Dò Hư Lăng 3

105 0 0
                                    

"Ngươi này chết không có lương tâm ." Mưa lâm hanh hung hăng  khoét ta một cái, nói: "Ban đầu đi tìm chết thời điểm cũng là sảng khoái, hội này tử được cứu liễu trở lại, liền chỉ lo chít chít méo mó , nói những thứ này chiêu đánh lời của đi ra ngoài."

            Ta lúng túng lắc đầu, có chút khổ sở nói: "Các ngươi đã cứu chúng ta một mạng, ta chỉ là không biết... Không biết làm sao báo đáp các ngươi cho phải."

            Mưa lâm hanh cau mày nói: "Cái gì báo đáp không báo đáp , chua chết được. Rồi hãy nói, hai người các ngươi cứu mạng của ta còn thiếu sao, coi như là huề nhau, lần này cần không phải là ma quỷ nàng, hưng hứa chúng ta toàn bộ đều chết hết đây. Hơn nữa... Hơn nữa lần này cũng không tính là chúng ta cứu liễu hai người các ngươi..."

            Nàng đột nhiên dừng lại, thần sắc có chút kỳ quái, cánh không xuống chút nữa nói.

            "Chưa tính là cái gì... ?" Ta kinh ngạc hỏi nàng.

            "Không có gì."

            Nàng rầu rĩ nói, không nói thêm gì nữa, đang ở một gian phòng ốc phía trước dừng lại, mà lúc này phòng  cửa chi nha một tiếng mở ra, cũng là xài tiếc nhan từ trong phòng đi ra, đang đưa tay xức bên trán  mồ hôi.

            Xài tiếc nhan nhìn thấy ta, đầu tiên là sửng sốt, ngược lại nhu hòa cười nói: "Sư Sư, nhanh như vậy liền tỉnh?"

            Ta nhớ tới nàng cứu ta một mạng, cảm kích hướng nàng gật đầu, đi theo còng tay ở cánh cửa thượng, vội vàng mà nghĩ đi nhìn trong cửa tình huống, nài sao tầm mắt lại bị chống đở rồi, chỉ có thể nhìn thấy phòng  giường hẹp trước, bày biện một đôi tuyết trắng  giày, màu trắng gấm trên mặt còn nhuộm loang lổ điểm một cái   vết máu.

            Ta coi thấy kia song quen thuộc  giày, trong lòng run lên, xài tiếc nhan liền đi lên đở ta, thấp giọng nói: "Đi vào nhìn một cái sao, nàng không có chuyện gì."

            Ta nghe vậy, hít sâu một hơi, đi theo chiến chiến nguy nguy địa đi vào nhà đi. Phòng dựa vào bên phải bày biện một tịch trúc chế  giường hẹp, phía trên man xây màu trắng màn lụa, Phong vòng qua trúc cửa, cùng  Lãnh Vũ thổi qua , lược lược lay động xong nợ mạn một góc.

            Mà Lạc Thần tựu an tĩnh địa nằm ở nơi đâu, phảng phất một bức tĩnh  bức tranh.

            Ta lặng yên đi tới, chống giường hẹp ven, ở bên người nàng ngồi xuống.

            Nàng giấc ngủ rất sâu, lần đầu tiên ở trong lúc ngủ say, nàng giữa lông mày có thể giản ra được như vậy nhu hòa, không biết ở làm như thế nào  mộng. Khóe miệng thì mân ra nhàn nhạt một tia độ cung, nhìn không ra hỉ, cũng nhìn không ra bi.

Dò Hư Lăng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ