Chap 10: Hội thao

57 10 3
                                    

Sắp tới trường em có tổ chức hội thao dành cho học sinh toàn trường, dạo gần đây cũng có thấy Hyunjin bàn chuyện này với bọn con trai trong lớp, em ngược lại với bọn nó em không thích vận động lắm, em thật sự là 1 con chúa lười. Em từ trước đến nay chỉ cùng Hyunjin đến sân bóng rồi ngồi ngoài đưa nước cho nó, chủ yếu em ra đấy để hóng mát, lâu lâu có nhặt hộ trái bóng, thế thôi.

Em có nghe loáng thoáng, lớp sẽ đăng ký môn thi là bóng rổ, đương nhiên em sẽ không tham gia cùng, 1 phần do lười, 1 phần do đội bóng rổ thường là mấy bạn cao to, em như này thì vào để bị người ta đè bẹp à. Hyunjin thì khỏi phải nói rồi, nó chơi thể thao siêu cừ, học lại giỏi, khối em mê.



"Cả lớp trật tự nghe thầy thông báo, chắc hẳn tất cả các em đều đã biết về hội thao sắp tới của trường chúng ta, được rồi, lớp trưởng cho thầy biết lớp mình đăng ký môn gì, những bạn nào tham gia, để thầy chốt danh sách nộp lên ban giám hiệu"

"Thưa thầy, lớp đăng ký môn bóng rổ ạ!"

"Bóng rổ 1 đội sẽ gồm 5 bạn, lớp mình có những ai tham gia?"

"Dạ danh sách những bạn tham gia là, Hwang Hyunjin, Kim Minseok, Park Jungyeon, Kim Woohoon, Kang Raejun!"

"Thầy cảm ơn em, được rồi, vậy là danh sách đã có, thầy chúc lớp mình sẽ đạt kết quả cao trong hội thao!"



Toàn máu mặt 11/8, bọn này được cái đẹp mã, thi đấu không biết ra sao nhưng fan nữ thì chỉ có 1 ề.

À, sẵn tiện giới thiệu lớp trưởng và thành viên đội bóng 11/8 tí. Lớp trưởng lớp em là Won Nara, bạn ấy rất dễ thương và thân thiện (với người ngoài lớp), lực học cũng không kém cạnh Hyunjin mấy, nó 9 thì bạn ấy cũng 8, mang vẻ ngoài khá ngọt ngào và nhẹ nhàng nhưng thốt ra câu nào thấm câu đấy.

Bỏ qua Hyunjin là Kim Minseok, hot boy của khối, học không quá xuất sắc nhưng ổn, đủ dùng, cái cậu này tương tư lớp trưởng Nara từ những ngày còn ngồi ở mái trường cấp 2, đến bây giờ vẫn chưa dám thổ lộ, ai cũng biết Minseok thích Nara, chỉ có mình Nara là không biết.

Park Jungyeon, bạn này toàn diện từ mặt tiền, tính cách, học hành, ăn nói, cư xử. Perfect boy.

Kim Woohoon, nhà mặt phố bố làm to, nhà bán hột xoàn kim cương sống qua ngày. Nhan sắc, tiền đồ ai nhìn vào cũng thốt lên 2 từ 'xin vía'.

Kang Raejun, chuẩn vibe nam chính trong mấy bộ phim thanh xuân vườn trường em thường xem, mọi người hay truyền miệng nhau rằng, đừng nên tiếp xúc quá nhiều với Raejun, vì rung động lúc nào không hay đấy.




_____



Đang nằm vắt chân lên sofa, bỗng em nghe thấy âm thanh chuông cửa nhà vang lên, đành gạt bộ phim tình cảm lãng mạn đang xem dở, đi đến xem ai đã ấn chuông.



"Bok!"

"Sao? Qua đây làm gì?"

"Mày quên hôm nay tao tập bóng rổ với bọn Minseok hả?"

"Thì sao? Liên quan gì đến tao? Tao đâu có thi"

"Ơ? Mày không thi nhưng ít ra cũng phải tiếp sức chứ? Với cả lớp mình hôm nay đi cũng nhiều, có cả Jisung nữa!"

Hyunlix | FIRST LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ