Rốt cuộc thay vì đi ăn một bữa ra trò thì thay vào đấy Changbin lại chọn một tiệm trà và bánh ngọt gần nhà của cả hai.
Sau khi gọi nước rồi thì bầu không khí im lặng bao trùm lấy hai người, Jisung im lặng nên Changbin cũng theo đấy mà im luôn.
Mãi đến một lúc sau không chịu nổi cái mắt của Changbin nữa thì Jisung mới chịu lên tiếng trước:"nhìn cái gì mà nhìn hoài vậy trời, bộ cái mặt của tôi anh nhìn mười mấy năm chưa chán hay sao?"Jisung cau mày khi Changbin ngồi đối diện mình, miệng thì ngậm ống hút, còn mắt thì cứ dán chặt vào người em khiến cho em có chút khó hiểu.
Changbin không khó chịu trước câu hỏi kháy của Jisung, mà trái lại hắn chỉ nhẹ nhàng đáp lại:"thì sao, bộ lớn lên không thay đổi à. Lúc nhỏ khác, trưởng thành khác chứ."
"Khác chỗ nào?"
"Thì khác ở chỗ là mày khó ưa hơn."
"🙂"
Bây giờ đấm vào mặt cái thằng cha này một đấm thì có được không nhỉ?
Bất chợt Changbin lại phì cười:"anh đùa đấy, sao trông căng dữ vậy."
"Bảo sao mà tôi ghét anh vãi Seo Changbin ạ."
"Đã nói là không được gọi cả họ tên anh mày ra rồi."
"Tôi cứ thích gọi đấy, anh làm gì được tôi."
Cái thằng nhóc bướng bĩnh này.
Changbin thở dài một tiếng đầy bất lực, hắn nói tiếp:"mà nè, anh tò mò chút."
"Cái gì nữa, nếu không nói được lời nào tốt đẹp thì anh nên câm mồm luôn đi."
"Cái thằng này, sao mày láo thế? Anh đã nói gì đâu."
Bỏ cái muỗng đang xúc miếng bánh kem xuống, Jisung khịt mũi trả lời:"thì tôi rào trước, ai chứ anh tôi phải đề phòng."
Đến là bó tay với nhóc này luôn, Changbin thở dài hỏi:"bộ mày ghét anh lắm à?"
Một câu này vừa thốt ra còn chưa đến 5 giây thì Jisung đã gật đầu cái rụp mà không cần chần chừ:"chuyện đó là đương nhiên, anh thừa biết tôi cực kì không ưa anh rồi mà. Hỏi câu thừa thải ghê."
Chậc, đúng là thù dai.
"Anh biết mày giận anh vì hồi bé anh hay bắt nạt mày, nhưng ngoài cái lí do đó ra thì còn lí do nào nữa không?"
"Còn."
"Là gì vậy."
"Anh giỏi hơn tôi."
"?"
Hình như hắn vừa mới nghe nhầm chữ thì phải, Jisung bảo cái gì cơ.
Vẫn còn chưa định hình lại được, Changbin hỏi lại thêm lần nữa:"mày ghét anh vì anh giỏi hơn mày?"
"Ừ."
Ủa khoan, có cái gì đó lạ lắm. Jisung nó ghét mình vì mình giỏi hơn nó? Cơ mà giỏi cái gì mới được cơ chứ.
Rồi rốt cuộc nên xem đây là một lời khen hay là một câu kháy đểu đây.
"Mày phát ngôn linh tinh gì đó, chưa tỉnh ngủ à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binsung] Nghe Đồn Han Nó Ghét Changbin
FanfictionNghe đồn Seo Changbin cũng ghét Han Jisung lắm mà