Kang Taehyun đi cùng một cô gái, bên cạnh là đám bạn của họ, trông ang nói chuyện rất vui vẻ cô bạn gái bên cạnh cũng cười rất tươi. Anh ko nhìn thấy cậu, ánh mắt của cậu tràn ngập sự thất vọng.
Bọn họ đến một tiệm trà sữa để mua trà sữa, cậu nép vào gần đó nhìn bọn họ như kẻ trộm, một kẻ bị trộm mất trái tim thật đáng thương, chật vật với tình cảm của mình như vậy.
Nhưng đột nhiên anh giật mình khi nghe một bạn nam bên cạnh trêu đùa nói nhắc đến anh " Taehyun, cậu và cậu ấy bây giờ tin đồn hẹn họ khắp nơi rồi, nhỡ như tiền bối xinh đẹp biết thì làm sao?".
"Biể thì biết cậu quan tâm lm gì" Taehyun ko thừa nhận cũng chẳng phủ nhận vì vốn dĩ cậu ko quan tâm đến mấy lời đồn bậy bạ đó đâu.
Nam thanh niên khác lại nói " Cx đúng, dù sao mỗi lần anh ấy đến, Taehyun lại bỏ cả tiết ôn, phiền chết đi đc, anh ấy ko đến cx tốt mà phải ko Taehyun".
Vậy mà câu trả lời của cậu khiến Beomgyu buông bỏ đi hết thứ tình cảm mà bản thân gin góp dành dụm từng chút từng chút mang lên cho anh.
Kang Taehyun ko quan tâm cũng chỉ " Ừ" một cái.
Cậu vốn ko bt Beomgyu đã nghe đc rồi, cậu cũng ko bt được câu nói của anh đã làm cho Beomgyu thật sự buông bỏ rồi.
Nước mắt rơi ra Beomgyu sợ hãi với những thứ trước mắt, ánh mắt đều là sự thất vọng, anh chạy đi như đang muốn trốn tránh những thứ đang diễn ra trước mắt.
Cũng chẳng biết bản thân đã chạy bao lâu, anh ko chạy được nữa, bất lực ngồi xuống băng ghế ven đường khóc nức nở.
Hóa ra anh làm phiền cậu đến vậy.
Cậu thật sự ko thích anh chạy đến vậy sao.
Cậu ghét anh nhiều như vậy chỉ có anh là ngu ngốc ko chấp nhận sự thật mà đeo bám cậu mãi.
Khiến cậu ngay cả nói ra cũng không nói, khiến người khác cũng phải thương hại cho anh.
Nực cười thật Choi Beomgyu đây là quả báo, thật sự là quả báo đấy.
Khóc đến đau nhói tâm can, cuối cùng cũng không khóc nổi nữa. Anh mở điện thoại lên, chỉ là trong âm thầm từ bỏ đoạn tình cảm này, xóa từng tấm ảnh anh chụp lén cậu, xóa từng trang cá nhân, kéo sđt cậu vào danh sách đen.
Kang Taehyun sau này không làm phiền đến cậu nữa, chúng ta sẽ không bao giờ liên quan đến nhau.
End
Đùa thôi nghĩ gì vậy=))
Vote cho tui để lm động lực điiiiii