Dò Hư Lăng 6

92 0 0
                                    

            Nhâm buổi trưa ba năm, cũng chính là mười năm trước, vì công nguyên 862 năm. Quỳ tị mười bốn năm, cũng chính là Sư Sư các nàng quá hoàn mùa xuân sau, vì công nguyên 873 năm. Trong lúc là Đường ý tông Lý 漼

tại vị, Lý

ngu ngốc vô đạo, trong lịch sử viết hắn là vừa lúc 873 năm trước sau (? ) băng hà, mà bổn văn  hoàng đế, cũng chính là Sư Sư  nếu nói dưỡng phụ, ở 872 năm băng hà rồi, vừa lúc phù hợp.

            Bao gồm thường ngọc tướng quân, nữ giả nam trang, cũng là Tùy hướng Hoa Mộc Lan  nguyên hình, vừa lúc phù hợp Đại Tùy hướng.

            Chiến quốc bắt đầu tại trước công nguyên 475 năm, tới trước công nguyên 221 kết thúc. Lạc Thần đặt ra ở trước công nguyên 243 năm mới ra đời, khoảng cách đồng trung hiện tại thời gian  công nguyên 873 năm, trung gian : ở giữa vừa lúc qua 1116 năm, cũng chính là Lạc Thần hành văn đến đây, đã 1116 tuổi, đang đứng đắn  trải qua  ngàn năm mỹ nhân.

            Về cái này lịch sử niên đại bề ngoài, các nhân vật  mạch lạc quan hệ mưu đồ cùng niên đại chính xác bề ngoài, kết thúc sau ta sẽ tổng kết ra , thả vào định chế dặm .

            PS(Photoshop): ta ở nơi này chương minh xác viết ra, là Đường triều bối cảnh liễu. Là bởi vì bộ 2 hiện đại thiên bên trong cần muốn thời gian này tiết điểm, nếu như đối với  dò trống rỗng lăng bộ 2  hiện đại thiên có hứng thú  khách quan, nhất định phải nhớ kỹ, bộ thứ nhất cổ đại thiên đích bối cảnh, là Đường triều.

            Tốt lắm nói xong liễu... ( như vậy vừa nhìn ta khảo chứng đến biến thái 0 0 hi vọng mọi người không nên cô phụ ta đây tra tài liệu cùng đặt ra  khổ tâm... Không nên quên liễu TAT

            PS(Photoshop): tiền văn có một chút tiểu BUG, không thể tránh được, ta hiện tại đang Tu Văn ở bên trong, đến lúc đó có toàn diện tu chỉnh.

            Nếu có BUG, hoan nghênh nói lên ~

, lớn lên thủ (hạ)

            "Ta hiểu được ngươi oán ta lừa gạt ngươi, lại không có thể nhận vào ta đây Trường Sinh sự thật. Ngay cả hiện nay là do bản thân mình  tính toán nghĩ thông suốt, cũng không cách nào tiếp nhận." Lạc Thần cúi đầu, không để lại dấu vết địa lau nước mắt, tiếng nói nhàn nhạt , rồi lại nhu rất: "Nguyên là ta xin lỗi ngươi, không dám báo cho ngươi, là lỗi của ta. Ngươi oán ta, cũng là hẳn là."

            Lần này nói cho hết lời, trên mặt nàng liền cũng không thấy nữa nước mắt, như cũ là Như Ngọc  một tờ mặt mũi.

            Ta hiểu được nàng không muốn đem nàng yếu ớt  một mặt kỳ nhân, giấu được sâu đậm, tự nhiên tiên ít khóc, cho dù rơi lệ, nước mắt cũng chỉ được nhiềunhư vậy cho phép. Mà cứ như vậy một chút nước mắt, cũng là bởi vì  ta nguyên nhân, mới có thể rơi xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dò Hư Lăng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ