1.

153 12 1
                                    

Ngó quanh một lượt phòng sinh hoạt của câu lạc bộ âm nhạc, sau khi xác định không có ai ở đây thì lúc bấy giờ Jisung mới len lén nhảy từ cửa sổ ngoài bụi cây chui vào bên trong để đột nhập một cách nhanh chóng. Hành vi của em ngay hiện tại trông chẳng khác gì một tên trộm nhỏ đang có ý đồ xấu xa, cơ mà đúng là thế thật.

"Lần này cho anh chết chắc, cái tên mắc dịch khó ưa."Rãi cây mắt mèo lên chỗ ghế của Changbin, Jisung vừa lầm bầm mắng thầm trong miệng vừa cười như được mùa vì em đang viễn tưởng ra cái khung cảnh Changbin phải nhảy dựng lên gãi lấy gãi để vì ngứa.

Ai bảo hắn ta phạt em làm gì, người khác thì cho làm việc nhẹ nhàng. Còn riêng em thì hắn bắt em đi chà nhà vệ sinh tận 1 tuần liền, lại còn bảo người đi theo giám sát để hòng cho em không trốn việc.Đừng có tưởng bở là chủ tịch câu lạc bộ thì ngon nha! Jisung mới không thèm sợ Changbin đâu nhé.

Thực hiện xong kế hoạch đầy tội ác của mình, Jisung khoái chí đứng lên phủi phủi tay, phi tan hiện trường rồi nhanh chóng chùn đi trước khi bị Changbin bắt gặp.

Tất cả là tại Seo Changbin, đừng có trách em chơi khăm hắn mà hãy trách ngược lại do hắn kiếm chuyện gây sự với em trước.

Nếu có ai đó hỏi rằng ở trong trường này em không thích ai nhất thì chắc chắn em sẽ không chần chừ mà trả lời ngay đó chính là Seo Changbin, cái tên hàng xóm khó ưa và vô cùng đáng ghét.

Mẹ nó, mỗi sáng chỉ cần mở cửa ra nhìn thấy cái bản mặt của hắn thôi đã đủ ám quẻ cả một ngày rồi.

Jisung coi Changbin như kẻ thù không đội trời chung của mình, còn Changbin thì sao?

Nói cho đúng thì thật ra Changbin chưa bao giờ ghét em và cũng không hề thích gây sự với em một chút nào cả, nhưng hắn thật lòng không thể chịu nổi mấy cái trò nghịch ngợm của Jisung bày ra để chơi hắn một tí nào.

"Han Jisung!"

Bằng chứng là ngay lúc này đây Changbin đang tức điên lên, cả người hắn ngứa ngáy vô cùng vì cái bọc mắt mèo của Jisung gây hoạ cho hắn. Chính Changbin cũng không cần truy cứu xem là ai đã làm chuyện này mà hắn đã thừa biết rằng thủ phạm là cái con sóc quậy kia.

Trong khi Changbin chật vật với cơn ngứa và nổi mẩn đỏ khắp cả người thì Jisung lại đang vui vẻ, tâm trạng phơi phới, vừa đi học về em liền leo lên phòng nằm phè phỡn chơi game say sưa đến quên cả thời gian.

Đang đến khúc đánh quái gay cấn thì cửa phòng của em chợt bật mở.

..Rầm..

Tiếng động mạnh đến mức khiến cho Jisung hết hồn giật nảy lên mém tí thì làm lọt luôn con máy chơi game đắt tiền xuống dưới sàn nhà.

"Bị khùng....hả?"Jisung nổi quạu, đang tính chửi cái người nào phá bĩnh em thì quay đầu lại nhìn thấy mẹ yêu đang đứng trước mặt mình.

Mẹ Han đang đứng chống nạnh liếc em bằng ánh mắt không mấy thân thiện. Trong đầu Jisung tự động bật sẵn chế độ chuẩn bị co giò bỏ chạy để bảo toàn tính mạng cho cái lỗ tai của mình.

[Binsung] Nghe Đồn Han Nó Ghét ChangbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ