Xin chào, lại là mình Ocean đây.
Mỗi cái tên được mình dùng làm tiêu đề tác phẩm đều có lý do riêng của nó, phần nào phản ánh nên góc nhìn và cách thiết lập của mình cho các nhân vật trong chuyện.
Nếu Han Wangho là mặt trời nhỏ soi sáng và sưởi ấm cho Lee Sanghyuk, Moon Hyeonjun là một mảnh rừng dịu dàng luôn sẵn lòng bao bọc và ôm ấp lấy em nhỏ Choi Wooje. Thì Lee Minhyung của Minseokie chính là đại dương xanh biếc với những con sóng mềm, vĩnh viễn vỗ về, xoa dịu mọi vết xước của bạn cún nhỏ.
Lee Minhyung trong lòng mình rất dịu dàng, rất thích quan tâm chăm sóc người khác, hay để ý những điều nhỏ nhặt và luôn là bờ vai vững chãi cho bạn nhỏ dựa vào.
Ryu Minseokie là bạn nhỏ lanh lợi, thông minh, vô cùng nhạy bén. Nhưng thi thoảng lại quên mất việc yêu thương bản thân mình.
Vậy cho nên, ông trời đã để hai bạn gặp nhau, bù đắp cho nhau.
...
Mình quá mệt mỏi với việc phải ép những sự kiện có thật bên ngoài vào nội dung, để tình cảm của cả hai trở nên chân thật.
Nên ở Đại dương này, Lee Minhyung và Minseokie của cậu ấy chỉ cần yêu nhau thôi, đừng bận tâm gì đến những thứ lộn xộn của thế giới bên ngoài nữa nhé, sống và yêu cho rực rỡ tuổi hai mươi là được.---
Couple chính: Guria
Gumayusi - Keria
aka Lee Minhyung - Ryu MinseokPhối hợp diễn: On2eus, Fakenut, Defiko, Rucal,...
Thể loại: Fanfic BL, ngọt, sủng, thuần túy yêu đương, không có drama to lớn, OOC
---
Chắc khoảng một tuần nữa thôi, mọi người sắp được gặp hai bạn nhỏ này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Guria | - TAN VÀO CON SÓNG
Fiksi PenggemarMong rằng bất cứ khi nào cậu thả mình xuống làn nước, những cơn sóng sẽ luôn yêu cậu một cách dịu dàng...