Kỳ vọng

508 87 17
                                    

Hehe mấy nay đi hẹn hò trên mây tí thì quên mất fic...

chapter này sẽ là kết thúc của fic nên nó sẽ dài hơn bình thường
____

Ba mẹ Park trở về cũng là lúc rắn lớn xin phép về lại nhà chính, bạn thỏ lúc tiễn người yêu, còn suýt nữa định nhảy lên xe đi cùng bạn lớn qua nhà bên, nếu không phải do họ Park cản lại

- thỏ con, ngoan nào, em mà đi là ba mẹ em mắng anh đấy

- ùm.. tớ sẽ nhớ Dohyeonie lắm... anh thi thoảng ghé qua nha, đồ anh tớ giữ tớ không cho cầm về đâu, anh khỏi trốn

- haha.. thỏ ngốc, đương nhiên là được

Hyeonjoon hai má đỏ hây hây, nhón chân lên thò người vào trong xe hôn chụt cái lên môi hắn. Rắn lớn trong điều kiện bình thường mà không có phụ huynh Choi ở đằng sau là giữ gáy hôn em tới hết cả hơi rồi đấy.

Lần này họ Park về nhà là để cùng lão gia đi bàn chuyện hợp tác với một đối tác khá quan trọng. Ông ta là người sáng lập ra chuỗi công ty năng lượng vô cùng lớn, lần hợp tác này thành công sẽ đem lại lợi ích lớn cho Park gia, Dohyeon hình như cũng nói qua, ông ta là cái gì đó Baek ấy, nhưng em thỏ không nhớ được.

Khi bạn trai về nhà, phần lớn thời gian của thỏ Choi ở trong phòng là nghiên cứu về khả năng của mình. Điền Dã đã đưa cho em cuốn bí sử về tộc mặt trăng, nói rằng nghiên cứu đi, sau này có chuyện thì không cần phải chờ ai bảo vệ nữa. Trong sách ngoài lịch sử về tộc mặt trăng, còn có danh sách những thành viên đầu tiên và một loạt chiến tích của tộc, Điền Dã bảo mỗi khi một thành viên kết thúc kỳ nguyệt năng, hoặc hi sinh, cuốn sách sẽ tiếp tục cập nhật thông tin người kế vị. Nhưng vì Điền Dã vẫn còn tại vị, nên hiện tại cuốn sách chưa chuyển sang phần kế, phần của Hyeonjoon.

Theo như những gì bạn thỏ đọc, vị tiền bối này có rất nhiều chiến công lẫy lừng, kề vai sát cánh với Nguyệt thần của cậu, rất nhiều lần được tối cao tận tay trao danh hiệu, nói chung là, một thành viên sáng giá trong gia phả tộc mặt trăng. Tuy nhiên, có lẽ do Nguyệt thần tại vị đã biến mất, nên trong phần thông tin về Điền Dã, không có một chút gì nhắc tới vị thần của cậu trong khi những thành viên đằng trước đều được ghi.

Bỏ qua vấn đề đó, trong bí sử có lưu lại rất nhiều năng lực mà thành viên tộc mặt trăng có thể làm, bắt đầu từ hoá hình. Trong ghi chép, thành viên tộc mặt trăng đủ mạnh sẽ không bị gò bó trong một hình dạng, họ có thể biến thành bất cứ hình dạng nào mà họ muốn. Hyeonjoon mặc dù cố gắng rất nhiều, nhưng có vẻ việc biến đổi này tốn nhiều năng lượng hơn em tưởng, nên thỏ con chịu thua.

Thứ hai, về vũ khí, hoá ra thứ mà Điền Dã thực sự muốn Hyeonjoon nghiên cứu là thứ này. Mỗi thành viên tộc mặt trăng sẽ được kế thừa một món vũ khí của riêng mình, như Điền Dã thì là cuốn sách phép. Hyeonjoon thừa nhận là quá trình hơi ghê, cụ thể hơn là tự mở một thông đạo từ vị trí ấn kí và rút vũ khí ra bằng thần chú triệu hồi. Nhưng khi nhìn thấy một cây quyền trượng dài có phần đầu lớn như cái chuỳ, Hyeonjoon cười khoái ra mặt.

Bạn thỏ thử vung trượng, xém chút nữa làm banh luôn cái cửa kính nên vội vã cất nó vào lại ấn kí và cam kết chỉ dùng khi gặp nguy hiểm. Thỏ sẽ nghiên cứu thêm về sau.

[Peran] Tí tớ nói chuyện với cậu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ