Bối cảnh: học đường
Otis x Thái Ngân
(Cặp phụ: Aplou, ThịnhNy)
-----------------------------------------------
- Long não, mày nên thấy vinh dự khi là người đầu tiên biết được thông tin này.
- Chuyện mày bị trĩ hả? Đừng lo, bạn bè bao năm, tao thông cảm được, dù mày có mọc mụn cóc đầy mặt tao vẫn là bạn mày.
BÉP!
- Xàm ngôn. Con tiện tì kia, tin ta tung chuyện ngươi thầm thương trộm nhớ công tử Quân a pê-- ú úuuu...
- Ngân đần ơi Ngân đần, mày có biết tao với mày đang ở gần ẻm đến mức nào không hả!!!
Thái Ngân kéo tay thằng bạn thân khỏi miệng. Chống tay ngồi dậy, chỉnh trang quần áo với phong thái chững trạc và điềm đạm đúng chất một người đàn ông thành công.
- Chuyện yêu đương mười mấy năm qua không thổ lộ nổi một lời, xin miễn bàn luận.
- Hay quá, vậy mày đi theo tao làm gì?
Không phải do mày đi theo dõi nó sinh hoạt câu lạc bộ, ngượng quá nên kéo tao theo sao? Tao đọc mày như cuốn Tiếng Việt lớp 1, Long ạ.
- Sắp thôi, mày sẽ cô đơn, buồn tủi ngồi một mình ngắm trai. Tao hiểu sẽ khó cho mày...
Kim Long lom lom đôi mắt dòm Thái Ngân, tay che miệng xúc động.
- Tội nghiệp quá, búi trĩ của mày to đến lấn não, phải ra nước ngoài chữa trĩ hả?
- Có ý định thi hội họa không có nghĩa tao có tố chất làm họa sĩ. Nghiêm túc, đây là một tin hết sức, hết sức, hết sức trọng đại của cả đời tao, mày lắng tai nghe cho kĩ.
Kim Long gật gù lấy lệ, lấy hai ngon trỏ chọc vào lỗ tai. Đấy người ta gọi là tâm linh tương thông, che lỗ ngoài thấu "lỗ" trong.
Thái Ngân hiện không thể đấm gãy răng bạn được vì anh đang nhắm hai mắt, tập trung tinh thần kể lại: quá trình đưa đến kết luật, từ kết luận đi đến quyết định, từ quyết định đi tới thông báo hết sức hệ trọng hôm nay.
- Dài dòng vãi, tao không nghe đâu.
- Chuyện bắt đầu vào hồi hôm trước...
Ngân có cậu em họ ở dưới quê lên ở ké tên Thịnh họ Vũ, đây không phải câu chuyện loạn luân nên cùng chuyển qua nam thần bên lớp nó.
Lớp Vũ Thịnh có hai nam thần nổi rần rần khắp trường: một là thủ khoa đầu vào và còn lại là con trai chủ tịch trường tư kế bên.
Có tin đồn hai chàng ấy có ý với nhau, chơi thân từ lâu nên dính hơn sam. Nhưng thứ Thái Ngân quan tâm là tin đồn khác của cậu chủ tịch cơ. Nghe mấy bạn nữ sinh khối dưới truyền tai nhau gã ấy là cờ đỏ di động, bad boy nức tiếng, một đêm hai tay hai em ôm ôm ấp ấp.
Nghe nghi nghi. Lớp 10 mà như hành nghề mười năm, làm anh cũng tò mò, tiện chân quẹo qua lớp thằng em mình nghía xem dung mạo, tướng tá tay chơi ấy như nào.
Trong cuộc đời sẽ có những ngày rất xui, đen đủi từ đầu đến cuối chẳng hạn cái ngày Thái Ngân chọn đi ngó mặt chàng thiếu gia nổi tiếng ăn chơi nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình tính tang~ [allngan]
FanfictionMê anh Ngân kèo dưới lắm mà ít hàng quá nên tự đẻ tự húp vậy ;3 . LƯU Ý: Sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng Không đưa ra người thật hay bất kì nơi nào khác ngoài Wattpad Không thích cứ rời đi, đừng buông lời cay đắng, trân thành cảm ơn! . Bìa: faceboo...