Mikhaiah Au

4.9K 59 4
                                    

" My god Mikha kelan kaba titino? Kelan ka magiging mabuting Anak?

" Why Dad? Kelan kaba naging mabuting ama sakin ..
Napapikit na lamang ako because he slapped me'

Biglang pumasok si kuya at nagulat siya na sinampal ako ni dad at lumapit sakin si kuya..

" Bastos ka talaga Mikha ayokong makikita ka dito sa Mansion lahat ng meron ka na galing sakin mawawala sayo hindi mona magagamit ang pera ko ayoko na munang makita ang pag mumukha mo how dare you para sagut sagutin mona ako..

Kuya Von: hey dad calm.. just calm baka nabibigla kalang i know mali si mikha sa part na nasagot ka niya pero naging mabuting anak siya sayo ginawa niya lahat ng gusto mo kahit minsan hindi na niya kaya ...
( Saad ni kuya ng mahinahon )

Dad: You don't know how i feel now Mikha I'm very disappointed to you ..

Then go ahead dahil para sayo wala akong kwentang anak para sayo wala lang ako Dad i try to understand you more than times because i love you so much your my dad but sobra na I'm tired im tired na ipakita sayo kung ano yung gusto mo na maging ako pero you didn't ask me if what i want kung ano yung gusto ko ..

At tumakbo ako palabas ng gate habang umiiyak sinubukan ako pigilan ni kuya pero hindi ko pinansin yun nag pasundo ako kay colet dahil di ko na magagamit yung kotse ko na kahit na ano galing sa dad ko mas pinili konalang din tumayo sa sarili kong mga paa mas gugustuhin kopang mag hirap kesa makasama sila na ganun yung pakikitungo nila sakin wala akong dalang damit ni isa na kahit anong gamit ..

I called colet:

Agad naman nag responded si colet sa tawag ko.

" Cole i need you now picked me now
(Saad ako habang mangiyak ngiyak ako )

" Bro why are crying where are you now puntahan kita wait moko..

Si colet yung kaybigan kong pag kakatiwalaan ko sa lahat siya yung nasasandalan ko kapag Sobrang pagod nako at diko na kaya kapatid na turing ko sakanya at ganon din siya childhood friend kosiya kaya alam niya lahat ng tungkol sa family ko mula ng bata palang kami ..

Agad konang binaba yung tawag ..
After 30 mins dumating si colet sumakay nako..

Colet: Bro relax ngayon lang ulit kita nakitang umiyak ..

I don't know cole ginawa ko naman lahat ng gusto ni dad pero napagod nako i need to change my self cole wala lahat sakin lahat ng meron ako tinanggal sakin ni dad dahil yun ang gusto niya wala akong pake kunin niya lahat dahil kaya ko naman pag hirapan kung ano ang gusto ko..

Colet• " bro Tama ang naging desisyon mo pero kahit baliktarin mopa ang mundo daddy mo parin yun pero baka soon mag bago daddy mo malay natin diba?

Yonn? Mag babago? Never tara na wag natin pag usapan pa yun atlis now I'm free magagawa kona yung mga gusto kong gawin ...

Colet• " congrats bro sabay tawa Sakin tara na sa condo kona muna ikaw tumuloy kung ano yung sakin sayo nadin....

thank you bro your dabest talaga pero mag hahanap ako ng trabaho cole ayoko naman umasa sayo gusto ko pag hihirapan ko pero for now need ko muna tulong mo.

Colet• don't worry bro I got you..
Lets go na s condo ko

Maaga pa naman cole...deretso mo muna sa xylo gusto ko muna mag palamig ng ulo

Colet• actually miks dun ako galing eh kasama ko kase si loi kasama niya mga friends niya kaso nag paalam na ako dahil nga need kita sunduin ..

Edi balik tayo then hangout ulit...bilisan mona nauuhaw na ako..

Binilisan ni colet ang pag mamaneho mga 20 mins ay nasa xylo na kami

Pumasok na kami sa loob at naabutan pa namin Gf niya at mga friends nito.
Nakita korin sila jho, gwe, kaybigan din namin mula elem hanggang makapag tapos ng collages..

Ohh hi mikss colet bat bumalik kayoo??
Tanong ni jho samin..

Maloi• mahal bat bumalik kayo??

Colet• gusto ni miks uminom eh saka nandito kapa siyempre babalikan kita
(Pambobola ni colet kay loi)

Maloi• sus nambola kapa

Colet• By the way mahal pakilala kolang si miks sa mga friends mo...

Ahhh guyss si Mikha nga pala best friend ko ..
Pag papakilala niya sakin agad naman akong nakipag shake hands saknila.

Hi I'm sheena Gwen's girlfriend.
Hello I'm Stacey jhoannas girlfriend
Hii I'm aiah.. aiah Arceta

Hello I'm mikha miks for short ..

Umupo na kami lahat nasa VIP guest kase kami banda kaya walang masiyadong tao ...

Agad naman nabaling yung mata ko kay Aiah shuxxx ang ganda niya mukha siyang anghel wag ngalang sana demonyo ugali ..joke..

After 3 hours mga lasing nadin kami lahat Cole lasing na sila hatid na natin sila..

Colet• bro hindi konadin kaya mag drive ng malayo eh may hotel naman diyan malapit dun nalang natin sila dalhin .

Medyo hilo nadin ako at may tama nadin kaya sumang ayon nalang ako kay colet

Sinakay nadin namin si maloi at si aiah sa backseat, sila jho naman at gwen tas mga gf na sa isang sasakyan nadin sila naka sunod lang sila samin hanggang sa makarating kami sa hotel..

Bawat 2 person ay isang kwarto
Mag kasama si jho at stacey pati narin so Gwen at sheena

Colet • bro ikaw na bahala diyan kay aiah ipapasok konadin toh si loi bagsak na kase eh

Huh?? Anong gagawin ko dito sa babae natoh baka mamaya na raped ako nito cole

Colet • bahala kana bro diskarte mona kung saan ka ma22log hahaha

Sabay pasok Niya sa kwarto nila..

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Ohhh guysss kalma ako lang tohhh aHaahhahaha excited naba kayo? Ako hindi pa hahahaha
Thank you sa pag basa

I'M YOURS 🔞 ( MIKHAIAH AU )Where stories live. Discover now