Chương 9

193 23 0
                                    

sau khi kí kết hợp đồng rồi cùng đối tác ăn uống no nê, quang anh thấy vẫn còn sớm liền nổi hứng muốn đi bar. ma xui quỷ khiến thế nào, em lại vào quán bar mà trước khi mất trí nhớ em là người quản lý nó. quang anh cũng chẳng biết tại sao bản thân lại có thể mò mẫm đi đến được quán bar này trong khi nó nằm sâu trong ngõ ngách nhỏ. mới về Việt Nam được hai ngày nhưng quang anh cảm thấy chỗ nào cũng vô cùng quen thuộc, như là trước đây em đã từng đến rất nhiều lần vậy.

chọn cho mình một góc phòng rồi ngồi xuống, order một chai whisky mà em thích, từ từ nhâm nhi mùi hương ấy và hoà mình vào tiếng nhạc remix đập mạnh bên tai. quang anh không để ý đối diện đó có những gã đàn ông đang nhìn em với ánh mắt thèm khát, hận không thể ngay lập tức lao vào cắn xé em. bộ đồ hôm nay quang anh mặc thực sự rất tuyệt vời, áo sơ mi đen cài 2 cúc lúc ẩn lúc hiện khoe ra khuôn ngực trắng nõn, quần da bó sát ôm lấy đôi chân thon gầy cùng mái tóc trắng vuốt tạo kiểu trông hơi nghịch ngợm và điểm thêm vài món trang sức lấp lánh. nhìn em không khác gì một bad boy chính hiệu sẵn sàng giăng lưới bắt gọn trái tim biết bao cô gái khi nhìn vào em từ lần đầu tiên. nhưng trông cũng giống như chú thỏ con có bộ lông trắng muốt đang giả dạng sói đi lạc vào hang ổ của những con sói già hung ác.

cảm thấy cũng đã muộn, quang anh đứng dậy đi ra cửa chuẩn bị về. mấy tên kia không nhanh không chậm cũng theo phía sau em rồi chặn đường em tại ngã rẽ của con hẻm tối bên cạnh, vừa khuất camera vừa khuất người.

"các người..làm gì vậy?"

"mẹ kiếp, giọng ngọt thế. em có biết mình ngon lắm không hả bé?"

tên cầm đầu trong số đó tiến tới, đưa tay vuốt ve má em liền bị em đẩy ra. cảm giác ghê tởm lập tức lan ra khắp người khiến em muốn nôn ngay lập tức.

"thỏ con xù lông rồi, để sức đấy tí nữa cứng với bọn anh chứ."

"các người tính làm gì? cút, đừng có lại đây."

"còn chống cự là bọn anh không nương tay đâu bé con."

nói rồi hai tên đàn em từ đằng sau tiến tới giữ chặt tay quang anh mặc cho em vùng vẫy. tên cầm đầu cười khoái chí, xé đứt luôn chiếc áo đang được chống đỡ bởi 2 chiếc cúc mỏng manh. gã nhìn thấy cảnh xuân trước mắt mà lòng rạo rực, hai điểm hồng nhỏ bé trước ngực vì chủ nhân của nó đang ra sức thở gấp mà lên xuống không ngừng, mẹ kiếp đúng là nay vớ được hàng ngon. vừa định ghé hơi thở bẩn thỉu lên làn da trắng nõn ấy, gã bỗng choáng váng khi nhận được vỏ chai bia đáp thẳng vào đầu gã làm gã khụy xuống. hai tên đàn em thấy vậy liền thả tay em ra, lao đến muốn cho tên trước mặt ăn đòn nhừ tử nhưng chưa kịp làm gì cũng đã nằm xuống đất rên đau đớn giống như tên cầm đầu kia.

"làm loạn trên địa bàn của tao, muốn chết?"

buông ra lời đe doạ đủ để khiến ba tên kia chết khiếp, cắm đầu cắm cổ mà chạy. đức duy giờ mới nhìn đến thân ảnh đang ngồi co mình trong góc đầy hoảng sợ. hắn chỉ là đi qua thấy một lũ bẩn thỉu đang làm trò trên địa bàn của người hắn yêu liền ra tay cứu giúp. khoác lên cho người kia chiếc áo hắn đang cầm ở tay, thấy người đó vẫn chưa hết run rẩy, thôi coi như hắn làm việc tốt, an ủi một chút cũng được.

caprhy ♡ hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ