Ryu Minseok tránh thái tử nhà họ Lee như thể chuột tránh mèo. Những ngày hắn ta có tiết cậu sẽ không đến trường, nghỉ nhiều tới mức có thể coi là bất thường luôn. Và thằng nhóc Choi Wooje chỉ bắt đầu nhận ra điều đó khi người yêu nó là tên đầu bạc Moon Hyeonjun hỏi bâng quơ: "Lâu rồi không thấy Ryu Minseok nhỉ?"
Cũng đúng thôi, Moon Hyeonjun học chung lớp kiến trúc với Lee Minhyung mà, mấy ngày mà Ryu Minseok sủi chắc chắn trùng 100% vào những ngày hắn ta đi học.
Còn Choi Wooje thì vẫn chưa quen việc ông anh bạn mình đã về nước và đang học cùng mình, trong nhận thức của nó, bọn họ hình như vẫn còn liên lạc qua tin nhắn mỗi ngày. Đến tận khi anh người yêu nhắc mới nhớ ra, nó lập tức quay phắt sang Noh Taeyoon.
"Ừ nhỉ? Minseokie về nước rồi mà ta?" cứ như thể trên đầu thằng nhóc còn xuất hiện thêm một dấu '?'
"Vl bạn bè thế đấy" Noh Taeyoon búng vào trán thằng nhóc một cái, "Nó nghỉ học lộn xộn gần ba tuần nay rồi ông cố ơi, môn Kinh tế chính trị vắng thêm tiết nữa là cấm thi kìa."
Choi Wooje lúc này mới hốt hoảng gọi điện cho Ryu Minseok.
"Mày làm gì mà không đi học?"
"Mày cái đéo, gọi anh Minseok." bị con cún bắn lỗi xưng hô rồi.
"Ừ thì anh Minseok, làm gì mà mày nghỉ học? Bồ em nói nhớ mày nè."
"Mao phắc? Nói tiếng người dùm."
"Moon Hyeonjun mới hỏi anh nè, thầy Sung cũng nhớ anh Minseok nữa, thầy nói sáng mai không thấy mặt anh thầy cấm cmn anh thi luôn."
"Vl tao tưởng không điểm danh? Lớp tận 137 đứa mà?"
"Ai biết, hổm nay 3 tuần 3 buổi, điểm danh random dính mẹ tên mày 2 lần rồi" Noh Taeyoon nhịn không được mà giúp cậu giải đáp thắc mắc.
Bên kia điện thoại "rầm" một tiếng, giống như có ai đó mới ngã xuống giường vậy.
"Mà mấy nay mày làm gì nghỉ đấy, thất tình à?" Noh Taeyoon hỏi dứt câu thì nghe bên kia bắt đầu ho sù sụ, hình như sặc nước bọt rồi, đồ ngok này.
"Thất tình mẹ gì, tao... tao chơi game." ừ, cũng hơi xuôi tai, tại có mấy đêm cậu chơi game đến sáng thật, cũng không tính là nói dối bạn bè.
"Đỉnh quá bạn ơi, mai nghỉ nốt cày lên top sever nhé, kì sau học lại"
"Đm, khỏi dọa, mai bố mày đi học rồi."
"Nhớ mồm."
Một nhúm người bên này đang xúm xụm vào chiếc điện thoại của Choi Wooje, đột nhiên có ai đó bước đến khoác vai Moon Hyeonjun, "Chiều nay chơi không bạn, vẫn sân cũ phía tây nhé?"
Nhóc Wooje thấy có người tự dưng sáp vô người yêu nó thì bắt đầu dè chừng. Moon Hyeonjun cũng hơi giật mình, tới khi nhìn rõ đối phương mới thả lỏng cơ vai.
"Ok. Tầm 5 giờ đi, tao đưa người yêu về nhà cái đã" anh trả lời người kia, xong mới quay qua giới thiệu người đó với Choi Wooje và Noh Taeyoon trước mặt.
"Đây, thành viên mới của đội bóng rổ, thái tử Lee Minhyung. Chắc hai người từng nghe tên rồi nhở?" anh vừa nói vừa vỗ bộp bộp vào vai hắn.
"Ầy, thái tử gì chứ, mấy thằng kia gọi trêu thôi" Lee Minhyung cũng cười hề hề đáp lại. "Cậu nhóc này là người yêu đội trưởng hả? Cậu ta hay nhắc tên nhóc lắm. Còn cậu là người yêu của Kim Jeonghyeon đúng không?" vừa nói hắn vừa lia cặp mắt sáng rực đảo quanh Noh Taeyoon và nhóc Wooje.
"Ồ, thái tử Lee Minhyung, nghe danh đào hoa của anh đã lâu, nay mới biết mặt." Choi Wooje gật gù tỏ vẻ 'thì ra là vậy'
Trong khi đó Noh Taeyoon có vẻ hơi bài xích thái độ của hắn ta. Đúng lúc Kim Jeonghyeon hết tiết ra tụ hội, cậu mới tạm gác suy nghĩ đó qua một bên. Bắt đầu chu chu môi hỏi hắn ta học có mệt không, muốn ăn gì.
Rồi hai người bọn họ tách riêng ra đi ăn, Lee Minhyung thấy vậy cũng buông tha cho Moon Hyeonjun, để hắn đưa nhóc người yêu về nhà. "Vậy hẹn gặp lại lúc 5h, chắc tôi cũng đi tìm gì đó ăn rồi về nhà lấy đồ đã."
Moon Hyeonjun và em người yêu không chút nghi ngờ, cũng nắm tay nhau đi về một hướng khác.
Duy chỉ có người đang lẻ loi bên này, thái tử Lee Minhyung là đạt được ý định của bản thân.
Điều tra hành tung đồ xinh đẹp, ngày thứ 22 - check. Sáng mai, cậu ấy sẽ đi học lớp Kinh tế chính trị.
---
Đám con gái trong khoa để ý, mấy tuần nay bỗng dưng không thấy Thái tử Lee tụ tập cùng mấy thằng oắt nhà giàu kia nữa, thỉnh thoảng đến bar thấy chúng nó đang tụm năm tụm bảy cũng vắng mặt hắn ta luôn.
Bù lại đó, bọn họ thấy hắn ta thường xuyên xuất hiện trên sân cùng câu lạc bộ bóng rổ, lại hay đi cùng đám người Moon Hyeonjun. Giống như một thằng khốn đang ăn chơi trác táng đột nhiên nhận thức được rằng quay đầu là bờ. Mẹ nó, sức hấp dẫn vô cùng lớn. Ngày nào cũng có cơ man là mấy đứa con gái tụ tập xung quanh sân bóng rổ phía tây, hú hét xem mấy tên đàn ông chạy qua chạy lại. Thú tính vl.
Moon Hyeonjun ban đầu cũng có hơi thắc mắc, có chút cấn nhẹ vì danh tiếng của thái tử trước đây. Nhưng qua thời gian mấy tuần lễ tiếp xúc, mới nhận ra nhân phẩm của cậu ta cũng ổn, ít nhất không phải loại ăn bậy ngủ bạ hay vung tiền như rác giống trong lời đồn, thêm nữa trình úp rổ cũng ok, nên hắn cũng mở lòng đón nhận người bạn mới này, cả hai trở nên khá là thân thiết.
---
Ocean nói là:
Cầu cmt điiiiii, trưa up thêm chap nữa 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
| Guria | - TAN VÀO CON SÓNG
ФанфикMong rằng bất cứ khi nào cậu thả mình xuống làn nước, những cơn sóng sẽ luôn yêu cậu một cách dịu dàng...