Đa vũ trụ 4: Hôn thú (luanngan) ①

37 3 6
                                    

Bối cảnh: Nhân thú, yêu thú, siêu nhiên

Song Luân x Thái Ngân

(*Truyện có chứa tình tiết dâm tục, bạo lực, bạo hành... cân nhắc trước khi xem)

Phần truyện này được lấy ý tưởng từ bộ yaoi  Cô dâu của quái vật (Bakemono no Hanayome), ai hứng thú thì có thể xem qua ở (link trong phần bình luận)

-----------------------------------------------

Trên đỉnh Bạch Sơn có làng yêu hồ sắc sảo, tinh quái muôn phần thiên hạ tên Tuyết Nha. Dưới núi là địa phận của đàn sói Nguyệt Minh ngang tàng rừng Khuất Lâm.

Hai tộc loài vốn không thuận mắt nhau từ lâu khi bên xuống núi làm ăn bị đánh thuế cắt cổ, bên cánh rừng thì trai tráng cứ thay nhau lọt vào ổ hồ ly. Ai cũng có lập luận, quan điểm riêng, mãi chẳng thể đi đến tiếng nói chung. Xung đột leo thang, chiến tranh tất yếu xảy ra.

Tộc hồ ly vốn trăm năm mới có một mụn trai, thêm việc không rành trận mạc bằng bọn "chó" lang, kết quả gần như đã định đoạt trước cả lúc trận chiến bắt đầu. Vì dẫu tung rất nhiều mưu kế, làm loạn phe đối nghịch nhưng do bộc phát và thiếu liên kết, không tài nào chống nổi khối vững bền bên kia.

Biết nhà trên núi chẳng còn chống cự được bao lâu, tân lang trưởng quyết định gửi thư "khuyên" bên ấy buông là vừa, ngoan cố kéo dài cuộc chiến chỉ gánh nhiều chịu phần thiệt hơn về mình, rõ khinh - ý tứ được diễn đạt theo góc nhìn người nhận.

Tức không, tức ứa gan. Nhưng điều tên chó trẩu tre mới nhậm chức kia nói quả không sai, tiếp tục tranh đấu trong điều kiện bất lợi với quân giàu kinh nghiệm đánh trận chả khác gì kêu chim non thi gáy với gà trống, chênh thấy rõ.

- Anh Sinh, đợi em với. Anh tính vậy thật sao? Các bô lão đang nổi trận lôi đình kia kìa!

Minh Hiếu ton ton chạy theo anh họ của mình hay tân trưởng tộc lang yêu. Người vãn giữ nhịp đi thong thả; phất tay bảo:

- Không sao, không sao. Nói các cụ cứ yên tâm hưởng trà, anh đây biết mình đang làm gì.

- Mà em thật không hiểu, mình đang trên đà thắng lợi, không phải đánh tiếp sẽ giành luôn đất và của cải của làng địch ư? Quyết định cho bọn họ đường rút, còn nhận người về, anh không sợ bên ấy cài người vào phá bĩnh tộc ta như chúng vẫn thường làm à?

Lí lẽ trên xuất phát từ một đứa mới lên 11 không đồng nghĩa nó sai, đều rất đúng và phần lớn ai trong tộc cũng mang suy nghĩ tương tự. Trường Sinh không đưa ra lời giải thích cụ thể, anh chỉ nói cứ tin ở anh, thời gian sẽ cho mọi người câu trả lời thỏa đáng nhất.

- Mà nay nhóc có hứng lon ton theo anh mày vậy? Không chạy đi chơi với Khang, An, Hiếu, Hậu hả?

- Anh quên hả, hì hì, nay em giữ việc quan trọng mà!

Nhóc ta nghe thế cười khì. Xốc đống hàng kiệu đỏ lụa vàng lên, cho anh hay vai trò hôm nay của mình.

- Ta da, nay em là phù rể đó nha! 

Quên chưa nói, muốn đầu hàng không chỉ cần giương cờ trắng lên. Yêu cầu của trưởng nhà sói là không nhất thiết phải giao qua bên này thứ gì đó cao siêu, đất đai hay vàng ngọc, một cô vợ thảo là đủ.

Tình tính tang~ [allngan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ