Kể từ ngày ấy Faye vẫn luôn lạnh nhạt với tất cả mọi người xung quanh. Khi Faye sanh con ra, cô vẫn không thay đổi. Đứa nhỏ được cha cùng ông bà chăm sóc rất nhiều. Chet rất thương con, anh nuông chiều nó hết mức. Trong độ tuổi dậy thì con bé muốn có phòng riêng, Chet liền đáp ứng Faye thì không có ý kiến gì.
Chet muốn cho cô được thoải mái nên anh đã sang phòng khác ngủ. Ba mẹ anh cũng chẳng nói gì, chuyện vợ chồng con cái ông bà không xen vào.
Đã 9 năm trôi qua, sự lạnh lùng của cô khiến Chet không hài lòng. Anh vẫn quan hệ vợ chồng với Faye nhưng mỗi lần như thế cô đều không có cảm xúc. Anh cứ làm đến khi mệt thì buông tha cho cô, rồi lăn ra ngủ. Dần dần anh cảm thấy chán ghét cái cảm giác ấy. Chet thường sẽ đi tìm những cô gái bên ngoài có thể phục vụ anh. Chet vung tiền không tiết cho những cô đào làm anh vui vẻ.
Dù ngủ riêng nhưng Chet vẫn hay tìm đến Faye để giải toả. Faye mặc kệ anh muốn làm gì cô, Faye vẫn chịu đựng như vậy.
Có lần Chet tìm cho cô một con hầu, anh nói nó chỉ cần ở bên bầu bạn với Faye là được. Khi nhìn thấy nó Faye đứng hình. Nó có nét rất giống Yoko. Từ đường nét khuôn mặt đến ngoại hình, nó khiến cô say đắm nhớ đến em.
Trùng hợp thay nó cũng tên Yoko, điều này làm cô phải điều chỉnh lại cảm súc ngay. Kể từ khi có Yoko, em đã thay đổi con người cô rất nhiều. Faye nói chuyện nhiều hơn, hay cười với Yoko. Con bé cũng rất quý cô, cả hai thân nhau rất nhiều.
Yoko mở cửa bước vào phòng Faye, con bé nhẹ nhàng đặt thức ăn lên bàn. Đi tới bên giường gọi Faye. Cô vừa thức dậy liền nhìn lên mặt Yoko. Khuôn mặt trắng hồng hiện lên dấu đỏ. Lòng cô nhói lên, khẽ đưa tay chạm vào.
"Mặt em bị sao vậy?" Faye cau mày
"À... lúc nãy em bị ngã thôi" Yoko cười cười nhìn Faye
"Ngã mà hiện dấu tay như thế này sao? Em nói dối tôi" Faye rút tay lại, quay mặt ra cửa sổ
"Không không, em xin lỗi cô chủ"
"Em bị gì?" Faye gằn giọng
"Em hậu đậu nên đã làm rớt đồ của chị Lyy, món đồ đó rất mắc tiền. Chị ấy tức giận nên đánh em nhưng mà không sao đâu ạ"
"Không sao? Hiện cả dấu tay như vậy mà em chịu được sao? Em không xót nhưng tôi xót"
"Cô chủ xót em ạ?" Yo ngạc nhiên nhìn Faye
"À...ừm lần tới cẩn thận một xíu, ở tủ đằng kia em lấy giúp tôi tuýt thuốc màu trắng" Faye chỉ tay qua chiếc bàn gỗ
"Đây ạ" Yoko đưa tuýt thuốc cho Faye
"Ngồi xuống, đỏ rất rồi mà nói không sao. Em mà còn giấu tôi, Faye sẽ giận em" Vừa thoa thuốc cho Yoko, Faye lên tiếng trách móc
Faye không biết Lyy là ai, cô chỉ lanh quanh trong phòng ít khi ra ngoài. Hôm nay Faye muốn đến thăm mộ Yoko, tối hôm trước đã nói với Chet. Anh còn bảo cô mua trái cây và hoa đến.
Faye cùng Yo đi đến khu chợ, cô nhẹ nhàng từ tốn chọn từng cành hoa. Sự sang trọng quý phái của Faye khiến ai ở khu chợ cũng ngưỡng mộ. Họ mong ước được một phần như Faye mà chẳng thể. Có được người chồng tốt để nương nhờ tấm thân là điều tuyệt vời nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Những Câu Truyện Ngắn
FanfictionTác giả: dphuc Coulpe: Faye Yoko ___________________ Những câu chuyện ngắn