Chương 11

114 8 3
                                    

Ngón tay thô dài đâm vào miệng huyệt ướt mềm, đáy mắt Tô Tinh Hà nháy mắt phủ lên một tầng hơi nước.

Lâm Tuân Thụy bị Tô Tinh Hà kẹp sảng khoái, cực đại quy đầu không ngừng đỉnh mềm mại túi túi của cậu, Tô Tinh Hà bị hạ thân kích thích làm mềm thân mình.

"Đừng đỉnh ngô ha a a a...... Ân ha a a a a......"

Lâm Tuân Thụy chậm rì rì đem Tô Tinh Hà quần tất cả cởi ra, giống như trấn an hôn một cái lên khóe miệng cậu, theo dâm thủy chảy càng ngày càng nhiều, Lâm Tuân Thụy đã khống chế không được ý niệm chính mình muốn thao huyệt.

"Làm Lâm ca ca đem đại gia hỏa này phóng tới trong thân thể bảo bảo được không."

Lâm Tuân Thụy đem ba ngón tay chôn ở tao huyệt rút ra, tao huyệt đột nhiên hư không làm Tô Tinh Hà cầm lòng không đậu co rút, cảm nhận được giữa hai chân không ngừng nhảy lên thịt trụ, Tô Tinh Hà nức nở một tiếng không có phản bác.

Lâm Tuân Thụy hai mắt sáng ngời, đem Tô Tinh Hà thân mình bẻ ra, hai chân phân đến chính mình hai sườn, quy đầu ở huyệt khẩu cọ xát vài cái, ở nhiễm sáng lấp lánh vệt nước sau, một chút hướng trong tắc đi vào.

"A a a a a ha a...... Thật lớn...... Ngô ha a......"

Tô Tinh Hà căng chặt eo lưng, ôm Lâm Tuân Thụy cổ đem chính mình ngực hướng trên mặt hắn dán, Lâm Tuân Thụy cũng không phụ chờ mong của cậu, cởi bỏ nút thắt há mồm ngậm lấy một cái núm vú ở trong miệng liếm láp.

Lâm Tuân Thụy côn thịt lớn không chỉ có thô dài, toàn bộ thịt trụ còn bày biện ra hình dạng hơi cong, Tô Tinh Hà cắn chặt môi dưới, bị Lâm Tuân Thụy cắm không được.

"Tê, tao huyệt hảo mỹ, bảo bảo cũng thực thoải mái đúng không."

Lâm Tuân Thụy thấp suyễn một tiếng, thanh âm gợi cảm, Tô Tinh Hà lỗ tai một năng, hàm chứa côn thịt lớn tao huyệt òm ọp phun ra một mồm to dâm thủy.

Lâm Tuân Thụy cười nhẹ một tiếng, bắt lấy Tô Tinh Hà mông hung hăng thao lên.

"A a a a a......Quá sâu...... Ngô ha a a đỉnh tới rồi không được ha a a a a a a......"

Lâm Tuân Thụy côn thịt cùng Tô Tinh Hà thập phần phù hợp, thao vài cái liền đâm tới tao tâm cậu, Tô Tinh Hà dâm kêu liên tục, eo nhỏ không tự giác vặn vẹo lên, theo Lâm Tuân Thụy thao lộng phun ra nuốt vào côn thịt lớn.

Lâm Tuân Thụy giờ phút này cũng nói không nên lời cợt nhả, Tô Tinh Hà tao huyệt lại ướt lại khẩn, còn ở không ngừng hút hắn, giờ phút này Lâm Tuân Thụy chỉ tới kịp vùi đầu khổ làm, thế tất muốn đem tao huyệt thủy toàn bộ thao ra tới.

"A a a a a...... Lâm ca ca...... Lại cọ tới rồi a a a a...... ngô ha a......"

Tô Tinh Hà ngưỡng đầu, ở trong tầm mắt cậu bỗng nhiên vụt ra một bóng người, có lẽ là bị bọn họ động tĩnh hấp dẫn, đi lên phía trước liền nhìn đến một màn dâm loạn như vậy.

Nam nhân mới đầu có chút kinh ngạc, nhưng ở hắn thấy rõ mặt Tô Tinh Hà, trong mắt còn đồng thời hiện lên kinh diễm, da thịt kiều nộn ở ánh trăng chiếu rọi xuống phập phập phồng phồng, nam nhân nuốt nuốt nước miếng, không tự giác tiến lên vài bước.

Mau xuyên: Ai biết vai ác sẽ thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ