Đầu óc trống rỗng anh ko còn kịp mua vé tàu, chỉ đành bắt xe về nhà mặc dù đã rất xa.
Nhưng chẳng hiểu sao khi nghe bác tài xế hỏi rằng " Lại cãi nhau với người yêu rồi bỏ đi à".
Anh lại thút thít bật khóc, giọng khàn khàn có chút đáng thương nói " Em ấy ko yêu cháu, cháu cũng chẳng dám em ấy nữa".
"Đừng buồn, sao cháu biết được bạn trai ko yêu cháu, có những người yêu nhưng chỉ dám để trong lòng thôi" Bác tài xế cố gắng an ủi anh.
Sau khi về nhà anh cảm ơn bác tài xế, bác ấy mỉm cười cho anh viên kẹo ngọt bảo anh đừng khóc nữa.
Anh mang bức ảnh của cậu do anh vẽ, anh tháo xuống để vào một thùng giấy, xếp từng bức một bỏ vào, trái tim vẫn đau nhói.
Choi Beomgyu từ nay không liên quan đến Kang Taehyun nữa.
Hình như đã phải trôi qua hơn hai tháng rồi Kang Taehyun mới nhận ra đó cái gì đó không đúng, cậu không thấy Beomgyu gọi cho cậu nữa, anh cũng không đến đây tìm cậu.
Bình thường một tháng sẽ đến hai lần, nhưng mà anh không đến cũng không gọi điện, cậu còn chưa giải thích anh nghe về chuyện tin đồ nữa.
Taehyun lấy điện thoại ra gọi cho anh, nhưng tiếng kết nối ko hề vang lên, cậu sa sầm mặt anh kéo cậu vào danh sách đen sao? Taehyun mở Kakaotalk lên rốt cuộc anh đã xóa kb với cậu từ khi nào vậy?.
Rốt cuộc xảu ra chuyện gì rồi chứ?
Cậu đành gọi cho Yunjin nếu hỏi chị cậu thì chắc chắn chị ấy sẽ bt được.
"Alo chị" Giọng anh có chút gấp gáp
Nhưng Yunjin vẫn bình thản đáp
"Chuyện gì? Hú đê em""Beomgyu hyung có đến tìm chị không? em không gọi được cho anh ấy" Kang Taehyun đứng ngoài ban công KTX cậu lên tiếng gấp gáp.
Nhưng câu trả lời của Yunjin lại khiến Taehyun chết sững " Đừng gọi nữa, cậu ấy đi công tác từ vài tháng trước rồi, mấy hôm trước còn gọi nói mới đi xem mắt" câu cuối là do Yunjin bịa ra vì muốn dọa Taehyun.
Kang Taehyun liền bật cười " Có phải anh ấy nói anh ấy lại từ chối đúng không?" Lần nào anh đến tìm cậu đều nói như vậy, mẹ anh bắt anh đi xem mắt lần nào anh cũng từ chối ngta.
"Không có! Cậu ấy đồng ý rồi" Yunjin vô cùng bình thản nói.
Nhưng đó là cú sốc đối với Kang Taehyun, anh đi xem mắt đồng ý kết hôn rồi? Đùa cậu sao? Làm gì có chuyện đó chứ Beomgyu thích cậu như vậy, không thể nào chỉ trong mấy tháng không gặp, anh lại bỏ cậu như vậy.
"Bà chị đừng đùa nữa, không vui chút nào hết".
Yunjin thở dài " Chị mày không đùa, là thật, mày có bạn gái rồi còn định bắt người ta đợi mày cả đời à, Thanh xuân của người ta rất ngắn đấy".
Taehyun nghe chị mình nói xong , cậu liền rơi vào hư không, ánh mắt cũng có chút phức tạp, tay siết chặt lấy thanh sắt trên lan can của KTX rồi.
Anh ko nói ko rằng, chặn liên lạc chỉ vì sắp kết hôn sao? Chết tiệt thật.
Thà rằng anh chạy đến đây nói không thích cậu nữa, từ bỏ rồi thì cậu còn chấp nhận được, lúc nào anh chạy lên đây cũng nói thích cậu vậy mà chỉ mới vài tháng không thấy anh liền đi xem mắt đồng ý kết hôn với người ta?.
Nực cười, cậu nhỏ tuổi hơn anh nhưng không có nghĩa là cậu chấp nhận bị anh đá một cách dễ dàng như vậy được. Đừng hòng!!
__________________________
👇 Vote cho tuôi để làm động lực đi bà con ơiiiii, cấm đọc đùa nghen.