AIAH'S POV
WEEK'S HAD FAST,
"Sobrang Dami nadin ng nangyare samin ni Mikha And yess Mikha and me are now In a relationship Ang bilis diba?? The Flash kase yang Mikha niyo hahaha..
Bumalik na siya sa pagiging Secretary koo siyempre gusto ko lahat bg oras niya sakin lang nakatuon wala ng iba pa ..
Mas napapadalas nadin ang Pag hang out namin ng mag babarkada may friends are in a relationship with mikha's friends kaya mag babarkada nadin ang tingin namin sa bawat isa..
Pero Hindi pa ako kilala ng Parents ni Mikha may family also siya din naman ang nag sabi na wag daw muna darating din naman daw yung Right Time na makikilala siya ng family ko at ganon din akoo..
Peroo parang may mali sa side niya ni wala siyang binabanggit sakin na kahit na ano about her Family's.. gusto kong mag tanong sakanya but when I remember that last night nung na nanaginip siya na Hate na hate niya ang Daddy niya.. ehh iniiwasan konalang mag tanong .. baka kase may nangyare sakanya ng family niya na hindi pa maayos ayos... Naiintindihan konaman din siya kaya mag hihintay nalang akoo..
Medyo malaki ang problema ko dahil umalis yung Daddy ni Jeramy sa Bussines partner namin ..pero okay lang kesa naman mailang din akoo sa fam niya hindi kodin kasalanan kung bakit iniwan ko anak nila ..Saka wala din naging maayos na relasyon samin ng lalaki nayon I mean yesa minahal konaman din siya pero hindi ngalang yung sobra..
Pero simula nung dumating si Mikha sa buhay ko don ko nakita at narealized yung totoong pag mamahal ... Na never kong naramdaman kay Jeramy kaya I promised to my self na hinding hindi kona pakakawalan si Mikha Never ..
"Andito ako now sa Office at Umalis saglit si Mikha para bumili ng foods para maka kain nadin kami hindi kase kami pwedeng umalis ng sabay or kumain sa labas kase mag tatagal lang kami medyo madami din kaming need tapusin na papers kaya hindi kami pwedeng umalis..
Hinihintay ko siyang dumating at nagugutom nadin ako ..
Maya maya pa may naramdaman akong parang papasok at bumukas nanga ang pinto pero hindi man lang nag salita kaya alam ko si Mikha na ..pero pag ka kita koo napatayo agad ako ..
Dahil ang pumasok ay yung taong ayoko nang makita pa...• The heck pano ka nakapasok dito anong ginagawa mo ditoooo..
Tanong ko sakanya...JERAMY• Relax Hindi mo man lang ba ako na miss??
Naka ngising saad niya..• What?? Sana okay kalang? Masiyado kang Feeling..
JERAMY• Andito lang ako kase gusto kitang makita Ikaw ayaw moba akong makita Babe???
• Babe mo mukha mo wala na tayo Jeramy kaya pwede ba tantanan mona akooo??
Saad ko dahil nakakatakot ang mukha niya para siyang adik na ewan.. agdd naman may pumasok at pag ka kita ko Si Mikha..
MIKHA• Babuu let's ea---- The heck anong ginagawa mo dito??
Lumapit sakin si Mikha na di mawari ang mukha niya..
JERAMY • Babu?? Anong ibig sabihin non? GIRLFRIEND MO AIAH?? Apaka ba baboy niyooo..
MIKHA• FUCK YOU Wala kang karapatang sabihin yan samin kung meron ditong baboy ikaw yun .. dahil marami kanang naka Sex diba? Kamusta pagiging tigang mo??
JERAMY • Anong sabiii mooo
Lalapit na sana siya ng biglang nag salita ulit si Mikha..MIKHA• JUST LEAVE OR ELSE HINDI KANA MAKAKA LABAS PA NA BUHAY SA BUILDING NATO ..
JERAMY• Hindi mo kilala ang Family ko kung paano sila gumanti sa ginagawa niyo ngayon..alam moyan Aiah...
MIKHA• YEAHH Hindi konga sila Kilala pero ikaw kilalang kilala ko Parang Asong Bakla na walang ginawa kung ang tumahol ng tahol Dakdak kanang Dakdak Wala kanaman ibubuga.. You Don't know me kaya umalis kana bago pa mag bago isip ko baka patayin kita sa kinakatayuan mo..
Saad ni Mikha na nakakatakot nadin siya the heck? Ganito ba siya magalit?? First time kolang siyang makitang ganito..
JERAMY• Hindi pa tayo taposss Tandaan moto kukunin ko kung ano ang akinn.. Sakin lang si Aiah..
Pag katapos niyang mag salita agad naman na siyang umalis .. at tumingin agad ako kay Mikha na galit na galit parin..
• Babuu are you okay??
Tanong ko sakanya..MIKHA• Diba ko sayo na Ipablock mo siya sa building Nato?? Pano siya naka pasok dito lalo na dito sa mismong office moo..mabuti nalang Dumating agad akoo kung hindi baka kung ano nang gawin sayo non..
Saad na niya parang naiinis sakin..• Yeahhh I did naman ehh hindi ko alam kung paano din siya naka pasok dito..
Pero wag kanang mag alala hindi na mauulit patohh Hindi na siya makakalapit pa sakin..
I'm sorry na Babuu..MIKHA• Dapat lang na hindi na maulit patohh dahil ayokong mawala ka sakin Aiahh ayokong may mangyare sayo.. hindi ko mapapatawad ang sarili ko Aiah Mahal na mahal kita You Know That ...
• Yeahhh I knowww Sige na kumalma kana para maka kain na tayoo..
Napabuntong hininga naman siya at lumapit siya sakin para ikiss at yakapin akoo..
MIKHA• I'm sorry kung medyo nasigawan kita Babuu.. natakot lang akoo at kinabahan din siyempre next time kapag aalis ako mag lolock kanalang ng pinto tatawag nalang ako kapag nasa pinto nako okay??
• Yeahh Babuuu .. I'm sorry..
MIKHA• Don't Say That wala kanaman ginawa eh yung hayup na lalaki nayon nang gugulo pa hanggang ngayon ..wala pa akong magawa Babuu dahil nandito pa ako sa sitwasyon ko na hinaharap ko..
• Sitwasyon? What do you mean babu?
Takang tanong ko sakanya..MIKHA • never mind wag monang isipin Yun let's eat I know your hungry na..
Binuksan naman niya yung binili niyang food at kumain nadin kamii...
Habang kumakain kami Hindi parin mawala sa isip yung mga nangyare kanina .. natatakot akoo para kay Mikha dahil baka kung anong gawin sakanya ni Jeramy pero mas natatakot akoo sa kung anong kayang gawin Ni Mikha sakanya...
MIKHA• Babuu?? Okay kalang?? Para wala ka sa sarili mo ahh..
Tanong naman nya sakin..• Wala may iniisip lang ..
Sagot konaman sakanya.MIKHA• kung iniisip mo yung nangyare kana .. Hayaan mona yon ako na gagawa ng paraan para hindi na makalapit sayo yung lalaki nayon...
• Yeahh sige na tapusin monayan kinakain mo I'm done nadin ..back to work na muna..
MIKHA• Walang bebe time??
•Tskk mamaya na mag trabaho ka muna puro ka bebetime diyan ehh tapos kapag pinatulan ka paasa ka naman..
MIKHA• Suss I'm Just Joking lang naman eh hahaha.. I love you Babuuu..
• Tskk Ooh na mag trabaho na tayo para naman maaga tayong makauwi gusto konang mag pahinga ..
Hindi nadin naman siya nag salita pa at nag ligpit na siya ng kinainan namin at bumalik nadin kami sa work..
___________________________________________________________
Guyss sorry now lang nakapag updated na busy kanina ehh enjoyyy
Pa vote nadin and follow niyo na din akoo hehe thankieesss