Văn án

623 51 6
                                    

"Phuwin, đây là Naravit, cậu ấy vừa phân hóa thành Alpha, nếu không ngoài dự đoán, sau này cậu ấy sẽ là bạn đời của anh họ con."

Phuwin ngẩn ngơ nhìn dáng người mảnh khảnh trước mặt, chàng trai với bờ vai rộng, đôi mắt sáng ngời, Alpha, đối tượng kết hôn, đáng tiếc, không phải của cậu. Nghe tiếng người lớn nói chuyện với nhau, Phuwin chỉ cảm thấy mọi thứ đều không liên quan đến mình, trong mắt cậu giờ đây chỉ còn lại chàng trai tên Naravit kia, anh và anh họ Natachai là trúc mã, hai ngày trước hai người họ lần lượt đều phân hóa thành Omega và Alpha, trong mắt người khác, đây quả nhiên là duyên trời tác hợp. Nhưng Phuwin lại không nghĩ như vậy, lần đầu tiên cậu lại mong chờ chính mình phân hóa thành Omega, tốt nhất là một Omega có thể xứng đôi với Naravit...

Vì muốn đuổi theo bước chân của Naravit, Phuwin đã cố gắng học hành chăm chỉ, thậm chí còn học vượt để vào đại học, chỉ để mong được gần Naravit hơn một chút, nhưng ở tuổi 17, cậu không còn là chàng trai chỉ muốn ở bên Naravit như hai năm trước nữa, bởi vì đối phương đã là đối tượng kết hôn của anh họ cậu, hai người họ quan hệ rất tốt, việc đến với nhau chỉ còn là vấn đề về thời gian, gia đình cũng rất hài lòng với mối hôn sự này, thậm chí hai người họ cũng ngầm thừa nhận trạng thái này, Phuwin cũng dần dần chấp nhận số phận, dù đau lòng đến mức không thể chịu đựng được nhưng cậu chỉ có thể chôn vùi cảm giác chua xót trong lòng cho đến khi Naravit đột ngột đến kỳ mẫn cảm...

"Phuwin, người em thơm quá"

"Cái gì? Anh, em không phải Omega, em vẫn chưa phân hóa."

"Thơm quá, PhuPhu, em rất thơm, em không ngửi thấy sao?"

Phuwin chỉ cảm thấy nhiệt độ cơ thể mình đang dần tăng lên, hơi thở bắt đầu trở nên gấp gáp, không khí chầm chậm tràn ngập mùi thơm chua chua nhưng hơi ngọt của sả, vương vấn mùi ô long nguyên bản trong phòng. Gáy của cậu cũng bắt đầu sưng tấy, đau đớn, chỉ khi đó Phuwin mới nhận ra rằng mình thực sự đã phân hóa. Vốn dĩ cậu muốn tận dụng sự thuận tiện của việc chưa phân hóa được giới tính của mình để chăm sóc cho Naravit, mong có thể tiến gần hơn với người luôn nằm sâu trong trái tim cậu, nhưng không ngờ rằng mọi chuyện lại như thế này, một Alpha đang trong kỳ mẫn cảm cùng một Omega vừa mới phân hóa rơi vào kỳ phát tình, rõ ràng là một sự kết hợp không nên, lại vì sự ham muốn nửa vời của xác thịt và sự ích kỷ độc chiếm mà xảy ra...kể từ đây bí mật chỉ thuộc về hai người họ chính thức bắt đầu...

---------------------------------------------------------------

Gửi quý dị văn án của fanfic "Trà ô long sả" ~ 

Chương 1 sẽ up vào ngày mai ạ~ Mong quý dị ủng hộ tui ná, xin một chút bé sao iu dấu để làm động lực ạ ><

[PONDPHUWIN] TRÀ Ô LONG SẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ