MIKHA'S POV
After kong maligo lumabas na agad akooo ng bathroom..
At nakita ko naman si Aiah na naka titig lang siya sakin.. na parang may binabalak..
• What? Bakit Ganiyan ka makatitig?
AIAH• Bakit? Masama nabang titigan ka??
Tanong naman niya sakin..• Ouh masama lalo na may halong Pag nanasa..
AIAH• Ayaw moba? Bakit may iba naba?
Saad niya at tinitigan ako mula ulo hanggang paa..
___________________________________________________________WARNING ⚠️ 🔞 SENSITIVE YUNG MABABASA NIYO IF AYAW NIYO NG GANITO SKIP NIYO NALANG...
Lumapit naman siya sakin at unti unti naman na akong umatras..
Pero patuloy parin siyang lumalapit at hanggang sa pader na yung nasa likod koo.
• Ano nanaman ba gagawin mo sakin?
Pag bibiro kolang sakanya ...Agad naman nag bago ang mood niya dahil sa sinabi kooo..
AIAH• ahh sorry wala sige na mag bihis ka na..kukuha lang ako damit ..
Patalikod na sana siya ng hilain ko yung braso Niya at sinandal ko siya sa pader ..
AIAH• What are you doing? Bitawan mo nga akoo mag bihis kanad----
*Hindi kona siya pinatapos sa sasabihin niya ng bigla kosiyang hinalikan..
*At nadin naman siyang nagawa kung di mag respond sa mga halik ko...
*Diniin ko pa ang pag halik ko para lalo siyang masarapan ..
*Nilagay nalang Niya yung mga kamay niya sa balikat ko at patuloy parin ang pag hahalikan namim
Nagulat ako dahil bigla niya akong tinulak sa bed..
AIAH• mag hintay ka diyan need ko munang maligo ..
Naka ngisi niyang saad sabay titig sakin..At deretso na siyang pumasok sa Cr ..
Maya maya pa tapos nadin siya maligo ..at hindi niya alam na inabangan ko siya sa tabi ng pinto at nagulat naman siya..
Pag labas Niya hinila ko kaagad kamay niya at hinalikan ko siya .. naka suot lang siya ng pang bathrobe ..
hindi kona din natiis ang pag iinit ng katawan ko at sinabayan pa ng Alak ..
Nag respond siya sa halik ko at dahan dahan ko siya pinupunta sa Bed habang hinahalikan ko siya..
• I miss you Aiah ..
Namiss moba akoo??Hindi naman siya nag salita pa ..dahil agad niya akong hinalikan pa..
Hiniga ko siya sa bed habang patuloy parin siyang hinahalikan..
Shett hindi ko pag sasawaan mga labi niya sobrang sarappp...
Binaba ko yung halik ko going her Neck at nasimulan konang marinig ang pag ungol niya..
Aiah• ~~~Ughh Fuckk~~~
Unti unti kong tinatanggal yung tali ng bathrobe na suot niya..
At nang natanggal kona nakita kona buong katawan niya In the First time I saw her Sexy body..
Shett lalo akong nag iinit..
Hinawakan ko ang mag kabilang boobs niya habang pinang gigigilan ko yung leeg niya..
AIAH • ~~Ughhh ~~ Shett Mikha..Fuck You..
Binaba kona yung mga labi ko sa Boobs niya at dinila*n ko ang mag kabila ..habang umuungol siya ..