát hiện hết thảy đều thay đổi, chính mình bên người thân nhân, bằng hữu, đều dần dần thiên hướng Lăng Lại, phàm là hắn với Lăng Lại có xung đột, đã chịu chỉ trích vĩnh viễn là Tô Tinh Hà chính mình.

Ở Tô Tinh Hà vô thố hết sức, Tô phụ Tô mẫu đột nhiên phát hiện, Lăng Lại mới là bọn họ thân sinh nhi tử, Tô Tinh Hà trong một đêm từ phượng hoàng ngã xuống thành gà rừng.

Một loạt đả kích dưới, Tô Tinh Hà hiếm lạ mà chấp nhận, liền ở hắn muốn lại lần nữa bắt đầu chính mình tân sinh hoạt thời điểm, vận mệnh lại cho hắn khai cái vui đùa.

Ở chúng bạn xa lánh thời điểm, ngốc tại hắn bên người duy nhất bạn tốt cũng dụng tâm kín đáo, ở biết được hắn điểm dừng chân sau, quay đầu đem Tô Tinh Hà đưa đi ngoại cảnh, Tô Tinh Hà ở nơi đó hoàn toàn mất đi chính mình sinh mệnh, bị người trích ra khí quan phi pháp mua bán.

Nhớ lại cuối cùng trải qua, Tô Tinh Hà sắc mặt trắng bệch, như cũ có chút lòng còn sợ hãi.

Đến nỗi hắn vì cái gì có thể lại lần nữa từ ký túc xá trên giường tỉnh lại, đó là bởi vì ở Tô Tinh Hà linh hồn tiêu tán cuối cùng một khắc, một vị tên là ' thần ' gia hỏa tìm tới hắn.

Mau xuyên: Ai biết vai ác sẽ thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ