Dò Hư Lăng 2

138 0 0
                                    

Ánh mắt của hắn Băng Băng lành lạnh, giống như nhìn con mồi một loại xem ta , ta mơ hồ cảm thấy không ổn, trong đầu lập tức thoáng hiện kia làm bạn mười năm  yên tĩnh cô gái một góc tay áo .

            Ta run giọng hỏi hắn: "Côn Luân. . . Đây?"

            Tôn Vương trên mặt hiện lên một tầng khẽ cười toan tính, mang theo xám trắng vẻ, trong lòng ta lập tức nguội nửa đoạn, liền gặp hướng về sau phương  bóng đêm phất phất tay, cất cao giọng nói: "Đem kia tàn phế dẫn tới!"

            Thân thể của ta tử chấn động, ánh mắt trong nháy mắt cũng không trong nháy mắt địa ngó chừng kia đơn thuốc hướng, nhưng ngay sau đó đám người tránh ra một lối đường, một nhỏ thấp vóc người  tối tăm nam tử đẩy một chiếc xe lăn từ từ đi ra, nam tử kia chính là Tôn Vương ngồi xuống hiệu lực  thường năm, mà kia xe lăn thì vươn người ngồi một gã phong tư lã lướt  Thanh y nữ tử, trường Trường Thanh ti tán , choàng tại đơn bạc  trên vai, lộ ra vẻ hơi có chút xốc xếch, mà xem ra an tĩnh  mặt lúc này lại là ai không có chút máu, tiều tụy rất.

            Côn Luân, nàng so với ta lần trước len lén đi gặp nàng , hẳn là thon gầy rất nhiều.

            Kia phó suy nhược  thể cốt, cũng tốt tựa như lập tức liền muốn theo gió tản đi.

            Ta chỉ cảm giác mình  tâm cũng xoắn tác một đoàn, tiến lên trượt ra một bước, cả giận nói: "Chết tiệt! Ngươi đối với nàng làm chuyện gì?"

            "Lớn mật! Dám đối với Vương gia vô lễ? !"

            Một gã cầm kiếm  trắng giáp Thượng tướng lập tức đối với ta lớn tiếng quát lớn, Tôn Vương vươn tay ngăn lại hắn, trầm giọng hướng ta nói: "Ta phản đối nàng làm chuyện gì, chẳng qua là ước định  cuộc sống vừa đến, ta tối hôm qua thượng liền tìm ta này nhiều năm không thấy  bạn thân nói chuyện phiếm tâm sự thôi, chúng ta trước kia tình cảm nhưng là thâm hậu rất, cùng nhau vào nam ra bắc, nàng cũng là từng kêu lên ta một tiếng đại ca , hảo muội tử, ngươi nói có đúng hay không?"

            Tay hắn vừa nhấc, khoác lên liễu Côn Luân trên vai, cười lạnh thấp giọng hỏi Côn Luân.

            Côn Luân không có trả lời, chẳng qua là bả vai ở tay của hắn liên lụy sau, thế nhưng khẽ run lên, ta xem sau hận đến nghiến răng nghiến lợi, khỏi cần nói, đích thị là hắn âm thầm thủ hạ dùng âm lực mới đến nỗi lần này.

            Chẳng qua là Côn Luân nhíu lại lông mày, thật chặc nhắm lại mắt, nhưng ngay sau đó cặp kia vô thần  con ngươi nặng vừa mở ra, bên trong thật giống như tản mạn liễu nặng nề  sương mù - đặc. Nàng cả người hình như là mất hồn, cũng không biết bị như thế nào đả kích, căn bản nhìn không thấy ta một loại.

Dò Hư Lăng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ