"Tao nghe thiên hạ đồn bọn nó thích nhau"
"real or fake?"
"Gì, tao tưởng bọn nó quen nhau luôn rồi?"
"Mày lại làm sao...bọn nó là cái kiểu mập mập mờ mờ đấy"
"Chắc có đứa là cháp boi chứ đâu"
"Tao tự tin đoán là thằng Hyunjin!"
"..."
Đây là những lời xì xào mà mỗi khi xách mông đến trường em đều phải nghe. Không nghe sao được, nói xấu còn nói to, kể cả có nửa cái lỗ tai cũng có thể nghe thấy dễ dàng hơn cả việc bắt sao trên trời.
Em với nó phải học đến cấp 3 mới gặp được nhau do học cùng lớp, chứ chẳng phải cái kiểu thanh mai trúc mã, hứa hôn từ nhỏ như trong mấy bộ ngôn tình tổng tài bá đạo gì đâu.
Đính chính với mọi người, em và nó không có gì cả! Hoàn toàn trong sạch! Không hề mập mờ mập rõ gì cả! Không có cháp boi cháp gơ gì luôn(đó là nói em, còn nó có cháp gì không thì em đách có biết)! Còn việc em với nó thích nhau, đọc tiếp đi rồi hiểu.
_____
"Trời ơi ông cố, nay mày ăn cái đách què gì mà đi học sớm vậy Yongbok"
"Ý là sáng sớm muốn lên phòng y tế rồi đó ha"
"Tao giỡn, xin lũi mò"
"Mà này Hyunjin, mày có thấy dạo này bọn trong khối cứ sao sao không?"
"Sao là sao"
"Bộ mày không thấy bọn nó cứ bàn tán về tao với mày hả? Học cách biết quan tâm người khác đi cha, tính làm phản diện méo quan tâm sự đời hả?"
"Mặt tao chưa đủ sáng để làm nam chính hay sao mà phải làm phản diện? Còn bọn trong khối bàn tán cái gì thì kệ cụ bọn nó. Đách quan tâm"
Em muốn quỳ lạy nó tại chỗ, đúng là cái thằng bất cần đời, người ta nói xấu mình mà bình thản dữ ha. Em là em cay bọn trong khối hổm nay, nói xấu mà làm tưởng trên tay cầm nồi nước sôi không ấy, cứ gào mồm lên nhức hết cả đầu. Đúng là nghiệp dư, gặp ai mà để cho em đánh giá thì đố bố nó biết em nói gì luôn đấy.
"Thôi làm ơn, quan tâm dùm thằng bố mày đi. Mày có biết bọn nó đồn cái mẹ gì không? Đầu tiên, bắt nguồn là từ cái đám giặc lớp mình bọn nó bảo tao với mày thích nhau, truyền qua tai đứa khác lại thành tao với mày đang mập mờ, xong lại truyền qua tai đứa khác nữa thì thành tao với mày quen nhau cmnl, sau đấy bọn nó đi rêu rao cho cả khối. Riết đách hiểu nổi làm cái quái gì mà quen biết rộng hơn cả đất nhà tao!"
"Cái tin đồn đấy tao biết, tại tao không quan tâm. Mà...thấy cũng...vui"
...
'vui'
'Mà...thấy cũng...vui'
Là nó thấy vui đó ha...
"VUI CHỖ NÀO MÀY CHỈ THẰNG BỐ MÀY XEM!"
"Trời mẹ ơi, giờ còn chưa vô tiết, mày muốn tao điếc không nghe giảng được, rồi mày sẽ học để cao điểm hơn tao, sau đó cướp đi danh xưng học bá khối 11 của tao đúng không!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | FIRST LOVE
Fanficauthor: aty warning: -OOC -có chửi tục -tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không có ý xúc phạm đến một cá nhân nào khuyến cáo đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi đọc!!! chúc mọi người có một trải nghiệm tuyệt vời đối với chiếc fic này!