"Ơ không đi cùng Hyunjin à?"
"À...Hyunjin bảo tao đến trước không cần đợi nó"
"Làm bọn này cứ tưởng vợ chồng bây lại giận dỗi việc gì ấy chứ"
"Lũ quỷ chúng mày, suốt ngày luyên thuyên, ai vợ chồng gì với nó?"
Hết Hyunjin rồi đến cả Yongbok, bọn này được cái vớ vẩn nhưng bù lại cũng chẳng được cái tích sự gì. Vì phần công không nhỏ của bọn nó mà Yongbok và Hyunjin luôn là 2 cái tên sáng chói, sừng sững trên confession đấy.
"Kìa chồng mày đến kìa...ơ khoan..."
"Chuyện gì nữa?"
"Hình như bên cạnh nó còn có thêm 1 người...là nữ"
"Sao?"
Ừ, đúng thật. Hyunjin thật sự đã đến chỗ hẹn để chuẩn bị lên xe khởi hành đến ngoại thành, nhưng đi bên cạnh nó lại xuất hiện thêm 1 bạn nữ, trông lạ lạ, Yongbok chưa gặp qua bao giờ cả. Hôm nay đi cắm trại cùng lớp, nó lại dẫn ai đến đây?
"Hyunjin...ai thế? Mày định bỏ thằng Yongbok à?"
Em chưa hoảng thì thôi ấy, bọn cùng lớp đã hoảng hộ rồi. Trong đầu chúng nó lúc nào cũng có cái giả thuyết em và Hyunjin đang quen nhau nhưng lại giấu tất cả mọi người không để cho ai biết. Toàn dân âu vờ thinh kinh.
"B-bỏ gì...xàm bướm"
"Thế ai đây?"
"Ờ...đây là-"
"Em chào mọi người! Em tên Jung Mina, là em gái của anh Hyunjin, em mới từ nước ngoài về nên anh Hyunjin dắt em theo để làm quen sẵn chung vui cùng mọi người!"
Em gái? Em gái mưa hả? Cha sinh mẹ đẻ đến giờ mới gặp được người có chất giọng cao chót vót như thế, mà nói thẳng ra là chua. Giới thiệu là được rồi, đằng này lại khoác cả tay Hyunjin, để bình thường là bị ngứa à? Yongbok bây giờ nhìn cô bé này điểm nào cũng không vừa mắt. Jisung lúc này mới thắc mắc mà lên tiếng dò hỏi.
"Ủa? Hyunjin mày có em gái lúc nào đấy?"
"À- không...không phải em gái, đây là con gái của bạn bố tao ấy mà"
"Trông thân quá ha"
Là em đang xỉa xói nó đấy, thì ra hôm nay bảo em đi trước là để đi cùng cô bạn này, hay rồi.
"Thân là phải rồi ạ! em và anh Hyunjin quen biết nhau từ bé lận cơ!"
"Ồ...thì ra là thanh mai trúc mã"
"Kìa Bok...không phải như vậy..."
Cả bọn nhìn phát là đoán được ngay hôm nay sẽ có phim xem, ngắn hay dài tập thì tuỳ cách cư xử và thời gian Mina còn ở đây. Đúng là cái gì cũng phải cho vào tí drama nó mới hấp dẫn.
"Cả lớp đã có mặt đông đủ thế thì giờ ta lên xe nhé, các em tự bắt cặp với nhau rồi từng cặp từng cặp đi lên, không chen chúc nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | FIRST LOVE
Fanfictionauthor: aty warning: -OOC -có chửi tục -tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không có ý xúc phạm đến một cá nhân nào khuyến cáo đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi đọc!!! chúc mọi người có một trải nghiệm tuyệt vời đối với chiếc fic này!