Chương 6.2

788 35 1
                                    

“Cậu nói cái gì? Chị ta lấy đứa nhỏ ra uy hiếp cậu? Đồ đầu heo!”

Giữa buổi đêm, âm thanh cao vút của May bay lượn giữa nhà ăn, gây chú ý cho không biết bao nhiêu khách ăn.

“Nhỏ giọng chút, mọi người đều đang nhìn chúng ta” Yoko da mặt mỏng, sợ nhất là những tình huống xấu hổ.

May ho khan vài tiếng, tầm mắt xẹt qua một lượt, ám chỉ mọi người không có gì hay ho, mọi người cũng thức thời đem sự chú ý của mình trở lại với thực đơn, cũng không cố vểnh tai nghe lén.

May nắm giơ hai nắm đấm lên, hỏi bạn tốt: “Cậu sẽ không để cho chị ta thực hiện được đấy chứ?”

“Không có biện pháp, chị ấy như vậy hung, lại bá đạo như vậy…” Yoko đối với bản thân mình cũng thật ảo não, vì sao Faye đối với cô vẫn có những ảnh hưởng mãnh liệt như vậy? Chỉ cần chị chau mày, giận dữ hét cô liền không có khả năng phản kháng.
Độc lập tự chủ sau khi ly hôn, chẳng lẽ chỉ là ảo giác của cô? Cô thật sự không thể làm một người phụ nữ hiện đại sao?

“Cậu thật sự là có thói quen bị ngược mới không thể phản kháng, nếu mà là tớ, lập tức đá chị ta bật rễ!” May nghe xong thiếu chút nữa hất đổ bàn, cô và chồng sống chung, tôn trọng giúp đỡ lẫn nhau, đều là người đương nhiên phải có nhân quyền, có thể dùng thủ đoạn uy hiếp vậy sao?

“Cậu nói đúng, tớ thật vô dụng…” Yoko cúi gằm mặt, giống như một bông hoa héo rũ, uổng phí bao nhiêu sự cổ vũ của May đối với cô, uổng phí cô lúc trước hạ quyết tâm, những điều này thật không có ý nghĩa…

Nhìn dáng vẻ ủ rũ của người đối diện, May thấy chính mình nếu trực tiếp quá cứ trách móc sẽ làm cho người này càng uể oải, nên cô đổi phương thức mới.

“Tớ hơi phóng đại, thật ra thì cậu cũng đã tiến bộ rất nhiều, đừng hà khắc với chính mình quá”

“Cảm ơn” Yoko cười khổ một chút, hét lên hơi thở toàn mùi trà sữa “Còn có, chị ấy nói muốn cùng tớ tái hôn, thật là kỳ quái…”

“Hả? Chị ta nói như thế nào?” May trợn to đôi mắt, chẳng lẽ hai vợ chồng bất hòa có khả năng hợp lại? Cô biết Yoko từng yêu chồng trước, lại không biết người phụ nữ kia có hiểu hay không biết quý trọng cô,
nhưng Yoko tính có khí chất ôn nhu điềm tĩnh, vẫn hấp dẫn không ít chàng trai hay cô gái ở bên ngoài.

“Vậy thì sao! Nếu quan trọng thì hoàn toàn có thể làm, nếu chị ta muốn cậu trở lại bên cạnh, thì phải xuất hết chiêu thức của bản thân ra!”

“Chị ấy sẽ chấp nhận yêu cầu này sao? Tớ cảm thấy thật là khó…”

“Có cái gì khó?” May có thể nói là chỉ tiếc là rèn sắt không thành thép, hoàng đế không vội cấp thái giám chết bầm “Cậu phải mạnh mẽ lên, nếu không vẫn sẽ bị chị ta áp bức, cậy cả đời này đừng nghĩ thay đổi!”

“Đúng rồi, tớ có cắn chị ấy một cái!” Yoko nghĩ đến chuyện đó, chính mình cũng thấy buồn cười.
“Cắn chị ta? Ha ha ~~” May sửng sốt, ngửa đầu cười to “Cậu thực sự, có một chút khí phách, tiếp tục”.

[ FAYEYOKO]  LY HÔN ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ