Đúng 16h cậu có mặt tại hàng ghế đá tại công viên người đó hẹn. Ngồi đợi hết 30p, người đấy mới tới.
Huy:" Chào em nhá, xin lỗi vì đã đến trễ. Tôi hơi bận, mong em thông cảm."
Gem:" À không sao đâu, mới đợi có 30p à. Không lâu đâu mà tưởng tới noel anh mới tới chứ."
Huy:" À... Hay là giờ chúng ta đi dạo quanh công viên đi ha."
Gem:" Chỉ vậy thôi hả, rồi còn làm gì nữa không?"
Huy:" Em muốn đi đâu? Nói với anh đi rồi anh đưa em đến, anh giàu lắm em yên tâm."
Gem:* Giàu bằng Kim Sí Điểu của tui không mà nói* " Chúng ta đi ăn, tôi đói rồi."
Huy:" Em ăn ở quán nào, nói xem nào?"
Gem://đưa hình ảnh//" Đây này, nhà hàng cũng khá ngon."
Huy:" Trời. Em mà cũng biết mấy cái cái nhà hàng này à. Thôi đừng đi lỡ đâu em nhà quê vô trỏng lại nhục lắm. Ăn quán bình dân thôi.
Gem:" À...ừ, vậy xe anh đâu?"
Huy:" Để anh đi lấy xe, anh đậu nó ở bên kia."
Gem:" Ừm."
Huy:" Em lên xe nào, để anh đội mũ cho."
Hắn dắt tới trước mặt Hùng một chiếc xe cà tàn, chiếc xe ấy giống như nó đã phải trải qua nhiều cuộc hành hạ đến mức không còn một khung xương bình thường nữa mà. Hùng Huỳnh leo lên phía sau xe ngồi nhưng trong lòng lại niệm phật vì sợ xe đang chạy thì nổ có phải là người đẹp như em phải chầu trời sớm không.
Gem:* Biết thế không đi rồi, đã nghèo, sĩ mà còn hãm nữa chứ.*
Huy:" Sau này anh với em có tiến triển thêm thì em hãy ở nhà lo việc nhà đi nhá. Đừng đi làm chi cho vướng bận rồi không ai lo cơm nước."
Gem:" À à, vậy giờ anh đang làm nghề gì vậy."
Huy:" Anh á, anh đang thực tập trong công ty DH entertainment đấy. Công ty ấy lớn đúng không, mai này anh sẽ làm tổng tài ở trỏng thôi."
Gem:" Hình như DH entertainment là công ty giải trí mà đúng không, anh làm lĩnh vực gì ở trong đấy?"
Huy:" Anh đang thực tập làm trợ lý của một diễn viên nổi gần đây lắm, em có biết không?"
Gem:" À có phải..."
Huy:" Chắc em không biết đâu, thôi để anh nói luôn cho. Anh sẽ là trợ lý của Hải Đăng Doo trong tương lai đấy."
Gem:* Người như anh mà cũng đòi làm trợ lí của Doo, khùng thật.* " À đúng rồi em đâu biết mà em biết rõ nữa là đằng khác. Còn biết được lịch trình hiện tại của ảnh đây."
Huy:" Ủa em biết hả, mà còn biết rõ. Vậy em làm gì mà biết chứ."
Gem:" Anh không cần biết đâu."
Huy:" Em đừng có nói cái giọng điệu ấy với anh, anh cũng dặn trước luôn mai mốt em phải nói nhẹ nhàng với anh nếu không thì anh sẽ không cho em tiền đâu đấy."
Gem:* Làm như tôi thiếu tiền lắm vậy đấy.* "Em biết rồi."
Mọi thứ vẫn diễn ra hết sức bình thường cho đến khi Hùng vô tình bắt gặp Kiều tại quán ăn này, Kiều thấy anh nên bé đi lại chào hỏi như lẽ thường. Hùng trò chuyện dăm ba câu cùng Kiều rồi bé có việc phải rời đi, trước khi đi Kiều cũng lễ phép chào hỏi Huy nhưng hắn lại thái độ khó chịu ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Mặc Kệ
Fanfiction"Dù em trước kia thương ai. Nhưng bây giờ em đã thương tôi còn gì?" " Ừ nhỉ... Vậy anh có thương bé không?" Mọi tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không áp lên người thật. Xin cảm ơn. Showbiz, ngọt, chiếm hữu,...