em bé.

724 117 7
                                    

người dùng nguyễn huỳnh sơn dù không có vợ vẫn nuôi một em bé trong nhà.

...

em bé của nguyễn huỳnh sơn thích ôm gối ghiền đi ngủ và lâu lâu chẳng thèm ôm anh.

cũng hay kéo hết chăn nên sơn toàn bị lạnh.

và lâu lâu sẵn sàng đá cả sơn xuống khỏi giường.

"khoa ơi, lần th mấy bạn đá anh xuống giường rồi?"

khoa vẫn ngủ ngon lành với cái gối ghiền trong tay. ôm siêu chặt, siêu khít!

huỳnh sơn lại lủi thủi trèo lên chứ cũng chẳng mắng nổi bởi em ngủ trông đáng yêu lắm, cuộn tròn như con gấu mèo học đòi ngủ đông.

anh lại ôm em vào lòng và đắp chăn cho em bớt lạnh.

rồi sẽ thơm lên má em một cái.

anh khoa trong vô thức sẽ trở mình dụi dụi vào lòng anh, đúng là gấu mèo.

và cũng giống em bé.

...

em bé của huỳnh sơn rất hay ăn chóng lớn.

em bé của huỳnh sơn có một đam mê ăn uống bất diệt.

phương châm của em đấy là ăn, ăn và ăn.

đương nhiên vẫn có tập.

ngặt nỗi sơn lại không biết nấu ăn cho em. rầu gần chết.

"khoa ơi... anh không biết nấu."

em bé của sơn sẽ cười xoà, và hôn lấy anh. em là một em bé vừa ngoan vừa giỏi, tự nấu ăn cho cả hai đứa mình.

và sơn sẽ ôm lấy em bé từ đằng sau trong lúc em hí hoáy chuẩn bị một bữa ăn nào đó.

sẽ thơm lên má em và sau đó nhanh nhảu soạn đũa bát ra, ngồi đợi em nấu xong rồi hai đứa mình sẽ vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả.

sau đấy đương nhiên sơn sẽ là người rửa bát.

...

em bé của huỳnh sơn có hai cái má đáng yêu và một làn da sáng bừng.

sơn thích véo hai cái má ấy lắm.

mềm mềm, trắng trẻo, thơm thơm. huỳnh sơn ưng cái má ấy lắm.

sơn sẽ hôn lên chiếc má trắng mềm ấy mỗi lần em không để ý. còn em sẽ to tròn mắt mà thụi cho anh mấy cái vì ngại.

"cái má của ai mà cưng chế."

thẹn quá chừng.

mỗi khi em giận hờn vu vơ, hai cái má sẽ phúng phính hết cả lên trông như cái bánh bao èo ôi mềm xèo chỉ muốn véo.

sơn sẽ tiến lại thật gần và véo hai cái má em cho đến khi nào khoa hét lên và đánh yêu anh vài cái rồi thôi.

cái má đấy là sơn cất công nuôi nấng. dĩ nhiên nuôi bằng đồ ăn ngon sơn mua chứ anh làm gì biết nấu...

mỗi khi em ngủ, cái má mềm xèo áp lên tấm nệm làm em càng giống gấu mèo hơn.

sơn ưng hai cái má của em lắm.

sookay/sơnkhoa - đá bào vị bbq.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ