Chapter 13. [End]

440 37 82
                                    

Góc thông tin:

1, Chapter 13 dài ~ 8000 chữ ~ 3 chapter bình thường, chia làm ba hồi Tam thư - Lục lễ - Thập lý hồng trang.

2, Danh sách cameo (có thoại) ngày đại hôn.

* Đằng Quán khẩu: Dao Cơ tiên tử (sinh mẫu Hiển Thánh); Dương Thiền (tam muội Hiển Thánh); Chiến hữu của Hiển Thánh - Mai sơn lục quái: Trư Tử Chân - lợn tinh. Dương Hiển - dê trắng tinh. Thường Hạo - rắn tinh. Ngô Long - rết tinh. Đài Lễ - sói tinh. Kim Đại Thăng - trâu tinh (trong bối cảnh BMW và Doubleshot Espresso, Dương Tiễn đã phân phó sáu huynh đệ này trên chặng đường thử thách Thiên Mệnh nhân với mục đích kế thừa và hồi sinh Tề Thiên Đại Thánh); Na Tra.

* Đằng Hoa Quả sơn: Bồ Đề Tổ Sư, Đường Tam Tạng, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh, lục Đại Thánh (chiến hữu của Ngộ Không - vì trong bối cảnh không đề cập rõ ràng, ta quy ước trong đại chiến thảo phạt, những người này bị Thiên Đình giở thói ném đá giấu tay làm cho tan rã rồi phong ấn tạm thời, mỗi người một nẻo.)

Ngoài Ngưu Ma Vương (Bình Nguyên Đại Thánh), ta có Giao Ma Vương (Phúc Hải Đại Thánh), Bằng Ma Vương (Hỗn Thiên Đại Thánh), Sư Đà Vương (Di Sơn Đại Thánh), Di Hầu Vương (Thông Phong Đại Thánh), Ngu Nhung Vương (Khu Thần Đại Thánh).

Còn lại là thiên binh thiên tướng, hầu tử hầu tôn, phàm nhân và Hao Thiên khuyển.

-Hết phần thông tin-

______________________________


CHAPTER 13: NECTAR [End]

True love never has a happy ending,

Because there is no ending to true love.

"Tình yêu chân chính không có cái kết đẹp,

Tình yêu chân chính, không bao giờ kết thúc."

(Khuyết danh)

_________________________________

"ÔI..."

Dương Tiễn vội dang tay đỡ lấy con khỉ sắp sửa loạng choạng ngã ngửa, lo lắng hỏi: "Ngộ Không, sơ sài quá sao? Nếu ngươi chưa ưng ý, ta có thể..."

"Sơ sài ư?" Y ngửa mặt than: "Cả Hoa Quả sơn đỏ muốn mù mắt ta rồi, còn hoa lệ hơn bội phần hôn sự thiên tử dưới nhân gian."

"Ngươi xứng đáng mà," Hắn thở phào nhẹ nhõm, "Vì ngươi cũng là đại vương một cõi."

"Cũng là đấng chí tôn vô thượng ngự trị trong trái tim ta."

"...Ba mắt," Đại Thánh vọt khỏi vòng tay Nhị Lang Thần, lén lút liếc nhìn từng đoàn hầu tử hầu tôn tấp nập qua lại trước mắt: "Hoa ngôn xảo ngữ đủ chưa?"

"Kìa đại vương." Khỉ con xù lông xinh đẹp muốn chết, Dương Tiễn nắm lấy cổ tay y xoay một vòng, khiến hầu tử mất đà ngả vào lòng hắn.

Chân Quân hạ giọng chỉ đủ cho mình y nghe thấy: "Thiếp thân còn không ngại, ngài e thẹn cái gì?"

"Yêu hậu!" Ngộ Không giãy không ra, chỉ dám rít khẽ: "Còn dám tác oai tác quái, bổn vương sẽ giáng chức ngươi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DƯƠNG TIỄN x NGỘ KHÔNG] - NECTARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ