*Chap này mình sẽ thay đổi cách gọi cũng như cách xưng hô của 2 bạn gấu sóc nhé.
Beomgyu - em
Taehyun- hắn_______________________________________
Sáng hôm sau đã thấy Taehyun quay về nhà của Yunjin rồi, sắc mặt khó coi vô cùng, chị cậu vậy mà cái gì cũng không nói cho cậu biết.
Có phải nếu cậu không gọi thì Yunjin đợi Beongyu bước vào lễ đường đeo nhẫn cưới rồi mới cho cho cậu biể không hả.
"Zuha, Yunjin...chị ấy giấu em chuyện Beomgyu đi lấy chồng đấy, chị nhìn xem em vợ chị bị người ta đá như vậy có đáng thương không chứ" Taehyun vừa nhìn thấy Kazuha bế Shinez đi xuống liền lên tiếng.
Kazuha nhìn Taehyun thông thả nói " Chẳng phải mày có bạn gái rồi à? Mày có bạn gái Beomgyu đi lấy vợ thì vẹn cả đôi đường rồi"
"Làm gì có chứ Shinez, con nhìn xen cậu út của con đáng thương quá đi mau lại đây thơm cậu một cái" Taehyun thật hết nói nổi liền chuyển sang Shinez.
Nhưng ngay cả Shinez cũng chê bai nha khó chịu bám dính lấy Zuha " Cậu đi ra đi, cậu làm cậu Beom buồn cháu không thích cậu đâu"
"Cậu ấy đến sân bay Incheon rồi, mau cút tráng xa con gái chị mày nhanh lên ngu ngốc cũng có thể lây" Zuha nắm lấy cổ áo của Taehyun ra khỏi người Shinez.
Taehyun lấy được thông tin liền cười hì hì, gật đầu chào Zuha với Shinez rồi lấy xe của Yunjin lái đi mất. Nhà chị cậu nhiều xe như vậy cậu lái cũng không hết.
Chiếc Mercedes Benz lái ra khỏi nhà của Yunjin phi thẳng đến sân bay Incheon, lần này Choi Beomgyu mà không chả lời anh đàng hoàng thì anh cũng đừng mong bước vào lễ đường.
Beomgyu trên tay cầm ly coffee nóng, trên người khoác chiếc áo bành tô phối với quần jeans dài cùng chiếc áo sơ mi, dáng vẻ trưởng thành hơn trước rất nhiều, công việc nhiều khiến em cũng không có thời gian suy nghĩ nhiều đến những chuyện đau lòng.
Đột nhiên Mercedes Benz dừng lại trước chỗ anh đang đứng khiến em nhíu nhíu mày khó chịu, nhìn xuống đồng hồ đừng đùa chứ Huh Yunjin không đến đón em à.
Người bước xuống xe khiến em đứng hình trợn tròn mắt mấy giây, vừa định quay đầu bỏ chạy thì "ai đó" đã lên tiếng.
"Anh định chạy nữa sao? Không định nói truyện với em? Taehyun nắm lấy tay Beomgyu kéo lại, vòng tay qua tay em, ly cafe trên tay cũng rơi xuống.
"Buông ra!"
"Chúng ta thì có gì để nói chứ?" Beomgyu giật mình đẩy Taehyun ra khỏi người mình.
Taehyun nghe em nói thì liền tức giận nắm lấy tay em siết chặt kéo đi còn tiện thể kéo cả hành lí của em nữa. Hắn thô bạo nhét em vào ghế phụ khóa cửa lại hành lí cũng mang lên xe.
Hay thật không có gì để nói? Đột nhiên cắt liên lạc còn đồng ý kết hôn mà không có gì để nói sao?
Beomgyu có chút khó chịu, em chưa từng nghĩ rằng về nước liền gặp Kang Taehyun, em không muốn gặp con người này một chút nào, trời ơi em còn phải đến văn phòng để báo cáo.
" Kang Taehyun, em mau mở khóa anh muốn xuống xe" Em khó chịu đưa mắt nhìn hắn.
Ánh mắt của Taehyun trở nên lạnh nhạt nhìn em thông thả lên tiếng, lời nói có chứt trách móc " Tại sao lại cắt đứt liên lạc với em? , còn không tới gặp em?"
"Choi Beomgyu có phải anh muốn đá em đi đúng không"
Em nghe xong sững người, em không muốn liên quan đến hắn, nên mới cắt đứt liên lạc, vậy bây giờ hắn hỏi em biết nói thế nào đây, còn chưa kịp để em trả lời hắn tức giận lái xe chạy đi.
Hắn chạy rất nhanh khiến em sợ hãi muốn khóc đến nơi, hắn là đang muốn chết sao? Không phải chứ em không muốn em không muốn đâu.
" Taehyun chạy chậm lại anh xin em " Choi Beomgyu liên tục lên tiếng nhưng Taehyun như là không nghe thấy lời en nói, em càng nói hắn càng đạp ga nhanh hơn.
Beongyu sợ đến mức bật khóc, em nhắm mắt đầy sợ hãi " Hức....hức....Taehyun đừng mà anh xin em đừng như vậy".
Tiếng nức nở của em vang lên hắn nghe thấy liền phanh xe đầy hoảng loạn tấp xe vào lề đường, hắn cởi giây an toàn khom người đến ghế của em.
Bàn tay thon dài của hắn khẽ kéo tay em xuống, hai mắt ướt đẫm của em khiến hắn đau lòng, hắn không cố ý hắn chỉ tức giận muốn dọa em một chút.
" Đừng khóc, Beongyu đừng khóc, em xin lỗi có được không anh đừng khóc" Hắn nhẹ nhàng lau nước mắt cho em
"Hức....hức..Taehyun sợ chết đi được em rốt cuộc là bị làm sao vậy" em mở đôi mắt nhìn hắn, gương mặt của em tái nhợt vì có chút sợ hãi.
"Hức...em cút đi cái đồ xấu xa" em tức giận đẩy người hắn ra, em tức giận lần này là thật sự tức giận hắn mang tính mạng của mình ra làm trò đùa như vậy khiến em thật sự rất sợ hãi.
____________________________
Ngâm fic có vẻ là khá lâu rồi nhỉ nay ra thêm chap cho mấy bồ đọc, đang trong mùa thi cử khả năng cao là khá lâu tui mới lên lại chap cho mọi người nha.