Choi Beomgyu đã luôn chủ động với cậu, dù là bất cứ thứ gì đều là anh chủ động giúp cậu, cũng chủ động ngỏ ý giúp cậu tronh khi đó từ chổ của anh đến chổ của cậu lại rất xa.
Cậu đưa anh đến một quán ăn gần trường, bọn Sookaijun nói đồ ăn ở đây rất ngon, cx rất nên thử, Taehyun gọi cho anh một xuất cơm gà và 1 ly nước chanh dây.
Uống chanh dây rất tốt cho sức khỏe.
"Taehyun, ở đây cái gì cần cứ nói với hyung, hyung có thể giúp em" Choi Beomgyu nhìn Taehyun nụ cười rạng rỡ như mùa xuân tươi sáng.
Taehyun đột nhiên sững người lại khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ ấy của anh cậu khẽ gật đầu " hyung cx vậy, năm cuối rồi đừng chạy đi chạy lại để gặp em như vậy ảnh hưởng đến việc học thì sao?" Cậu cũng có chút lo lắng.
"Ừm, dạo gần đây hyung đi thực tập rồi, tại một phòng tranh, công việc cũng rất tốt" Beomgyu gật đầu chậm rãi kể lại cho cậu nghe.
"Em biết ko, hôm trước mới có đồng nghiệp tỏ tình với anh"
Taehyun ngưng động một lúc sau đó mới lấy lại dáng vẻ bình thản đáp lại lời của anh " Hyung lại từ chối à?"
"Ừm, anh nói anh còn phải đợi đàn em" Beomgyu cẩn thận quan sát nét mặt của Taehyun nhưng sắc mặt cậu cũng ko thay đổi cứ như chuyện này không liên quan đếm cậu.
Kang Taehyun ko nói gì nữa, cẩn thận ăn hết phần cơm của mình. Choi Beomgyu cũng im lặng từ đó.
Sau khi tính tiền cậu đưa anh ra ga tàu, mua vé tàu giúp anh lựa vị trí tốt nhất để anh ngồi ko bị khó chịu. Nhưng lúc này cậu đang ko bt bản thân đang nghĩ cái gì.
Kể từ lúc thấy nụ cười của anh, cậu cảm thấy bản thân cứ lạ lạ, lại còn lén liếc mắt nhìn anh đang vui vẻ đứng mua kem ốc quế ở ga tàu.
Cậu cầm vé đưa cho anh, anh đưa lại cho cậu một que kem ốc quế " Cho em".
"Đồ ngốc" Taehyun mỉm cười nhìn anh giọng có chút thấp.
"Hả" Beomgyu ko nghe được liền nhìn cậu bằng vẻ mặt ngây ngô khiến cậu có chút ngại ngùng đỏ cả hai tai.
Taehyun lắc đầu " Ko có gì đâu"
Tiếng nhân viên soát vé vang lên, Beomgyu mỉm cười lên tàu còn vẫy tay chào tạm biệt cậu.
"Anh về đây! Đừng có nhớ anh mà khóc đấy nhé" Anh mỉm cười nói.
"Ừm, về cẩn thận"
Cậu nhìn que kem anh đưa, ánh mắt đột nhiên có chút mong chờ, ngay cả cậu cũng ko hề nhận ra bản thân đã rung động rồi, rung động một con gấu ngốc mang tên Choi Beomgyu rồi.
Ngồi trên tàu mi mắt Beomgyu cụp xuống, khi anh nói ra chuyện có người tỏ tình, hy vọng cậu sẽ dao động một chút, nhưng cuối cùng lại ko có gì, anh cũng chỉ nở nụ cười nhạt.
______________________
Vote tui đi mấy má