Đi vào phòng học sau đã không còn thừa nhiều vị trí, Lục Nhạc ở Lăng Lại bên người ngồi xuống, mà Tô Tinh Hà tắc ngồi ở Lục Nhạc bên cạnh, ba người xếp hàng ngồi ở bên nhau, không khí nhìn qua hài hòa lại mang theo một chút quỷ dị.
"A Nhạc, ngươi hôm nay như thế nào tới muộn?"
Lăng Lại trước thiếu kiên nhẫn, hắn hơi hơi nghiêng đi thân mình, dùng tay câu ở Lục Nhạc cánh tay, trong ánh mắt đựng đầy tình yêu cùng ôn nhu.
"Không có gì."
Lục Nhạc vội vàng đem tay của chính mình rút về, rồi sau đó không dấu vết nhìn thoáng qua Tô Tinh Hà, sợ cậu hiểu lầm.
Lăng Lại khóe miệng tươi cười cứng đờ, trong đầu hiện lên hệ thống đối chính mình nhắc nhở.
[ mục tiêu hảo cảm độ -5, chú ý! Hảo cảm độ lấy ngã phá cảnh giới tuyến, thỉnh túc chủ mau chóng vãn hồi. ]
Lăng Lại trong lòng không ngừng mắng thô tục, hắn không rõ tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì, vì cái gì Lục Nhạc gần 90 hảo cảm độ sẽ ở trong nháy mắt tụt xuống.
Còn đang ở tức giận Lăng Lại không có nhận thấy được Tô Tinh Hà nhìn đến chính mình trên người ánh mắt, liền ở hệ thống cấp ra nhắc nhở trong nháy mắt, Tô Tinh Hà cũng nghe tới rồi câu nói kia.
Nguyên lai là như thế này, Lăng Lại có thể làm thành loại chuyện này, chính là cái này hệ thống đang làm trò quỷ đi.
[ ta muốn sử dụng đạo cụ, mục tiêu là Lục Nhạc. ]
Thấy Lục Nhạc một bộ tránh mà không nói bộ dáng, Lăng Lại cũng biết hỏi không ra cái nguyên cớ tới, không lại chất vấn hắn như thế nào không tiếp chính mình điện thoại, mà là dứt khoát cấp hệ thống hạ đạt mệnh lệnh.
[ đạo cụ sử dụng trung, thâm tình quang hoàn lấy thả xuống đến mục tiêu trên người. ]
Lăng Lại tin tưởng tràn đầy nhìn Lục Nhạc, một bên Tô Tinh Hà nghe được động tĩnh sau không tự giác nắm chặt trong tay bút, một lòng cũng nhắc lên sao, cậu muốn nhìn xem, đến tột cùng là Lăng Lại hệ thống lợi hại, vẫn là thôi miên của cậu càng tốt hơn.
[ sử dụng thất bại, đạo cụ giảm một. ]
Trải qua gian nan một phút sau, hệ thống cho Lăng Lại không tưởng được phản hồi, nhìn Lăng Lại vặn vẹo gương mặt, Tô Tinh Hà trong lòng một trận vui sướng.
"Lăng Lại làm sao vậy, ngươi sắc mặt giống như có chút không tốt."
Tô Tinh Hà đầy mặt quan tâm nhìn Lăng Lại, Lăng Lại miễn cưỡng bình phục tâm tình của mình, đối với Tô Tinh Hà gợi lên một mạt cứng đờ mỉm cười.
"Không có gì, Tinh Hà ngươi nhìn lầm rồi."
Tô Tinh Hà ôn hòa gật gật đầu, nhận thấy được bên cạnh có người ngồi xuống, cậu quay đầu lại nhìn, nhìn thấy người tới lúc sau ngoài ý muốn nhướng mày.
Người đến là Lăng Lại trúc mã, tên là Trình Tư, không thể không nói, bị Lăng Lại coi trọng nam nhân, nhan giá trị đều không tồi, Trình Tư thân cao 1 mét 83, so với Lục Nhạc vận động hình soái khí, hắn diện mạo văn nhã, tơ vàng mắt kính càng là hắn một cái thêm phân hạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Ai biết vai ác sẽ thôi miên
AdventureTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Tô Tinh Hà là một thiên đoàn sủng trong sách vai ác, tại ý thức tiêu vong cuối cùng một khắc, hắn lựa chọn đem linh hồn cung phụng cấp thần. Một lần nữa trở lại ban đầu Tô Tinh Hà, ở biết được sự tình chân tướng s...