"Nè, sao có hai ngày không gặp, cậu đổi nước hoa rồi hả?" Joong Archen nhìn Naravit đang dùng khăn lau mồ hôi rồi lấy quần áo sạch trong túi ra để thay.
"Không có! Tôi đến đây tập nhảy thì xịt nước hoa làm gì?" Naravit có chút dở khóc dở cười trả lời.
Joong Archen mỉm cười nhìn đối phương từ trên xuống dưới, nói đùa, "Chậc, vậy sao nơi này lại có mùi thơm của sả nhỉ?" Naravit ngừng một lát, sau đó nhanh chóng trở lại bình thường, mặc quần áo sạch sẽ rồi vừa tiếp tục dọn dẹp vừa nói, "Có lẽ là mùi sữa tắm!"
"Sữa tắm gì? Mùi lạ nhưng dễ chịu quá, lúc trước tôi luôn muốn hỏi cậu mỗi khi ngửi thấy, nhưng quên mất, chia sẽ chia sẻ đi!" Joong Archen cân nhắc nói.
Naravit trong tiềm thức cảm thấy có chút không vui, mùi này chính là mùi pheromone của Phuwin, anh không muốn chia sẻ với người khác! Kìm nén cơn tức giận không rõ trong lòng, anh nhìn Joong Archen, nghiêm túc nói, "Tôi cũng không để ý, nên không thể chia sẻ với cậu được!" Sau đó, anh xách túi lên và trực tiếp rời đi.
Nhìn bóng lưng giận dữ đột ngột rời đi của Naravit, Joong Archen nheo mắt suy nghĩ, đây không phải là lần đầu tiên hắn ngửi thấy mùi lạ trên người Naravit, trong hai năm qua, thỉnh thoảng hắn cũng nghĩ đến việc Naravit có phản bội Natachai hay không, nhưng sau khi quan sát xung quanh mình không có người khả nghi, thậm chí có thể nói là không có chuyện gì lớn xảy ra, không đúng, có một việc, sau lần 4 người đi ăn mừng vào hai năm trước, Phuwin đã biến mất một thời gian rồi đột nhiên phân hóa. Hắn vẫn còn nhớ rằng Natachai đã khá vui khi nói với hắn rằng em út của họ cuối cùng đã phân hóa thành công và trở thành một Omega, giờ đây giới tính thứ hai trong 4 người họ đã cân bằng.
Nghĩ đến đây, Joong Archen vẫn nhớ mình đã nói đùa với Natachai rằng, cho dù giới tính có cân bằng thì sao, bốn người chúng ta cũng không thể tạo thành chính xác hai cặp được! Suy cho cùng, hắn là người duy nhất biết rõ nhất rằng từ lần đầu tiên gặp Natachai, trái tim hắn đã không còn chấp nhận được sự tồn tại của người khác, nhưng đối phương tình cờ lại là bạn đời tương lai của bạn thân hắn, hắn biết mình không thể can thiệp vào tình cảm hay thay thế vị trí giữa hai người, cho nên thời khắc hắn đem lòng yêu người đó hắn biết rõ bản thân nhất định sẽ thất tình! Bây giờ hắn chỉ muốn âm thầm bảo vệ Natachai như một người bạn, hắn không cho phép bất cứ ai làm tổn thương người hắn yêu, kể cả khi người đó là bạn tốt của hắn...
Lần đầu tiên nghe đến từ sả là tại một bữa tiệc của câu lạc bộ dance, buổi biểu diễn vừa kết thúc ngày hôm đó, mọi người quyết định tìm một địa điểm để tổ chức tiệc cùng nhau, ngoài dàn diễn viên và nhóm nhảy, nhiều người còn mời người nhà của mình đến chơi cùng, Natachai và Phuwin cũng đến tham gia. Khi đông người thì khó tránh khỏi những trò chơi uống rượu hay thật và thách.
Nhìn thấy chai rượu rỗng trên bàn chậm rãi dừng lại trước mặt Phuwin, có người nói đùa, "Em trai mới 19 tuổi, không biết uống rượu! Xem ra lựa chọn duy nhất là trả lời câu hỏi hoặc đại mạo hiểm~" Những người khác cũng cười khi nghe thấy điều này.
Phuwin cau mày liếc nhìn Naravit, người có vẻ mặt nghiêm túc ở bên kia, dường như muốn ngăn cản trò chơi tiếp tục, nhưng Phuwin đột nhiên muốn xem trò chơi sẽ tiếp tục như thế nào liền nhẹ nhàng nói, "Vậy em chọn nói thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] TRÀ Ô LONG SẢ
RomanceThể loại: ABO alpha trà ô long Naravit x omega hương sả Phuwin Tác giả: Yoonnie哒_ ! Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả ! Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác