Chương 1

312 37 0
                                    


Phuwin chưa bao giờ nghĩ rằng việc ban đầu không muốn sống với dì của mình sẽ thay đổi vào thời điểm cậu gặp gỡ chàng trai bên cạnh anh họ cậu. Cách đây vài ngày, ba mẹ cậu nói rằng việc sắp xếp công việc của họ yêu cầu cả hai phải ra nước ngoài và họ sẽ gửi cậu ở lại nhà dì để tiếp tục việc học. Phuwin lúc đầu có chút miễn cưỡng, dù sao thì gia đình mà dì cậu gả vào cũng là một gia đình lớn, việc cậu sống với danh nghĩa họ hàng có chút bất tiện, cậu từng đề nghị có thể sống tự lập trong một căn hộ nhưng ba mẹ cậu từ chối vì cậu vẫn còn quá nhỏ. Cuối cùng, sau nhiều lần yêu cầu của Phuwin, ba mẹ cậu đã đồng ý để cậu có thể sống một mình trong căn hộ sau khi tốt nghiệp trung học, nếu có chuyện gì xảy ra, cậu phải liên lạc kịp thời với dì.

Biết rằng đây chính là sự nhượng bộ lớn nhất của ba mẹ, Phuwin không nói gì thêm, may mắn thay, chỉ còn khoảng một năm nữa là cậu sẽ tốt nghiệp cấp ba, chẳng bao lâu nữa, cậu sẽ chỉ phải chịu đựng cuộc sống phụ thuộc vào người khác trong một năm nữa là có thể tận hưởng sự tự do của mình.

Ngày cậu thực sự đến nhà dì cùng đống hành lý của mình, đối phương tiếp đón cậu rất nhiệt tình, thực ra từ khi nhỏ Phuwin cũng đã được giáo dục gia giáo, gia tộc tuy không lớn bằng đại gia tộc như nhà chồng của dì, nhưng vẫn có chút quyền lực, nhưng đối mặt với ngôi nhà lớn như một trang viên này cùng với sự xa hoa và hoàn cảnh của mấy người giúp việc, Phuwin vẫn cảm thấy có chút không thoải mái, cậu chỉ biết ngồi im lặng một bên, cúi đầu nghe lời chào của những người lớn tuổi.

Đúng lúc này, ngoài cửa có động tĩnh, hai thiếu niên cao gầy sóng vai bước vào, Phuwin biết, một trong hai người là anh họ Natachai, hơn cậu hai tuổi, nghe mẹ nói rằng anh ấy vừa phân hóa thành Omega cách đây không lâu. Nhưng nghe nói, nhà dì đã lựa chọn được đối tượng liên hôn vừa ý rồi, hầu hết các Omega từ một gia đình lớn như vậy đều không thể thoát khỏi loại chuyện này. Phuwin không quan tâm đến loại chuyện này, nhưng khi nhìn chàng trai bên cạnh anh họ mình, cậu rõ ràng cảm nhận được trái tim bình tĩnh của mình đột nhiên gợn sóng như bị một hòn đá ném mạnh xuống. 

Chàng trai cao ráo, khí chất sạch sẽ, với thân hình săn chắc, cân đối, bờ vai rộng và cảm giác an toàn vô tận đã thu hút Phuwin, trong lòng cậu có một giọng nói không ngừng vang lên, cậu muốn biết anh, muốn có được anh...

Hiển nhiên, sự xuất hiện của hai thiếu niên cũng thu hút sự chú ý của người lớn, người dì nhiệt tình chào hỏi rồi giới thiệu, "Mau lại đây, gặp dì của con, chúng ta đã lâu không gặp rồi, đây là Phuwin em họ con, từ nay sẽ sống ở nhà chúng ta một thời gian, mấy đứa phải sống hòa hợp với nhau nhé!" Vừa nói dì vừa vỗ nhẹ vào tay Natachai, sau đó lại quay sang Phuwin nói tiếp, "Chà, đây là Natachai, người vừa phân hóa thành Omega cách đây không lâu, may mắn thay, chị cả là một Alpha, nếu không lão gia tử nhà này sẽ không vui nổi mất." 

Phuwin cau mày khi nghe những lời của dì nói, tại sao qua bao nhiêu năm rồi, vẫn còn quan niệm cổ hủ này vậy, Omega bây giờ có thể học tập và làm việc bình thường, có rất nhiều người không thua kém gì Alpha cả! Nghĩ đến đây, cậu thoáng thấy biểu cảm của anh họ tối sầm lại từ khóe mắt. 

[PONDPHUWIN] TRÀ Ô LONG SẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ