"Nghe Lục Nhạc nói ngươi sinh bệnh, làm ta trở về xem ngươi."
Nghe được lời này, Trình Tư ở trong lòng cười lạnh một tiếng, Tô Tinh Hà đến tột cùng có sinh bệnh hay không hai người bọn họ trong lòng biết rõ ràng, ở ngay lúc này làm tiểu béo trở về, làm tính toán gì Trình Tư rõ ràng.
"Không có việc lớn gì, ra mồ hôi liền tới tắm rửa một cái...... Ngô ha a......"
Tô Tinh Hà ứng phó tiểu béo dò hỏi, kết quả bị Trình Tư một cái động hông lập tức liền phát ra một tiếng dâm kêu.
"...... Tinh Hà ngươi không sao chứ."
Tiểu béo không được tự nhiên lắc lắc đầu, trong lòng hiện lên vô số ngọa tào, Tô Tinh Hà như thế nào sẽ kêu, như vậy mị a.
"Không có việc gì...... Vừa mới vặn đến chân."
Tô Tinh Hà hoãn trong chốc lát, quay đầu trừng mắt nhìn Trình Tư, vội vàng trả lời tiểu béo.
"Nga nga, ngươi đói bụng sao, ta đi mua đồ ăn."
"Ta đây muốn một phần cháo gạo kê, cảm ơn tiểu béo."
Tiểu béo lung tung lên tiếng, cuống quít chạy ra ký túc xá, hắn sợ chính mình lại ngốc đi xuống, thật sự sẽ ngạnh lên.
"Ngươi gấp cái gì ha a a a...... Đều phải bị phát hiện......"
Tô Tinh Hà giả vờ tức giận đánh một chút Trình Tư, ngược lại bị hắn nắm lấy, phóng tới bên miệng khẽ hôn.
"Bảo bối quá mê người, côn thịt không nhịn xuống."
Trình Tư nói như vậy, lại hướng phía trước đâm một chút, Tô Tinh Hà phát ra một trận kiều suyễn, cũng liền mặc kệ hắn.
"Ngươi nhanh lên, phải đi về."
Cảm giác chính mình giống như một cái tình nhân, Trình Tư có chút không cao hứng cắn một ngụm lên bả vai Tô Tinh Hà, làm theo cách trái ngược nhanh chóng trừu động lên.
"A a a a ha...... Ngô ha a a a a a từ bỏ......"
Khóe mắt Tô Tinh Hà lại một lần thấm ra nước mắt, hai chân đứng thẳng trên mặt đất ngăn không được nhũn ra, cũng may cánh tay bên hông chặt chẽ đem cậu giam cầm lại, Tô Tinh Hà lúc này mới không té lăn trên đất.
"Bảo bối cũng không bỏ được thả ta đi không phải sao, cắn thật chặt."
Giọng nói Trình Tư hơi khàn nói, ở trên cổ trắng nõn của Tô Tinh Hà hút duẫn ra từng khối vệt đỏ, thao đến Tô Tinh Hà thần sắc hoảng hốt, cũng không nhớ sự tình muốn cho hắn rời đi.
"Ha a a a...... Ngô ha a a lại nhanh lên...... Ách ha a a a......"
Đáp lại Tô Tinh Hà, là Trình Tư càng thêm hung ác thao lộng.
Mặt đất nguyên bản khô ráo trong bất tri bất giác hình thành một cái vũng nước, chỗ hai người giao hợp còn cuồn cuộn không ngừng đi xuống nhỏ giọt chất lỏng.
"Muốn bắn...... Ha a a a a...... Ha a a a a Nóng quá......"
Móng tay được cắt ngắn gọn đâm vào cánh tay Trình Tư , mị thịt không ngừng buộc chặt, phân bố ra chất lỏng trong suốt chảy ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Ai biết vai ác sẽ thôi miên
MaceraTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Tô Tinh Hà là một thiên đoàn sủng trong sách vai ác, tại ý thức tiêu vong cuối cùng một khắc, hắn lựa chọn đem linh hồn cung phụng cấp thần. Một lần nữa trở lại ban đầu Tô Tinh Hà, ở biết được sự tình chân tướng s...