Chương 5: Giữ bình tĩnh

219 26 0
                                    

Nụ hôn kéo dài khoảng chừng 2 phút JungKook đã mê mụi và đắm chìm vào nụ hôn của cô gái mình thích một cách mù quáng nhưng ý thức của hắn bỗng trỗi dậy hắn dứt nụ hôn của Yn ra hơi thở vô cùng gấp gáp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nụ hôn kéo dài khoảng chừng 2 phút JungKook đã mê mụi và đắm chìm vào nụ hôn của cô gái mình thích một cách mù quáng nhưng ý thức của hắn bỗng trỗi dậy hắn dứt nụ hôn của Yn ra hơi thở vô cùng gấp gáp.JungKook dùng hết sức lực mà bản thân đang có kéo Yn ra khỏi bồn tắm.

"Thật lòng thì tôi rất muốn chị nhưng với hoàn cảnh này thì không thể được" JungKook vỗ vào má Yn tạo cho cô một ý thức tỉnh táo.

"Tôi sẽ chết mất làm ơn hãy giúp tôi" Yn nắm lấy phần ngực JungKook.

"Chị hãy bình tĩnh lại đi...chết tiệt tại sao lại thành ra thế này chứ?"

Một tiếng sau khi vật vả với tác dụng của thuốc cuối cùng Yn cũng đã ngủ thiếp đi,JungKook bế cô về giường cùng chiếc khăn tắm đã được quấn quanh một cách tỉ mỉ.Hắn không chạm vào bất cứ đâu trên cơ thể cô đó là một sự tôn trọng nhất định đối với người hắn thích.
JungKook nhìn cô nằm trên giường đầu tiên là đôi mắt rồi hắn dừng lại ở môi những cảnh lúc nảy dần hiện về kí ức của hắn như một thức gì đó mà chắc chắn hắn sẽ không bao giờ quên.
JungKook đưa ngón tay cái chạm vào đôi môi đầy đặn và mềm mại của Yn hắn bất giác cắn lấy môi dưới một cách quyến rũ.

"Chỉ là hôn thôi ư?Tôi thật sự muốn ăn sạch chị ngay bây giờ nhưng tôi muốn ..." JungKook cúi xuống vào tai Yn.

"Tôi muốn sao khi tỏ tình và ngay giây phút chị đồng ý thì tôi...sẽ biến thành một tên ác quỷ sau đó vồ lấy chị như bị bỏ đói nhiều tuần liền,tôi muốn chị không còn bất kì cách gì để chống cự hay phản kháng tôi nữa "

Sáng ngày hôm sau khi ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu rọi vào đôi mắt Yn lim dim rồi dần mở ra đập vào mắt cô là JungKook hắn đang nằm ngủ trên chiếc sofa dưới chân giường.Cô đến bên đó nhìn xuống vào gương mặt hắn từ trên cao bỗng có tiếng gì đó khá lớn hét lên khiến Yn giật mình mà ngã xuống người JungKook.
Cứ như chỉ còn 1mlm nữa là hai người sẽ hôn nhau Yn vội vàng đứng lên thì bị Jungkook giờ trò..

"A..chị khoan đã giữ yên vị trí dùm em một chút đi" mặt JungKook nhăn nhó..

"Có chuyện gì?Cậu sao vậy JungKook" vẻ mặt Yn có chút lo lắng.

"Chị chỉ cần nằm yên một lúc thôi"

"Được!"

Yn nằm hẳn xuống ngực JungKook mái tóc thơm mùi thảo dược cơ thể Yn toả ra mùi hương dễ chịu như hoa hồng hắn hoàn toàn đắm chìm vào đó và nở một nụ cười mãn nguyện.

"Cậu đã ổn hơn chưa?Chị có thể ngồi dậy rồi không nằm trên người cậu như này thật không tốt lắm đâu"

JungKook ngồi bật dậy mang theo Yn đang nằm trên cơ thể mình hắn chạm vào eo cô rồi đặt Yn xuống sofa.

"Chị có muốn nếm thử món thịt luộc và sốt chua ngọt không?" JungKook vừa nói vừa mặc áo sơ mi.

"A cái món mà cậu đã hứa sẽ làm cho chị ăn đúng hong?Lúc chúng ta nhắn tin vào 2 tuần trước ý" gương mặt hớn hở của Yn.

"Đúng rồi!Chị sẽ ăn chúng ngon lành chứ?"

"Đương nhiên rồi món cậu nấu thì cái nào cũng ngon"

"Chị khéo nịnh thật" Jungkook xoa vào đỉnh đầu Yn rồi chạy nhanh ra ngoài.

"Ơ .. cậu dám xoa đầu chị ư?"

Yn ở trong phòng liền nhận được một cuộc gọi.

📲 "Chị Yn hôm nay chị đến trễ thế?"

"Ara hôm nay chị mệt nên không đến quán được em quản lý hộ chị một ngày nha"

"Chị đã nói chuyện này với ông chủ chưa?"

"Lát nữa chị sẽ gọi điện cho ông chủ,em yên tâm nha"

"Nhưng mà chị ơi!Ông chủ khó lắm nhưng được cái lại rất coi trọng chị nếu chị giao cho em quản lý chắc chắn ông chủ sẽ la cho coi"

"Chị nói không sao mà,hôm nay chị mệt quá chị sẽ đứng ra nói cho chị không đẩy sang cho em đâu Ara."

"Dạ em biết nhưng..."

"Sao đấy!Ara"

"Dạ không sao bây giờ chị cứ nghĩ ngơi thoải mái đi nha,khi nào chị đến làm cũng được ạ"

"Gì vậy?Alo ... alo Ara..."📲

Đầu dây bên kia tắt máy trong sự khó hiểu của Yn.

"Con bé này sao đột nhiên thay đổi lẹ vậy"

Yn cũng không để ý nhiều mà đi ra ngoài xem JungKook đã nấu được đến đâu rồi,một vóc dáng nhỏ bé đang thập thò ở phía sau lưng JungKook.

"Cậu nấu được không đó"

JungKook cúi xuống đưa mặt sát vào mặt cô

"Gì chứ?Chị không tin tưởng tay nghề của em đó sao?"

"Không phải ý chị là...." tiếng reo trên điện thoại của Yn lại phát ra.

JungKook ra vẻ không quan tâm nhưng mắt lại liếc vào màn hình..một dòng chữ Sung Jin oppa đập vào mắt JungKook.
Nhưng điều hắn không thể ngờ rằng Yn đã tự tay tắt máy.

"Sao vậy?Ai gọi cho chị mà chị không nghe máy đi."

"Cậu đừng bận tâm vài cuộc gọi mời tôi tham gia vào mấy thứ trúng thưởng ý.Họ làm như chị ngốc lắm vậy?Dù sau thì nếu có tin thì tin một lần là quá đủ rồi."

Trong câu nói này nó hoàn toàn không phải có ý nói đến chuyện tham gia trúng thưởng ở đằng sau đó còn có nguyên nhân khác mà chắc hẳn chỉ có Yn mới biết được.
JungKook nhìn cô đang bấm điện thoại.

"💭Không phải là chị bị lừa về chuyện tham gia trúng thưởng mà chính là thằng khốn tên Sung Jin đó có đúng không?💭"

"JungKook chị có thể ở đây đến 6g chiều rồi chị về được không?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 4 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xin chị hãy yêu tôi ||Phần 1||Where stories live. Discover now