< Chúc baby đọc truyện vui vẻ >
Trời chập chờn tối JungKook đã đứng trước cửa nhà hàng đợi cô.Yn bước ra ngoài và tạm biệt bà chủ của mình cô vương vai hít một hơi sâu nhưng không nhận ra JungKook đã đứng ở đó và nhìn cô.
"Chị tan làm rồi sao?"
"Ủa?Là JungKook này sao cậu lại ở đây thế?"
"Chị vẫn đang bận à!Hay đã rảnh rồi"
"Bây giờ chị chuẩn bị trở về nhà.Sao thế có chuyện gì hả?"
JungKook nhìn cô gương mặt Yn ngước lên nhìn hắn trong thật đáng yêu.Hắn hạ thấp người xuống mặt đối mặt với Yn rồi nói.
"Nếu chị đang không vui thì có thể đi dạo cùng tôi không?"
"Đi dạo sao?"
Yn bấm vào điện thoại để xem đồng hồ.
"Sao thế?Chị đang bận việc gì à"
"Không chị không bận nhưng mà chúng ta đi đâu?"
"Chị có biết cây cầu thiên đường ở gần đây không?Tôi sẽ đưa chị đến đó"
"Cầu thiên đường sao?Cái tên nghe tuyệt quá"
Hắn vừa đi vừa nhìn cô bóng lưng JungKook đủ để che đi hết cơ thể Yn,dù chỉ cách nhau một tuổi nhưng khí chất của cả hai hoàn toàn cách biệt nhau.Jungkook nhìn như một người đàn ông trưởng thành còn Yn nhìn như cô gái nhỏ nhắn chỉ ngoài 15-16 tuổi.
"Đã đến chưa?Chân tôi đau quá rồi JungKook" Yn dừng lại chống hai tay xuống đầu gối chân hơi khuỵu
"Cậu làm gì vậy?"
"Chị nhìn tư thế này còn không hiểu sao?Mau lên lưng đi tôi cõng chị"
"Không cần đâu chị nặng lắm...Á"
JungKook bế hẳn cô lên trong mặt Yn có chút hoang mang.
"Chị không chịu lên lưng thì tôi sẽ bế chị"
"Cậu làm trò gì thế?Mau thả chị xuống đi JungKook"
JungKook giơ cơ thể cô lên xuống lên xuống.
"Tôi đoán chị gần 50 cân đúng không?"
"Sao cậu biết"
"Trong chị nhẹ như bong bóng nên tôi đoán"
"Cậu đã thấy cái bong bóng nào nặng gần 50 cân chưa JungKook,cậu đừng có nói linh tinh nữa"
Yn đã nhảy xuống đất và bước đi.JungKook đứng đó cười rồi chạy theo sao cô.