Chương 7

256 40 6
                                    

"Ư hưm~" Phuwin thở hổn hển, pheromone được tiêm thành công vào tuyến thể sưng đỏ sau gáy cậu, các nếp gấp ở phía dưới lỗ nhỏ cũng co rút từng đợt, cảm nhận người đàn ông đang phóng thích ra bên trong cơ thể mình. Sau khi đánh dấu tạm thời, Naravit liếm lên tuyến thể bị cắn sưng tấy của Phuwin, rút cự vật ra khỏi hậu huyệt, cởi bao cao su thắt nút khéo léo rồi ném vào thùng rác.

Phuwin nằm ở trên giường, cảm giác nhiệt độ trong cơ thể dần dần hạ bớt, lại một đợt phát tình nữa trôi qua. Cậu xoay người sang một bên, kéo ga trải giường tùy ý che đi phần thân dưới của mình, c
nằm nghiêng trên gối, nhìn bóng lưng của người đàn ông bước xuống giường mặc quần áo vào phòng tắm rửa rồi khẽ thở dài, cậu quay người lại nằm ngửa nhìn lên trần nhà. Cậu không thể nhớ nổi rằng đây là lần thứ mấy hai người cùng nhau trải qua kỳ nhạy cảm, rõ ràng loại quan hệ này phải dừng lại ngay sau lần đầu kia, nhưng sự thật là một khi chuyện như thế này xảy ra lần đầu thì lần thứ hai, thứ ba cũng không có gì đáng ngạc nhiên, sau đó nó trở thành bí mật ngầm giữa hai người.

Bình thường cả hai giống như anh em thân thiết, trong cuộc sống riêng tư hai người thỉnh thoảng hẹn hò như tình nhân, vào kỳ nhạy cảm cả hai lại như những người yêu nhau say đắm, nhưng trong hai năm qua, không có ai chủ động xác định mối quan hệ này, Naravit nói Phuwin hãy chờ anh, nhưng đợi cũng đã 2 năm rồi, lâu đến mức cơ thể của Phuwin đã hoàn toàn quen thuộc với từng động chạm của Naravit, cậu rốt cuộc còn phải đợi bao lâu nữa! Đột nhiên cậu cảm thấy rất mệt mỏi, có thể bây giờ có người nào đó nói rằng cậu hãy từ bỏ đi, chỉ cần đẩy cậu một cái, cậu có thể quyết định thoát khỏi mối quan hệ đang khiến cậu kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần này.

Mọi khoái cảm trên giường đều khiến Phuwin cảm thấy có lỗi với Natachai, nhưng niềm vui thực sự và sự chiếm hữu của Naravit khiến cậu lần nào cũng chọn tiếp tục mối quan hệ bất thường này, cậu đã cho đi quá nhiều, thậm chí đôi khi cậu còn có thể cảm nhận được Naravit quan tâm cậu, có thể đối phương đã bị cậu thu hút rồi, chỉ là anh chưa nhận ra mà thôi...

Naravit từ phòng tắm đi ra, nhìn Phuwin đang nằm ngơ ngác trên giường, đi tới ôm lấy cậu, trầm giọng hỏi, "Đang suy nghĩ gì vậy?" 

"Không có gì." Sau khi bị đánh dấu, Phuwin luôn muốn bám lấy Alpha của mình, điều này khiến Phuwin vô thức tựa đầu vào vòng tay của Naravit nhẹ nhàng phủ nhận.

Vuốt nhẹ mái tóc mềm khiến lòng có chút ngứa ngáy, người trong vòng tay mang theo pheromone hương ô long của riêng mình, kết hợp với mùi sả của cậu, càng làm tăng thêm chút sảng khoái cho hương trà đậm đà vốn có, điều này khiến Naravit, người vừa mới kết thúc một trận làm tình, cảm thấy có chút tâm phiền ý loạn. Anh cúi đầu nhẹ nhàng liếm lên tuyến thể đầy vết cắn nhưng không còn sưng tấy của Phuwin, ám chỉ mong muốn của mình với cậu...

Nhưng Phuwin lại đẩy anh ra, lạnh giọng nói, "Kỳ phát tình của em đã kết thúc rồi..."

Naravit ngẩn người, tuy không muốn buông ra, nhưng anh biết đây là Phuwin đang cự tuyệt anh, anh không hiểu, rõ ràng hai người bọn họ thân thiết như một cặp đôi trong suốt 2 năm qua, thậm chí họ còn thân mật rất nhiều lần, nhưng ngoại trừ kỳ nhạy cảm, Phuwin chưa bao giờ đồng ý quan hệ với anh khi cả hai đủ tỉnh táo. Tưởng chừng như mối quan hệ giữa hai người chỉ được duy trì bằng dấu ấn tạm thời của pheromone và quan hệ thể xác trong kỳ nhạy cảm, nhưng Phuwin đã nói rõ ràng rằng cậu yêu anh không phải sao? Điều này khiến Naravit dạo gần đây đều suy nghĩ lo được lo mất...

[PONDPHUWIN] TRÀ Ô LONG SẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ