Đa vũ trụ 3: Câu hỏi tư vấn (isangan)

36 3 2
                                    

Bối cảnh: Isaac là một ca sĩ sô lô nổi tiếng, Thái Ngân là một nhân viên văn phòng và hai người họ vừa chia tay

Isaac x Thái Ngân (tan vỡ)

(*Câu chuyện có lấy nội dung từ web: https://suckhoedoisong.vn/52-cau-hoi-giup-chon-mot-nua-dich-thuc-cua-doi-ban-16983043.htm)

-----------------------------------------------

Sau chia tay người ta thường làm gì nhỉ?

Bi lụy, khóc than,.v..v.. xong rồi thì làm gì tiếp? 

Thái Ngân đi lướt mạng trả lời mấy câu hỏi về tình yêu.

.

Vào một ngày chủ nhật rảnh rang, Thái Ngân chọn cách lang thang trên cõi mạng để giết thời gian, tình cờ thế nào lại va phải trang web "giúp chọn một nửa đích thực của đời bạn qua 50+ câu hỏi". 

Thấy thú vị nên bấm xem thử. Lướt sơ từ trên xuống dưới một lượt, đọc bừa vài câu, nắm được nôm na vấn đề. Hiểu đơn giản thì đây là nơi cho người đang phân vân, không biết mối tình của mình hiện tại nên chấm dứt hay bước tiếp, kiểu vậy.

Chẳng biết chia tay rồi làm được không nhỉ? Thái Ngân tự hỏi tự bật cười.

Đương thế buồn chán, làm thử chút không mất mát gì, tiện thể xem xem cậu đang đi đến những mức nào của cuộc hành trình mang tên "sau chia tay".

(Từ phần này trở xuống là độc thoại của Thái Ngân)

.

Câu 1: Ấn tượng đầu tiên của bạn về người ấy?

Ấn tượng đầu, chà, như mới ngày hôm qua, thật không thể tin tôi có thể nhớ rõ mọi thứ qua từng ấy năm.

Hồi còn học Đại học, trường tôi mời anh ấy - lúc này là tân binh - đến biểu diễn. Nhờ nằm trong ban văn nghệ của trường nên tôi được dịp làm quen và hợp tác ít nhiều.

Anh bấy giờ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bù lại rất tận tụy, chăm chỉ và đặc biệt có tính kỉ luật cao. Do tính tôi vô tư, thích gì làm nấy nên gặp người trái ngược hẳn lại thấy thu hút, bị ấn tượng mạnh ngay.

Câu 2: Bạn từng say mê người ấy vì điểm gì?

Giọng hát, không hiểu sao tôi rất thích nghe anh ấy hát. Thành một thói quen luôn, khi nghe bài nào đó có vẻ hợp vibe ảnh là tôi lại muốn được anh hát cho nghe.

Ngoài ra còn vì sự chu đáo, thông minh, lịch lãm, giỏi chăm sóc người khác... nhiều lắm, để kể sẽ mất cả buổi đó. Tóm lại thì anh ấy thật sự tốt, tốt rất nhiều, tốt đến mức tôi đã day dưa rất lâu mới chấp nhạn buông ...

Câu 3: Hai bạn đã bắt đầu mối quan hệ này thế nào? 

Sau buổi biểu diễn tôi nhắc ở trên ấy. Thì hai đứa có chat chít qua lại được một thời gian xong số lượng tin nhắn giảm dần thành những lời chào xã giao không cần thiết như cố kéo dài điều gì đó đáng lí nên kết thúc từ đầu.

Một đợt, gia đình tôi gặp chút khó khăn, còn là năm cuối Đại học nên tôi gặp kha khá căng thẳng, duyên số sao lại chọn đúng anh để tâm sự. 

Tình tính tang~ [allngan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ