Chương 7

13 6 0
                                    

Hắn thật sự không biết phải làm thế nào liền quay sang dỗi ngược lại em " Đều do anh muốn đá em còn gì nên em mới tức giận như vậy"

"Chẳng phải em có bạn gái ở Khoa Tài Chính à? Còn nói anh đá em?" Choi Beomgyu tức giận đánh vào người Kang Taehyun một cái.

Kang Taehyun chửi thề một tiếng trg lòng có chút ấm ức nói " Bạn gái cái gì? Đều do bọn họ đồn bậy, chỉ mới như vậy anh đã chặn liên lạc thì đừng nói thích em ngần ấy năm".

Nhưng hắn ấm ức thì em cũng ấm ức, hôm đó cả quần áo em đầy màu sắc do nước sơn chạy đến tìm hắn còn gặp như vậy bảo sao em không tức giận chứ " Hôm đó anh đến tìm em, bọn họ hỏi em không phủ nhận, em còn cảm thấy anh phiền nữa chứ" em cúi mặt, em làm sao không sốc cho được.

"Là em không quan tâm đến tin đồn, họ muốn nói thế nào thì kệ họ, anh đến không gặp em hỏi, chỉ như vậy quay về liền chặn liên lạc em, còn chẳng cho em cơ hội giải thích" Kang Taehyun đấm vào vô lăng xe tức giận nói, rốt cuộc là em nghĩ cái gì vậy chứ.

"Nhưng chính mắt anh nhìn thấy em nói chuyện rất vui vẻ với cô gái đó" Choi Beomgyu có chút buồn bã nói.

Kang Taehyun dùng tay giữ gáy em áp sát em nhìn vào mắt mình " Choi Beomgyu! Vậy nên bé đi xem mắt về xong liền đồng ý cưới người ta? Anh nói cho bé biết chỉ cần anh còn sống bé đừng hòng bước vào lễ đường với thằng khác" hắn áp môi mình lên môi em mà cắn mút.

Người con trai này vậy mà lại đá hắn, thật khiến hắn tức chết, hắn từ chối biết bao nhiêu người vì em chứ, vậy mà em nỡ lòng nào đá hắn.

Hắn hôn mãi không chịu dứt Choi Beomgyu cũng từng chút một chút một đáp trả lại nụ hôn của hắn.

Đến khi hắn rời môi hắn với môi em tựa trán hắn vàp trán em Choi Beomgyu bức xúc đánh vào người hắn " Ai nói là anh đi xem mắt hả?? Ai nói là anh sẽ kết hôn chứ?"

"Là Huh Yunjin nói với em" Kang Taehyun nắm lấy tay em, hôn lên môi em một cái chậm rãi lên tiếng

"Xà lơ gì vậy? Không có" Choi Beomgyu phủ nhận

"Ừm, vậy kết hôn với em, em sẽ nói với bố Kang như vậy bé sẽ không cần lo lắng" Kang Taehyun gật gù nói với em, giọng hắn ấm áp như muốn dụ dỗ em.

Nhưng Choi Beomgyu đẩy hắn ra khỏi người mình " Ai muốn lấy một người như vậy chứ, không lấy"...

"Người nào? Một là bé lấy em, hai là cả đời bé cũng đừng mong bước vào lễ đường với người khác"  Kang Taehyun quay lại chỗ ngồi, không thèm nói chuyện nữa, em cái gì cũng không chịu làm hắn Khó Chiệu Zô Cùng, còn bị Yunjin lừa một vố quê thấy mẹ, cũng may ông đây học tốt biết đáp trả.

Choi Beomgyu nhìn dáng vẻ giận dỗi của hắn em liền mỉm cười, cuối cùng em cũng có thể thấy được dáng vẻ này, cuối cùng điều em mong muốn bao lâu nay cũng thành sự thật người em thương cuối cùng cũng thuộc về em rồi.

Kang Taehyun hắn không có bạn gái, trong mắt chỉ có Choi Beomgyu mà thôi.

Chỉ có duy nhất một chàng trai mỗi tháng đều đi hai chuyến tàu đến gặp hắn, giành toàn bộ thời gian rảnh của mình nói chuyện với hắn.

"Vậy thì em sẽ lấy anh"


_______________________________

End
(Sẽ có ngoại truyện nhé mn nhớ đón xem, tui đang phân vân không biết có nên viết H khum=)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Taegyu | Xin Hãy Bên Anh Lần Nữa Ver.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ