Ngo(a)n xinh yêu

436 38 42
                                    

*DomicPAD*

Mọi người đã từng nghe về succubus chưa nhỉ?

Một cái tên mỹ miều dành cho loài quỷ đến từ địa ngục. Chúng ranh mãnh và đầy ham muốn khi không ngừng đòi hỏi được thỏa mãn thứ dục vọng không đáy. Succubus thường hóa thân thành những con người xinh đẹp quyến rũ, lẻn vào giấc mơ của con người, mê hoặc họ để cùng chung chăn gối. Cuối cùng, nạn nhân sẽ bị rút cạn sinh lực, hao mòn qua những cuộc ái ân mà chết đi, rồi trở thành nô lệ cho bọn chúng tùy ý chơi đùa.

Dù sao đi nữa thì đó cũng chỉ là lời truyền miệng, còn hình dáng thật sự hay bọn chúng có tồn tại hay không thì không ai có thể trả lời được. Đó chỉ là do con người cho rằng như thế, còn bọn chúng thì vẫn cứ vất vưởng xung quanh thành phố này, trực chờ một con mồi xấu số để thỏa mãn dục vọng của mình và hút cạn thứ tinh túy từ lũ đàn ông...

"Anh Duy, đây là tháng thứ mấy cậu không hoàn thành KPI rồi..?"_Anh Tú nhìn cái con người đang mặc độc mỗi một chiếc quần lót lọt khe, chiếc choker đen trên cổ nối dài với những sợi dây khác bao quanh vùng phía trên, phía sau là một đôi cánh dơi đen tím cùng một chiếc đuôi dài hình tam giác ngay phía sau mông.

"Tinh dịch của bọn chúng dở lắm.. Diệu không thích"_Đôi cánh đen đập nhẹ nâng em trên không trung, em lượn lờ bay xung quanh trên đỉnh đầu nhìn đứa bạn của mình với đôi mắt dửng dưng chẳng có gì là quan tâm.

"Dở thì cũng ráng mà nuốt.. Cậu cứ như vậy thì bao giờ mới được đạt được top KPI đây.."_Anh thở dài, chả bù cho anh lúc nào cũng đứng đầu tháng với lượng tinh dịch hấp thụ nhiều nhất. Còn được cả quỷ satan trao giải.

"Ai thèm cái thứ đó.."_Em trề môi nhìn con người đang cau mày kia.

Thế giới trên kia đã tiến bộ như nào..? Đương nhiên bên dưới đây không thể nào thua kém được. Bọn họ vừa có cuộc cải cách lớn với nhiều sự đổi mới, chẳng hạn như đến tầng thứ hai, hay mọi người còn biết đến với Lust - nơi mà những con người được cho rằng điên loạn nhất để mưu cầu cho nhục dục, chỉ để tuyển người. Phải nói là người chọn lựa rất biết cách chọn khi bao nhiêu trai xinh gái đẹp đều được mang về kết nạp vào thành binh đoàn Succubus.

Người trước mặt không ngoại lệ, em là người được cả địa ngục này săn đón vì cái khuôn mặt xinh đẹp chết tiệt kia cùng thân hình nóng bỏng. Đã rất nhiều người muốn húp nhưng chẳng ai lọt được vào trong con mắt của người đẹp. Anh Duy cũng biết em đẹp nên rất kén cá chọn canh, không phải ai cũng dễ dàng trở thành con mồi của em. Anh Tú đã phải mấy lần than thở khi lần nào em cũng không đạt đủ KPI ở bên trên gửi xuống.

"Tuần sau là đến buổi chọn lọc đó. Ai không đạt đủ KPI sẽ bị chúng quỷ xiên tới chết.. Cậu liệu mà làm.."

"..."_Chắc em quan tâm.

.

Mẹ kiếp, em bị dọa thiệt rồi..

Em đẹp như này, chưa chơi trai chán nữa mà chết thì uổng phí đời làm quỷ lắm. Nhìn vào con số tinh thần thấp tẹo trên đầu mà chỉ biết lắc đầu. Sắp hết thàng đến nơi rồi, em biết tìm đâu ra lượng tinh thần nhiều như vậy để bù vào chứ. Thở dài một hơi, Anh Duy chỉ đành bay quanh thành phố tìm kiếm con mồi. Không phải ai cũng đều được vào tầm ngắm của loại sinh vật này đâu mà đều phải theo gu bọn nó hết đấy. Chưa kể bọn nó có một cái radar, kiểu có thể dò sóng âm xem người nào có sinh lực mạnh mẽ nhất. Và như đã nói.. Phạm Anh Duy là một con quỷ tiêu chuẩn kép và kén chọn.

[6fic] Undefined #03Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ