MIKHA'S POV
Lumipas ang mag hapon na sobrang nakakapagod ikaw ba naman unang araw palang binagsakan kana ng sandamukmal na trabaho ehh love na love ako nitong boss ko gusto pa pahihirapan pa ako..
It's 9Pm: na ng gabi shutaa salamat naman natapos nadin akoo parang ayoko na pumasok bukas joke..
Tapos na ako at nakita ko naman si Aiah na hindi pa tapos sa ginagawa niya..
• Ahmm!! Boss Ma'am tapos kana? Pwede naba akong umuwi?..
Kita ko naman sa mukha niya na pagod na pagod at antok na antok na siya..
AIAH• NOPE MAMAYA PA AKO KUNG TAPOS KANA PWEDE KANANG UMUWI MAUNA KANA ...
• Siguro puro work kana noh? Wag mo masiyado i lugmok sarili sa kaka trabaho isipin modin kalusugan mo Boss Ma'am
Aiah• What the heck!!??? At sinu ka naman para sabihan mo ako ng ganiyan??
Pwede ba kung wala kanamang sasabihing maganda umalis kanalang istorbo kapa sa ginagawa ko eh..Maganda nga masungit naman
Bulong ko nalang sa sarili ko.Aiah • may sinasabi kapa???
• Ahmm wala I said wait nalang kita matapos diyan wala din naman akong gagawin Pag uwi ko ..saka mag order ako ng coffee want moba?
Aiah• tskkk Bahala ka..
After 30 min's dumating na yung inorder ko..
• Ohhh coffee pang tanggal antok kita ko sa mga mata mo na antok na antok kana ..
Saka tulungan na kita diyan para makauwi kana at makapag pahinga kana din..AIAH'S POV..
Binigay sakin ni Mikha yung inorder niyang coffee ..tskkk pa fall naman tong babaeng toh..
Ininom ko naman yung coffee na binigay niya at sobrang antok nadin kase ako kapagod mag hapon buti nalang may secretary na ako di na masyadong pagod na pagod compared kahapon..
Kinuha niya naman yung mga natitirang papers para gawin niya..
After 1 hour naka idlip na pala ako sa sofa bagsak na bagsak na kase mata ko ilang gabi nadin kase akong walang maayos na tulog pag kakita ko naman kay Mikha nag ce-cellphone na siya at natapos nadin niya yung mga natitirang papers kanina..
At Pag ka kita ko sa phone ko its 11:30 Pm na pala sobrang late na hinintay paniya talaga ako??!!! So bait naman nitoh..
• Ahmm kanina kapa tapos? Sorry naka idlip akoo...
Agad naman niyang tinabi phone niya at tumingin siya sakin..
Mikha• Yeahh kanina pa ako tapos pero hindi na kita ginising para naman maipahinga mo din yung mata mo..
Aiah• yeah sorry ilang gabi nadin kase akong puyat eh buti nga may secretary na ako para less nadin sa gawain ko ..
Mikha• So ano let's go na hatid nalang kita?
Medyo late nadin kase delikado na mag drive ng ganitong oras lalo na mag isa kalang..Hindi nadin naman ako tumanggi pa gusto konang mag pahinga at matulog na alam kodin naman pagod din siya tas siya pa tumapos ng natitirang papers kanina ..
• Yeahh okay let's go..
Bumaba na kami at sa sasakyan nalang niya kami sumakay binigay konadin sakanya yung location ng condo ko para hindi niya mag tanong tanong pa..
Habang nasa biyahe kami nabalot naman kami ng katahimikan at bigla nalang akong nag tanong sakanya ..
• So My Boyfriend kana?
The fuck!!!! Anong sinasabi mo Aiah shitt