Dò Hư Lăng 4

25 0 0
                                    

"Thật sao... ? Ta cho là ta ngủ thật lâu đây." Ta hàm hồ địa trả lời nàng, theo bản năng cúi đầu vừa nhìn, hộp quẹt đã đốt một ít cắt, mà tay trái chỗ cổ tay quấn một vòng màu trắng băng gạc, bên trong một cổ mát mẻ cảm giác đánh tới, nguyên lai là Lạc Thần đã giúp ta đem miệng vết thương để ý thoả đáng liễu.

            "Không cần phải nữa ngủ sao?" Lạc Thần nhẹ giọng hỏi ta.

            "Không cần, ta nghỉ ngơi đủ rồi." Ta lắc đầu, núp ở ống tay áo đã hạ thủ chỉ có chút phát run, nỗ lực nói: "Như thế nào, ngươi nghĩ ra biện pháp tới sao... Này mộ tường  cơ quan... Ở chỗ này có thể tìm tới sao?"

            "Ta cẩn thận đã kiểm tra rồi, bên này không có cơ quan, mà này mộ tường thoạt nhìn rất dầy, thanh âm căn bản không cách nào xuyên thấu. Chúng ta đã qua đến bên này có một thời gian ngắn rồi, theo lý thuyết trong đoạn thời gian này, lâm hanh các nàng nhất định sẽ phát hiện chúng ta căn bản không có ở đây tai thất, ta ở chỗ này nhưng ngay cả nửa điểm động tĩnh cũng nghe không được. Có lẽ các nàng hiện tại đang tai thất, hoặc là lúc trước sẽ tới quá tai thất tìm tìm chúng ta, nhưng là các nàng có lẽ đoán không được chúng ta ở nơi này mộ tường phía sau."

            Ta thở ra một hơi, bất đắc dĩ nói: "Đã như vậy, chúng ta cũng không có thể xuyên qua này mộ tường trở lại lúc trước  tai thất liễu. Phe ta mới nhìn thấy bên tay phải thật giống như có ra khỏi miệng, để cho chúng ta nếu không từ cái kia nói đi thôi, mộ đạo một loại cũng là tương thông , sớm muộn có cùng bọn họ chạm mặt."

            "Cũng chỉ có thể như thế." Lạc Thần khẽ mỉm cười: "Để cho lúc đi, ngươi cần phải theo sát ta, đừng nữa bị thương. Có lẽ ta nên tìm sợi dây tới đây, đem ngươi cùng ta vững vàng buộc ở chung một chỗ, như vậy mới tương đối an tâm ổn thỏa."

            "Nói... Nói cái gì đó." Ta đỏ mặt lên, lúc này, ta đột nhiên nhìn thấy, chúng ta hiện nay chỗ ở  gian phòng này bí ẩn mộ thất dặm , dựa vào bên tay phải cái kia che đậy ở trong bóng tối cửa ra vào, lại hiện ra một đen thùi  bóng dáng .

            Kia bóng dáng  đầu tương đối thấp, thô sơ giản lược đoán chừng một phen, phải làm chẳng qua là đủ tai ta tế, hơn nữa bàng tròn eo thô, có điểm giống là một lũ lụt thùng, đang chậm chạp địa hướng chúng ta bên này di động.

            Ta vội vàng hướng Lạc Thần nháy mắt, Lạc Thần sắc mặt ngưng lại, lược lược trắc liễu mặt nghiêng, chỉ có dùng Dư Quang hướng về sau liếc mắt một cái, nhưng ngay sau đó giơ tay lên chỉ, đối với ta làm  "Chớ có lên tiếng"  động tác.

            Ta gật đầu, sau này  nhích lại gần,  không dám chút nào cử động nữa bắn ra.

            Chúng ta đoàn người trung căn bản cũng không có loại này vóc người  người... Như vậy trước mắt cái này... Có lẽ sẽ là một người, mà là khác thứ gì...

Dò Hư Lăng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ