< Chúc độc giả đọc truyện vui vẻ >
Màn đêm lại đến tiếng khóc thút thít cũng vang lên chiếc chăn và gối thấm ướt nước mắt đến thâm kim.Sự yếu ớt đến mức khó thở lấy bàn tay lau nhẹ hai bên má rồi dần dần chìm vào giấc ngủ quên.
Những trang mạng xã hội đã được xoá sạch đi Kim Yn 19 tuổi với cảm xúc bất thường và khó hiểu.Trong mắt tất cả những người đã từng tiếp xúc với cô họ luôn nghĩ và nhận xét Yn là một cô gái vui vẻ,hoà đồng,năng động tràn đầy năng lượng và đặc biệt là không biết buồn.
Ở bên cạnh những người khác Yn chính là một cô gái được nhận xét là vô cùng đáng yêu và luôn luôn nở nụ cười nhưng thực tế ban đêm đó mới chính là con người thật của cô ấy.Mỗi khi đêm đến những dòng suy nghĩ cũ rút lại trào ra ào ạt như thác đổ.
Tự ti về ngoại hình,gia cảnh,học vấn và cả công việc xã hội cực nhọc ngoài kia.Sống ở thành phố trung tâm Seoul nơi mà mọi người những người ở một vị trí cao và đáng kính trọng nhất phải nói ở nơi này Kim Yn chính là kẻ thấp kém nhất với số phận không may mắn của chính mình.
-NHÀ HÀNG JAJA-
"Quản lý chị không được khoẻ sao ạ!" Một nhân viên phục vụ tên Ara đã hỏi Yn.
"Chị không sao chắc do tối qua chị xem phim tình cảm nhiều quá thôi" Yn mỉm cười rồi tiếp tục làm việc.
"Thế sao ạ!Nhưng mà công nhận chị giỏi thật chị Yn"
"Về chuyện gì thế?"
"Chị mới 19 tuổi mà đã lên chức quản lý ở cái nhà hàng lớn này rồi đó"
"Có vậy thôi sao?Chị thấy nếu em vào đây sớm và nổ lực thì sẽ làm chức quản lý này thay chị rồi đó chứ" nói rồi Yn mỉm cười nhìn Ara.
"Chị lại trêu em hả?"
"Chị nói thật không hề trêu luôn"
"Không nói chuyện với chị nữa em đi lên tầng sắp xếp đây" Ara với vẻ ngượng ngùng đi lên tầng 3
Yn ở đó cặm cụi viết menu trên chiếc bản của nhà hàng bởi vì ở đây ưa chuộng mọi thứ bằng tay nên từ khi mở nhà hàng đã được ghi menu hoàn toàn bằng tay bởi vì họ sẽ chuẩn bị nhiều loại đồ ăn khác nhau.
Đôi chút cô liền ngước lên thả lỏng cổ tay một chút rồi lại viết tiếp..bất chợt tiếng chuông cửa reo Yn nhìn ra cửa một đôi nam nữ có vẻ là người yêu của nhau đã bước vào quán...nhân viên phục vụ liền chạy đến và oder,Yn nhìn chăm chú từng hành động của cậu trai trẻ với vẻ mặt ngưỡng mộ đối với bạn nữ kia."Em có muốn được như vậy không?"
Tiếng nói phát ra từ bên tai khiến cô giật mình.
"Là em sao JungKook mà này sao nay lại gọi chị bằng em bộ muốn chết hả?" Yn vừa nói vừa nhéo vào eo JungKook.
"Em thấy chị nhìn người ta quá trời,nên em nghĩ chị cũng muốn được như vậy?"
Jeon JungKook 18 tuổi với tính tình trẻ con cậu ấy vốn không hiểu được sự mệt mỏi bên trong có thể Yn.Hiện tại JungKook đang theo học tại trường Đại Học Thể Thao Hàn Quốc
"Này!Chị sao vậy?"
"Sao là sao?"
"Nhìn mặt chị hôm nay có hơi khác thì phải" JungKook cúi xuống nhìn thẳng vào mặt Yn.
"Tối qua chị xem phim nhiều nên mới bị vậy thôi" Yn quay đi trong sự ngượng ngùng.
Jungkook cao 1m78 dù chỉ mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu một thân hình cao ráo và vạm vỡ không thua gì những đàn anh khoá trên.Lúc này có một đám người kéo đến quán cô..
"Hình như đó là mấy anh khoá trên" JungKook nhìn và nói.
Lúc này một anh chàng khoảng 1m82 bước đến bên cạnh Yn và nói những lời mật ngọt.
"Bé Yn em vẫn khoẻ chứ?Dạo này hình như ốm hơn rồi đúng không?Em khiến anh lo đấy"
"Em không sao?Vẫn ổn mà chỉ tại dạo này công việc hơi bận hơn trước thôi"
Lee Kyung 21 tuổi đại học năm tư cùng trường với JungKook.
"Anh như cũ nhé!Làm nhanh được không bọn anh còn phải đi tập" Lee Kyung nói với giọng làm nũng với Yn.
"Được em sẽ làm nhanh cho các anh"
Lúc này JungKook chạy theo Yn xuống nhà bếp.Thì bị cô chặn lại.
"Em muốn đi đâu?"
"Chị với anh ấy có mối quan hệ gì thế?"
"Mối quan hệ bình thường"
"Nhìn không có giống gì hết"
"Em biết mà chị là người buôn bán nên chuyện giao thiệp rộng là không thể tránh khỏi,ở trường mà em học thử hỏi không có ai mà chị không biết coi"
"Vậy chị có..." lời nói bỗng bị Yn cắt ngang.
"Trừ mấy em trai năm nhất như tụi em ra" Yn xỉ vào ngực JungKook rồi quay vào trong.
Dù chỉ là một động tác nhỏ nhưng lại khiến trái tim JungKook loạn nhịp.
...
Đôi lời tác giả: "Nhớ bình chọn cho mình nha"