10

13 0 0
                                    

Warning ⚠️ 🚫🔞
Bawal sa bata at homophobic.
ang kamay baka kung saan saan mapadpad ha


Ash Layda

2 months later

Hindi ko akalain na sa edad kong 25 ay wala parin akong experience sa sex, hindi ko pa nararanasan ang titirk ang mata sa sarap. ano kayang feeling? mag pa-five months na kami ni Arn pero hindi parin namin nagagawa ang ganoong bagay, hanggang kiss lang cuddle. hinihintay ko lang na maging ready siya kasi kung ako ang tatanungin reding-ready na ako.  Syempre Nirerespeto ko siya bilang babae ayokong pilitin siya sa ganoong bagay.

hindi sa gusto ko na madiligan ah pero parang ganon na nga. Hays! bahala na nga.

Nandito lang ako ngayon sa condo.

tambak ang paper works ko kaya hindi na ako pumasok ng school at medyo sumasakit na rin ang ulo ko. I need some rest paldo na sakin yung stress at sakit ng katawan.  I need full body massage

Nagluto nalang ako ng noodles with eggs, bukod sa madaling lutuin nagugutom na rin kasi ako wala rin naman ibang pwedeng maluto dahil di pa ako napag grocery.

Habang Hinihintay kong maluto ang noodles nag check ako ng phone kung may message ba si Arn at hindi nga ako nagkamali dahil ang dami niyang messages at nakailang missed calls na rin siya.  paniguradong galit na nanaman 'to.

Nakalimutan ko palang sabihin na hindi ako papasok today. mukhang nag aalala na rin 'yon so I'll message her nalang

to my lovey❤️

Hey lovey, Hindi ako papasok ngayon sa school. i have many things to do.  video chat nalang tayo after school mo ah, kumain ka ng lunch. update me if nakauwi kana.  I Love you 😘
   seen 9:12 am

typing....

wala ba siyang klase at may oras siyang magreply? baka mamaya mapaglitan siya sa pag gamit ng phone.

From my lovey❤️ 
On the way na ko sa condo mo
wait me okay!
seen 9:13 am.

To my lovey ❤️
Nag cut ka?!!!
seen 9:16 am

hindi na siya nagreply sineen lang ang message ko nasa byahe na siguro patungo rito.

I called her many times pero hindi niya sinasagot.  kaya naghintay na lamang ako.

I checked my noodles and malapit na itong maluto so I added 8 eggs gusto ko maraming egg pag sa noodles, wala masarap lang, lalagyan ko sana ng gulay kaso wala akong stock hindi pa nga pala ako nakapag grocery.

makapag grocery nga mamaya pag tapos ng paper works ko.

Dingdong..

Mukhang si Arn na yon kaya dali dali akong nagpunta ng pinto habang may kutsara sa bibig, pagbukas ko ng pinto bumungad sakin ang mukha ni Arn na nakabusangot.

" Mukha kang na lugi "  natatawang sabi ko. para kasing bata ang cutie lang kiss ka mamaya sakin.

" I hate you..  tabi papasok ako hmmp" sabi niya at binangga pa ang balikat ko bago pumasok. Waw feeling bahay niya at may pabangga pa talaga kung hindi lang talaga kita love Sinipa na kita paalis sa condo ko. maattitude ka ha!

" So hindi mo na ako love?" nakataas kilay kong tanong habang nakasunod sakanya papasok.  Humarap sya sakin na tila ba na aasar na, namumula ang mukha.

" Bakit hindi ka nag sabi na hindi ka papasok, may dala pa naman akong pagkain, kanina pa kita tinatawagan do naman sinasagot. " hindi niya sinagot yung tanong ko kung hindi na ba niya ako love napa pout tuloy ako ng wala sa oras.

Professor ko ang Girlfriend ko sa RPW? ( Short Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon