222

155 17 1
                                    

Đêm yên tĩnh khi các Trụ cột bước đi cùng nhau. Con đường dọc khu rừng được thắp sáng bởi ánh trăng mờ nhạt. Họ hy vọng không khí trong lành có thể giúp ích cho Giyuu, người đang bước đi giữa họ, những chuyển động của anh chậm chạp và vô hồn. Đôi mắt anh giờ đây trống rỗng, phản chiếu lại một sự trống rỗng vô tận.

Sanemi đi gần nhất, luôn giữ ánh mắt cảnh giác. Các Trụ cột khác phân tán ra, duy trì một khoảng cách an toàn nhưng sẵn sàng hành động nếu cần. Shinobu đứng gần, tay cầm sẵn bộ dụng cụ y tế. Cô đã nói với những người khác về các triệu chứng của Giyuu gần đây, kể lại những vết sẹo mà cô tìm thấy rải rác trên cơ thể anh. Họ đều rùng mình khi nghe điều này, cảm giác bảo vệ một thành viên trong nhóm dâng tràn trong lòng.

Tất cả họ đều muốn cứu anh, muốn tiêu diệt con quỷ đã khiến anh rơi vào tình cảnh này. Ý nghĩ về việc phải giết Giyuu sẽ làm họ tan vỡ.

Đột nhiên, không báo trước, dáng vẻ của Giyuu thay đổi. Anh dịch chuyển, đứng yên trong một khoảnh khắc, như thể có ai đó đang nói chuyện với anh. Đôi mắt anh lóe lên một tia nguy hiểm, và anh lao tới Mitsuri, hai tay quấn quanh cổ cô. Mitsuri thở hổn hển, mắt mở to vì sốc và sợ hãi.

"Giyuu, dừng lại!" Sanemi hét lên, lao tới. Hắn túm lấy tay Giyuu, cố gắng kéo anh ra khỏi Mitsuri. "Là chúng tôi, bạn của anh! Hãy chiến đấu với nó!" Móng tay của Giyuu bắt đầu cắm sâu vào cổ Mitsuri, nước mắt trào ra từ mắt anh.

Trong tâm trí của Giyuu, một giọng nói hét lên, "Không! Đây không phải là tôi!" Đôi mắt anh lấp lánh, một khoảnh khắc tỉnh táo bừng lên. Lực tay trên cổ Mitsuri nới lỏng một chút, đôi tay run rẩy dữ dội.

Mitsuri, giọng nghẹn ngào, gọi tên anh: "Giyuu, xin anh! Hãy nhớ anh là ai!"

Trong một nhịp tim, ánh mắt của Giyuu tập trung vào cô, sự bối rối và nhận thức hiện lên trong đôi mắt anh. "Mitsuri...?" anh thì thầm, giọng run rẩy.

Tôi biết Mitsuri, Mitsuri an toàn.

Nhưng khoảnh khắc đó trôi qua, và sự kiểm soát của con quỷ lại được thiết lập. Cơ thể Giyuu chuyển động cứng nhắc, siết chặt cổ Mitsuri một lần nữa. Tuy nhiên, khi anh làm vậy, mùi hương của hoa anh đào tràn ngập không gian, một kỷ niệm về cây yêu thích của chị gái anh. "Sakura," anh thì thầm, một giọt nước mắt lăn dài trên má. Cây anh đào bao quanh ngôi nhà thơ ấu của anh, chị anh thường ngồi dưới đó và đọc cho anh nghe. Tại sao anh không thể nhớ tên chị?

Thấy Mitsuri gặp nguy hiểm, giọng nói của Sanemi vang lên, xuyên qua sự hỗn loạn. "Hãy chiến đấu, Giyuu! Nhớ lại anh là ai!"

Hình ảnh về chị gái, chiếc nơ đỏ trên đầu cô, hiện lên trong tâm trí Giyuu. Đôi tay anh run rẩy, và anh buông Mitsuri ra, lùi lại. "Chị tôi thường đeo một chiếc nơ," anh lặp lại, cố gắng bám lấy thực tại. "Tôi nhuộm tóc màu xanh nhưng nó ra màu xanh lục nhợt nhạt... và tôi có một người bạn thân."

Sự kiểm soát của con quỷ lại siết chặt, nhưng Giyuu, nhờ vào sự quyết tâm thấy được sự kiên cường của Sanemi, hét lên, "Không!" Trong khoảnh khắc đó, giọng nói hoàn toàn thuộc về anh.

Anh quỳ xuống, ôm lấy đầu. "Làm ơn," anh thở hổn hển, giọng nói đầy đau khổ. "Hãy giúp tôi... trước khi nó chiếm lấy tôi một lần nữa."

(SANEGIYUU) Tàn vọng chi vongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ