"Bok à...đừng dỗi tao nữa màaa"
"..."
"Tao hứa lần sau sẽ không đi bỏ mày một mình nữa đâu a"
"Còn có lần sau?"
"Không...nhất định, không có lần sau!"
"..."
"Thôi mà Bok, đừng dỗi tao nữa...tao dẫn mày đi chơi chuộc lỗi nhá!"
"Ừm thì...tao thấy mày đáng thương quá, nên tao tạm chấp nhận thôi đấy"
Ban đầu Hyunjin là người giận dỗi, nhưng chả lẽ lại lấy lí do vì Yongbok bảo hai đứa là bạn? Chưa danh phận rõ ràng, làm thế thì không hợp lí. Nhưng không kịp đợi Hyunjin dỗi, Yongbok đã dỗi trước, với lí do Hyunjin đi học không đi cùng, bỏ Yongbok đi 1 mình và giờ ra chơi lại tiếp tục để Yongbok ngồi bơ vơ trong lớp. Hai lí do này, nghe qua chắc chắn là hợp lí hơn của Hyunjin rất nhiều.
"Được rồi...Bok, mày muốn đi đâu?"
"Hm...tao đói, hay là...đi ăn đi!"
"Nghe theo mày, thay quần áo đi"
"Nhưng mà..."
"Hửm? Sao nữa Bok?"
"Tao rủ Jisung theo cùng nhá!"
"Ditconme"
Hyunjin định bụng đây sẽ là buổi đi chơi riêng của 2 đứa, nhưng giờ Yongbok lại muốn rủ thêm Han Jisung đi cùng. Còn đâu là riêng với chả tư nữa...!
"Bok...không rủ được không...?"
"Tại sao?"
"Tại...tại rủ thêm Jisung, mày toàn nói chuyện với nó chả thèm ngó ngàng gì đến tao cả"
"Thôi mà...tao nói chuyện với cả mày nữa...hay...hay là mày kéo thêm ai đi đi! Càng đông càng vui mà, đúng không? Lúc đó mày sẽ có người để nói chuyện!"
"Bok..."
Cái này biến thành buổi đi chơi tập thể rồi còn đâu. Bây giờ từ chối Yongbok cách nào cũng nhất định không được, thế là Hyunjin đành nhấc điện thoại lên, gọi đến Lee Minho.
"Alo...sao"
"Anh minho...anh đi chơi với-"
"Gì vậy mậy...đừng có nói mày thấy cua nó khó quá xong đổi đối tượng qua tao nha!?"
"Anh bị hâm hả? Anh nghĩ anh có thế thay thế vị trí của Yongbok trong tim em à? Anh ngủ mơ đi rồi có!"
"Chứ mày gọi rủ tao đi chơi là thế đéo nào?"
"Chuyện là...ban nãy, em rủ Bok đi chơi chuộc lỗi, xong nó lại đòi dắt thêm cả thằng Jisung theo, em bảo thôi đừng rủ do có Jisung là Bok nó không ngó ngàng gì em hết, xong Yongbok bảo em rủ thêm ai đi, càng đông càng vui, lúc đó em sẽ có người nói chuyện. Em thì không từ chối Yongbok được, nên giờ em đành phải gọi anh đây..."
"Jisung? Jisung là ai?"
"À...Han Jisung, là bạn học từ cấp 2 với Yongbok, giờ vẫn học cùng lớp nên bọn em chơi chung"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | FIRST LOVE
Fanficauthor: aty warning: -OOC -có chửi tục -tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không có ý xúc phạm đến một cá nhân nào khuyến cáo đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi đọc!!! chúc mọi người có một trải nghiệm tuyệt vời đối với chiếc fic này!