AIAH'S POV
ilang minuto pa nakarating nadin akoo
Sa Bar kung saan nandon si Mikha ...Agad ko naman siyang nakita sa labas na naka yukong nag susuka ..
Hayyysss ito talagang babaeng tohh iinom inom hindi naman pala Niya kaya ..
Nilapitan konaman siya at inakay papuntang kotse ...
Naka pitted Dress siya shuxxx ang sexy naman nitong babaeng tohhh...Mikha• heyy you here malakas talaga ako sayooo ehh ..hehe
Saad niya habang akay akay ko siya..• Tskkk iinom inom kase hindi naman pala kaya....
Mikha• I heard that ahhh kaya ko naman ehh kanina pa kase ako nandito..
Pinasakay kona siya sa front sit at sumakay nadin ako ...
Pag ka pasok ko sa sasakyan nakita konaman siyang tila nilalamig kaya hininaan ko aircon ng car ko at tinanggal ko jacket na suot ko para ipa suot sakanya ...
• Here suot mo para hindi kaya gaanong ginawin..
Tumingin naman siya sakin at tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa..
Grabe naman tong babaeng toh pag ako talaga natunaw aa titig mo..
• ohh anong tinitingin- tingin mo diyan isuot mona at nang makaalis na tayo sa lugar na tohh...
Mikha • ahmm ahh-- wa- wala Aiah
Nagulat pa siya sa boses ko para kaseng lutang sinu nanaman kaya nasa isip nito..
Kinuha na niya at sinuot niya saka umalis nadin kami...
Maya maya pa naka rating na kami ng condo at pag kapasok namin pinunta ko agad siya ng kwarto para ihiga na ...
Ilang minuto pa naka tulog na siya..mukhang ang dami kaseng nainom ng babae natoh...
Pero napaka ganda niya hindi ko magawang iwasang titigan siya ...
Hindi pa ako agad maka tulog kaya ginawa ko is pinalitan konalang siya ..
Huyy wag kayong anoo diyan papalitan lang naman ehhh...
Tinanggalan kona siya ng dress at naka bra at cycling nalang siya ... Tarayy naka Calvin Klein pero walang tinutulugan apaka hot mo Mikha Lim nababading nanaman ako ..
Binihisan konadin siya at Oversized na t-shirt nalang yung sinuot ko sakanya naka cycling naman na siya okay nayan para maganda sa Mata haha..
Ilang minutes pa hihiga na sana ako ng makita ko siyang lumuluha ...at bigla siyang nag salita...
Mikha• I hate you..
you don't Love me anymore..Saad niya habang umiiyak ..
Sinu kaya yung sinasabihan niya?? May gusto ba siyang tao?? Na hindi siya gusto??
Haysss...At nag salita ulit siya..
Mikha• I miss my Mom I hate my Dad I hate you dad I'm not good enough to be your daughter??..
Patuloy niyang saad na umiiyak at nagulat naman ako dahil sa narinig ko..
Lumapit naman ako sakanya..para patahanin siya ..
• heyyy shssss Okay lang yan nandito lang ako Mikha andito lang kami...
Niyakap ko siya para pakalmahin siya Pero hindi parin mawala sa isip ko yung mga sinabi niya...
Yumakap naman siya sakin at tumigil na sa pag iiyak ..
-----------------------------------------------------------