chăm em bé.

663 106 10
                                    

câu chuyện chăm em bé của người dùng nguyễn huỳnh sơn.

...

như đã kể, người dùng nguyễn huỳnh sơn tuy không có vợ vẫn nuôi một em bé trong nhà.

dù em bé này đã ba (mươi) tuổi, nhưng mà chăm cũng mệt thấy bà.

em bé của huỳnh sơn rất thích ăn.

và có điều là em bé thích ăn mấy thứ sơn chẳng thích tẹo nào.

mấy hôm sơn về nhà mà nghe cái mùi thum thủm là biết ngay, nguyên quả sầu riêng trong góc nhà.

nếu mà bình thường sơn sẽ ném nó ra từ tầng cao của toà nhà này xuống thẳng ban công một cách vội vã. nhưng mà em bé vừa mới ngủ dậy đã ngay lập tức đứng ra bảo vệ trái sầu riêng yêu quý của mình.

"ê! trái sầu của tui! không được mang đi đâu hết!"

và thế là đành thôi, huỳnh sơn đành phải sống chung với trái sầu ấy trong một thời gian dài. nghĩ giống phim sống chung với mẹ chồng ghê. trái sầu là con dâu còn sơn là mẹ chồng.

mà ăn nhiều sẽ có cái má. với danh hiệu đội trưởng đội bảo vệ cặp má phính của khoaiuoi, huỳnh sơn sẵn sàng nghênh chiến với cả thế giới chỉ để bảo vệ cái cặp má kẹo dẻo trắng mềm kia.

mấy hôm khoa siết cân bay hai cái má sơn xót lắm, má sơn chăm mà.

sơn hay bảo thôi hay xây dưng hình tượng bụng nước lèo như chủ tiệm nui đi, cho dễ thương. chứ siết cân mà hai cái má hóp lại sơn xót lắm.

mấy hôm stress thường em bé sẽ hay ăn, chứ còn stress nặng là huỳnh sơn kiểu gì cũng xót chết. nặng đến mức em bé bỏ cả ăn. nhưng mà em bé ơi, tuổi ăn tuổi lớn bỏ ăn không tốt miếng nào.

bình thường sơn vẫn hay bẹo má bạn, và lâu lâu con khỉ hoá con chó mà đòi cạp hai cái má trắng xinh. khoa mấy lúc ấy sẽ đẩy sơn ra và thụi vào lưng mấy cái vì tội cứ bẹo má véo má người ta hoài. ăn cũng bẹo mà ngủ cũng bẹo.

nhưng mấy hôm em stress là em quên luôn, cứ thu mình một góc mãi.

huỳnh sơn xót kinh khủng.

sơn tìm mọi cách dỗ em, hết ôm em vào lòng lại xoa xoa mái đầu. rồi hôn em và ôm em đi ngủ, thủ thỉ đủ điều cho em bé nghe rằng em bé tuyệt lắm.

và khi em vui lên, sơn sẽ lập tức vỗ béo em, nuôi cho hai cái bánh bao quay trở lại.

vì cái hành động này mà pt của khoa hay lườm nguýt sơn lắm, mỗi lần đón bạn từ phòng gym về huỳnh sơn cứ ớn sóng lưng.

sơn hiểu rõ anh pt muốn nạt sơn cái tội cứ vỗ béo rồi chiều theo cái nết hay ăn của khoa nhu thế nào rồi.

nhưng mà anh ơi,... em bé nhà em phải ăn còn lớn.

em bé của huỳnh sơn hay nghịch, kiếm chuyện với mấy anh suốt.

mỗi lần như thế phụ huynh nguyễn huỳnh sơn lại phải ra mặt giảng hoà.

"thôi anh ơi bạn nhà em nó không có ý dìm anh đâu."

"mày để yên anh thụi vô cái màng tang nó!"

"thôi anh ơi!"

may cho khoa, sơn kia ặc ghẻ sơn này. nên tạm thời sơn này cứu anh khoa.

chứ mấy cái trò nghịch của khoa chưa bị ăn đòn như chủ tiệm nui nào đó bị anh thiện đá cho một cái ngay trên stage đã là hay lắm rồi...

em bé của huỳnh sơn cũng hay quên luôn sức khoẻ, mỗi lần em bé ốm sơn rầu lắm.

em bé của sơn ốm vào là ốm rất nặng. vậy mà vẫn cứ lì, đòi làm cho xong việc đã rồi nghỉ. làm sơn nổi máu phụ huynh ngay, mắng (yêu) cho một trận.

"thôi! tui còn việc chưa xong!"

"yên người ta còn đắp cái khăn lên đầu!"

em bé cứ không chịu, người cầu toàn như em bé không thể chịu được cảnh công việc dang dở đã phải lên giường nằm chỉ vì chút ốm yếu cỏn con.

mà cái vị phụ huynh trước mắt có khác gì đâu, ốm vẫn cứ chạy theo công việc tằng tằng có khác gì. ghét vãi.

"sibun có khác gì tui!"

"nín mỏ vào!"

nghe hơi gắt vậy thôi chứ sơn vẫn đang chăm em bé đấy, rồi tí nữa thôi sơn lại hát ru em bé ngủ ngay.

ốm mệt vãi còn thêm giọng sơn hát nên em bé ngủ nhanh lắm. vậy sơn mới yên tâm.

và mỗi hôm em bé làm được cái gì hay ấy, em bé sẽ chạy lại khoe với sơn.

khoa sẽ cười thật tươi và giọng điệu hứng khởi vô cùng, cứ như mấy bé lớp mầm chồi lá nhận được phiếu bé ngoan về khoe bố khoe mẹ.

và sơn sẽ cười một cách rất tự hào về khoa. nhìn mắt em bé long lanh khi kể về những chiến tích ấy sơn thấy vui trong lòng vô cùng.

huỳnh sơn sẽ sẵn sàng thả nhẹ vài cái hôn làm quà cho em.

và ôm em thật chặt vì em bé của huỳnh sơn giỏi lắm.

...

nhiều người hỏi rằng chăm em bé cực vậy sơn có thấy mệt không?

sơn bảo không.

bởi em bé này của sơn mà, có cực vẫn là em bé của sơn. không chăm người ta cuỗm thì lúc đấy xin phép bật có không giữ mất đừng tìm lên thôi.

em bé của sơn là một em bé đáng yêu mà, sơn chăm cả đời cũng được. chỉ là sơn vẫn đang còn một hàng dài đối thủ cạnh tranh, ước gì em bé cho sơn thêm một em bé thì hay...

sookay/sơnkhoa - đá bào vị bbq.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ