Dò Hư Lăng 5

43 0 0
                                    

            Ta cùng Lạc Thần liền tranh thủ nàng lôi kéo đi lên, nàng trên chân  một con giày không thấy bóng dáng, lộ ra  trắng nõn trên bắp chân, máu tươi lâm ly.

            Mưa lâm hanh mất hồn một loại rù rì : "Cha... Cha... Cha..."

            Nàng rù rì hết sức, vừa một cái đầu người xông ra, khuôn mặt là máu, hẳn là Tứ bá, nhìn dáng dấp, mưa lâm hanh là bị hắn cho giúp đở trên nóc tới.

            Tứ bá suy yếu địa mắng to: "Đi con mẹ ngươi mưa Ô Quy vương bát, ngươi chết tựu hướng ta tới, đừng...với nhà ngươi kia tiểu yêu tinh hạ thủ!" Nói xong vừa cười lên ha hả, ta cảm thấy được hắn cực kỳ không có cái gì không đúng, đi theo chỉ thấy một người khác đầu toát ra, trên người  áo cũng lạn không có , đầu tóc khô héo tựa như thảo, diện mục xanh tím gầy, làm như bị thứ gì cho hút khô rồi một loại, hai con mắt trợn lên , nhìn qua tựa như là một đã chết có chút đầu năm  nam nhân.

            Vật kia một cái tay cắm vào Tứ bá  đầu vai, Lạc Thần quơ lấy cự khuyết quyết đoán hướng vật kia lột bỏ, kia đông Tây Thanh tím đích tay lập tức đã bị Lạc Thần chặt đi xuống, nhưng là nó căn bản bất vi sở động, cái tay còn lại dài ra, hung hăng  nhéo ở liễu Tứ bá  cổ, Tứ bá mặt đỏ bừng, hướng về phía mưa lâm hanh bên ho khan bên cười to: "Tiểu yêu tinh, ta... Chu lão tứ... Không phải là bọn hèn nhát... Một mạng đổi một mạng... ! Ha ha! Lão Tử ai cũng không nợ rồi!"

            Nói xong, Tứ bá thân thể run lên, tay cũng nắm lên kia xanh tím đồ  đầu vai, kéo nó, cùng nhau lăn đi xuống.

            Thất thúc run rẩy kêu to: "Tứ ca!"

            Chỉ nghe "Xoẹt "  một tiếng vang thật lớn, vẫn đi lên sinh trưởng, bay thẳn đến chân trời  cổ mẫu trên thân thể một phần, bỗng nhiên bạo liệt ra , kia bạo liệt phảng phất liên tỏa một loại, vẫn đi xuống, chúng ta chỗ đứng đứng thẳng  cửa động ven, cũng sụp đổ dưới đi hơn phân nửa.

            Lạc Thần nói: "Nơi này muốn sụp, sau này  chạy!"

            Ta vội vàng đở dậy trên mặt đất thất hồn lạc phách  mưa lâm hanh, giẫm phải tuyết khó khăn lui về sau, Lạc Thần thì vịn xài tiếc nhan, Thất thúc giật mình ở cửa động ven, tựa như u mê một loại, không nhúc nhích, ta tên là liễu hắn mấy tiếng, hắn cũng không đáp, chính tâm tiêu hết sức, bưng yến xông qua dắt Thất thúc kêu to: "Trữ tiền bối bớt đau buồn đi, nhanh lên một chút đi thôi! Nếu không chúng ta tựu toàn bộ xong!"

            Thất thúc bị hắn kéo lảo đảo đi lại, ta cắn răng, nhất định  nhịn xuống đi xuống rụng  nước mắt, không dám quay đầu lại ngắm.

            Phía sau đinh tai nhức óc  tiếng bạo liệt liên tiếp, mặt đất rung động không dứt, ta ngẩng đầu nhìn lại, phương xa cấp trên một mảnh trắng xoá  tuyết đọng, bị này kinh thiên phá vang một kích, phía trên tuyết đọng tựa như hồng thủy một loại hướng chúng ta hôn thiên ám địa địa áp đắp mà đến, ta hiểu được, đây là Tuyết Băng liễu.

Dò Hư Lăng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ