*EdwardPAD_warning ngôn từ :))*
"Tan làm rồi còn ngồi đây sao..? Không về đi chơi với bạn gái à.."_Trường Sinh đi ngang qua văn phòng vẫn còn thấy ánh sáng thì ngó đầu vào xem. Quả nhiên là em vẫn còn đang ngồi cắm mặt vào màn hình, gõ điên cuồng trên bàn phím.
"Bạn gái gì chứ.. Em ráng làm cho xong để mai nộp đây.."_Anh Duy lúc này dời mắt khỏi cái màn hình sáng trước mặt nhìn người bên ngoài cửa.
"Từ từ cũng được mà.. Về sớm đi chơi với bồ đi"_Nói xong thì người kia cười to mà bỏ đi.
Em thở dài, cũng tắt chiếc màn hình trước mặt, gom hết đống hồ sơ vào lại chiếc cặp nâu của mình ra về. Có một sự thật mà không ai trong văn phòng này biết.. Em là gay. Giới tính không phải là thứ có thể dễ dàng để công khai. May mắn là cả mẹ và em gái đều hiểu cho em, duy chỉ có đồng nghiệp là em không thể nào mở lời. Đặc biệt khi người đồng nghiệp thân thiết nhất của em lại bài xích giới tính thứ ba.
Nhìn bản thân trong gương chiếu hậu em lại nhớ đến đoạn hội thoại khi sáng của cả hai..
.
"Duy với em hợp thiệt đấy.."_Trường Sinh nhẹ đẩy vai em về phía một bạn nữ trong văn phòng.
"À..a.. em khô.."
"Gì chứ.. Cậu thích em ấy thật à.."_Tùng Dương từ đâu đi lại cắt ngang lời còn kéo ngược eo em về phía mình.
"à..a.. kh.."_Em đỏ mặt khi thấy người kia lại gần mình như vậy, định lách người khỏi cái ôm kia thì đã bị anh dùng lực chặn lại.
"Duy ơi, chú ngoài 30 rồi đấy mà chả thấy người yêu người ơ gì hết. Hay là.. chú không thích con gái..?"
"à.. hả.."_Tim em khẽ lỡ một nhịp khi nghe anh lớn nhắc về giới tính của bản thân.
"Thật sao..? Cậu giới tính thứ 3 thật à."_Tùng Dương nhíu mày nhìn em đầy nghi hoặc.
Biểu cảm như vậy là sao đây..?
"Kh-không.. không phải"_Anh Duy lắp bắp, em không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của người kia. Em cảm giác như bản thân đang bị dò xét vậy, khó chịu vô cùng.
"Không phải thì tốt rồi.."_Anh đột nhiên cười tươi xong lại càng siết eo em.
Phản ứng khỉ gì đây.. Em liếc nhìn người kia xong vùng mạnh eo mà về lại chỗ làm việc. Không phải thì tốt cái gì chứ.. Em là gay đấy thì sao? Em là giới tính thứ 3 đấy thì sao? Kỳ thị chứ gì.. Ghét vãi.
.
"Nhếch nhác thật.."_Anh Duy đưa tay lên quẹc lấy nước mắt đã rơi bên khóe mắt. Em thích anh đồng nghiệp này lâu lắm rồi. Từ lúc anh ta chuyển lên cùng bộ phận là em đã có ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt. Khác với em, người lúc nào cũng trắng trắng mềm mềm thì người này lại cực kỳ rắn chắc và nổi bật với làn da hơi ngăm, khuôn mặt khá sắc sảo cùng xương hàm rõ nét với gò má cao. Có thể là thấy em cùng tuổi đã vậy còn chung bộ phận nên anh cưng em lắm. Lúc nào cũng hay lại gần hỏi thăm với mua cái này cái kia cho em. Vậy đó, mà nay lại phản ứng như vậy khi biết em có thể thích người đồng giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[6fic] Undefined #03
Teen FictionDương on top.. Duy ở trên Dương :)) Dương nào thì khum piết lun :)) Ngoài Dương ra, tôi bị giáo chủ tha hóa rồi 🙏