Chương 4: Tôi hôn chị được không?

351 28 1
                                    

<Chúc baby đọc truyện vui vẻ nha>

<Chúc baby đọc truyện vui vẻ nha>

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Mẫu bạn trai..sao đột nhiên cậu lại hỏi tôi chuyện này" Yn nhìn JungKook với vẻ mơ hồ

"Tôi chỉ muốn biết gu của chị thôi" Hắn uống cạn ly rượu trên tay.

"Tôi không có gu bạn trai đâu,nếu thật sự gặp được người mà bản thân thật sự thích thì gu hay hình mẫu gì đấy cũng chỉ là câu nói thôi"

"Vậy thì còn về tuổi tác thì sao chị có để tâm về vấn đề đó không?" JungKook với ánh mắt đầy mong đợi nhìn Yn.

"Bây giờ là 2024 rồi thời buổi tân tiến về mặt tuổi tác thì tôi thấy cũng không quan trọng nữa."

Jungkook đã mỉm cười mãn nguyện hắn rót rượu vào chiếc ly và định thưởng thức thật ngon lành trong tâm trạng hạnh phúc nhưng rồi mọi thứ đã đi quá xa khi Yn đã trút những tâm tư giấu kín của bản thân trong men say.

" Cậu học ở trường thể thao nhỉ?"

"Vâng!Có chuyện gì sao?"

"Vậy cậu biết người tên Min Chan Yeol không?" JungKook không nói gì mà cứ nhìn cô.

"..."

"Chị đã từng rất thích anh ấy,thích đến mức không thể quên được nhưng việc anh ấy đã làm với chị lại khiến chị khắc sâu hơn .."

"Tôi không biết anh ta"

"Không biết cũng tốt..thiệt tình sao chị lại nói những thứ vô bổ không liên quan này với cậu chứ"

"Chị định đi đâu vậy?"

"Nhà vệ sinh"

"Tôi dẫn chị đi"

"Không cần cậu cứ chỉ chị sẽ tự đi"

Jungkook nắm lấy cổ tay Yn đi đến trước cửa nhà vệ sinh.

"Cứ từ từ tôi sẽ đợi chị ở bên ngoài"

Yn đôi chân không đứng vững từng bước nhẹ đi vào,cô đứng trước tấm gương lớn nhìn bản thân mình bên trong đôi mắt đỏ,má ửng hồng,đôi môi dày thêm chút đỏ bóng..rửa mặt xong Yn đi ra điều cô không thể ngờ là JungKook vẫn đứng ở đó và đợi cô.

"Chị xong rồi à!"

Yn đứng không vững được nữa bèn ngã vào lòng ngực JungKook,cô ngước mặt lên gương mặt đáng yêu của cô hoàn toàn thu hút hắn.

"Tôi có thể hôn chị không?"

Yn ngơ ngác nhưng lại hoàn toàn mất đi sự phản kháng cô ôm lấy JungKook như muốn ngủ..hắn bế cô lên đưa về phòng đặt Yn xuống giường hắn ngồi xuống kế bên vén mái tóc che khuất một bên mặt của Yn qua.Trong lúc hắn chăm chú nhìn cô thì bỗng chiếc điện thoại reo lên.

📲Sung Jin Oppa📲

"Mối quan hệ của chị ấy với ngôi trường đó thật sự không bình thường "

JungKook không bắt máy tiếng chuông đổ một lúc lâu thì tự tắt đi.
TINGTINGTING.

"Lại gì nữa vậy?" Jungkook cầm điện thoại Yn lên một dòng tin nhắn được gửi từ Sung Jin.

💬 Em đã tan làm chưa,rảnh không?Đi ăn với anh nha!💬

JungKook đã xoá hết toàn bôn những cuộc gọi và tin nhắn mà Sung Jin đã gửi đến và đặt điện thoại Yn vào vị trí cũ,hắn lấy chiếc khăn ướt lau mặt cho Yn rồi ngồi ở đó lặng lẽ nhìn cô.

Đôi mắt si tình của hắn sự mê mẩn đắm chìm vào người con gái mà hắn thích kèm thêm sự tức giận và ghen tuông.

"Chị!Xin chị hãy yêu em được không?"

Jungkook hôn vào trán Yn rồi ngã lưng ra phía sau.Lúc này bất ngờ Yn tỉnh lại cô mơ màng ngồi dậy và đưa tay chạm vào đầu mình.

"Sao chị lại tỉnh lại vậy?Không ngủ sao?"

Yn giật mình khi thấy JungKook và cô đang trên một chiếc giường.Nhưng vốn bản thân đã có khá nhiều men rượu nên việc đó với Yn cũng không còn nghiêm trọng nữa.

"Chị sẽ về nhà đây."

Jungkook bất chợt nắm lấy cô rồi kéo vào cơ thề mình.Giọng nói hắn thì thầm nhẹ vào tai Yn.Ánh mắt chứa đựng đầy sự mê mẩn

"Tôi có thể hôn chị không?"

"Cậu say rồi"

JungKook kéo bàn tay Yn lên rồi hôn.

"Cậu!!"

"Tay chị thơm lắm...tôi rất thích"

Yn đẩy JungKook ra nhưng hoàn toàn lại bị con người to lớn này giữ chặt lại.

"Em làm gì vậy?"

"Yên nào!Tôi muốn ôm chị một chút"

"Nhưng"

JungKook vùi đầu vào hỗn cổ Yn.

"Ấy đừng...cậu bỏ chị ra đi JungKook khó chịu quá"

"Chị đừng chọc giận người có men rượu nếu không muốn bị hắn ăn sạch sẽ"

"Cái gì?"

Yn hoàn toàn mất đi sự phản kháng cuối cùng đành chịu mà để JungKook ôm ấp trên giường.Hắn không chỉ ôm mà còn hôn và cắn vào cổ Yn có khi hắn còn nút mạnh vào cổ khiến Yn đau và hét lên.

"Này!Cậu đừng nút chứ..sẽ để lại dấu vết mất"

"Thì sao?Chị sợ à!"

"Ưmmm!Sao lại nóng lên vậy khó chịu quá"

"Chị sao vậy?Chị Yn...chị ổn không?"

"Nóng quá!...ưmmm..tôi khó chịu quá."

"Có chuyện gì vậy?...đừng có nói là "

JungKook chạy ra chỗ ban nảy đã cùng cô uống rượu hắn nhìn trên bàn thì phát hiện ngoài những chai Soju thì còn có một loại rượu chuyên phục vụ cho chuyện giường chiếu,tăng ham muốn của bản thân và kích thích chuyện làm tình.

"Khốn khiếp...sao mình không nhận ra sớm vậy?Nhưng sao chai rượu đó lại ở đây?Tiêu rồi.."

Cơ thể JungKook cũng bắt đầu nóng rang lên hắn chạy vào phòng nhìn thấy Yn chiếc áo trên người cô đã bị kéo ra phân nửa,nhìn thấy bờ vai nhỏ nhắn hắn muốn đến và chiếm ấy cô nhưng JungKook vẫn còn một chút lí trí hắn bế Yn vào bồn tắm rồi xả nước đầy bể JungKook bước vào hắn dùng cơ thể mình để ủ ấm cho Yn bằng cách hắn ngồi dưới cô ngồi trên.

"Chị đã thấy ổn hơn chưa?"

"Ưm..không ổn một chút nào"

Đôi mắt Yn dừng lại trên môi JungKook rồi cô đặt nụ hôn mạnh bạo lên đó hắn bất ngờ rồi cuối cùng lại hoàn toàn mất kiểm soát.

Xin chị hãy yêu tôi ||Phần 1||Where stories live. Discover now